Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dele Alli vùng vằng với Mourinho, đập phá đồ đạc vì bị thay ra sớm

Thứ Năm, ngày 20/02/2020 - 10:03
5/5 của 1 đánh giá

Ở thất bại 0-1 trước RB Leipzig, lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu, tiền vệ Dele Alli đã để lại hình ảnh không đẹp khi tỏ thái độ vùng vằng với Mourinho, đập phá đồ đạc vì bị thay ra sớm.

Trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu diễn ra vào rạng sáng ngày 20/2 giữa Tottenham Hotspur và RB Leipzig đã kết thúc với chiến thắng nghiêng về đại diện nước Đức. Kết quả này khiến thầy trò Mourinho sẽ gặp muôn vàn khó khăn trong màn tái đấu ở nước Đức sau đây 2 tuần.

Ở cuộc so tài nói trên, Tottenham mất đi 2 cầu thủ quan trọng bậc nhất là Kane cùng với Son Heung Min – những ngòi nổ luôn biết cách tạo ra sự khác biệt cho CLB. Vì thế, suốt 90 phút của trận đấu, đội bóng thủ đô London chơi vô cùng bế tắc trước lối đá khoa học từ đối thủ.

Dele Alli vùng vằng với Mourinho, đập phá đồ đạc vì bị thay ra sớm

Dele Alli đã có 1 trận đấu không được như ý. Không chỉ có màn trình diễn kém ấn tượng ở trên sân mà anh còn để lại hình ảnh không đẹp khi tỏ thái độ vùng vằng với Mourinho, đập phá đồ đạc vì bị thay ra sớm.

Dele Alli bị Mourinho rút ra sân ở phút thứ 64 của trận đấu để nhường chỗ cho Erik Lamela khi Spurs đang bị dẫn 0-1 trên sân nhà. Ống kính máy quay ghi lại hình ảnh Alli giận dữ sau khi rời sân. Trên băng ghế dự bị ném chai nước rồi ném luôn giày xuống đất sau khi rời sân khiến đội ngũ huấn luyện Tottenham ngán ngẩm.

Hành động của Alli rõ ràng khiến các CĐV cảm thấy không hài lòng. Cho dù Tottenham đang bị dẫn trước nhưng thái độ của cầu thủ này sau khi bị Mourinho rút ra khỏi sân là không thể chấp nhận được.

Alli để lại hình ảnh không đẹp trong trận thua của Spurs

Trước đó Alli cũng gây phẫn nộ với hành động miệt thị người châu Á về virus corona – một loại virus nguy hiểm đã cướp đi sinh mạng của rất nhiều người. Sau đó cầu thủ người Anh phải đăng đàn xin lỗi về trò đùa kém vui của mình trên mạng xã hội.

Quay trở về với trận thua của Tottenham, với kết quả này cả nhà đương kim vô địch Liverpool lẫn đương kim á quân đều đã thất bại 0-1 ở lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Trước mắt họ sẽ là những thử thách rất khó khăn khi tái đấu với Atletico Madrid cùng RB Leipzig trong trận lượt về.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?