Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sanchez và ĐT Chile trả giá đắt cho tấm vé Tứ kết Copa America 2019

Thứ Bảy, ngày 22/06/2019 - 16:08
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi tỏa sáng trong chiến thắng 2-1 trước Ecuador giúp Chile đã chính thức giành vé vào Tứ kết Copa America 2019, Sanchez đã dính chấn thương mắt cá chân và cần thêm thời gian để theo dõi tình hình.

Tham khảo thêm:

Sau khi hạ Ecuador 2-1, Chile đã chính thức giành vé vào Tứ kết Copa América 2019. Tuy nhiên, chiến thắng của nhà ĐKVĐ đã không được trọn vẹn, khi Alexis Sanchez – người đã tỏa sáng với 1 bàn thắng trong trận đấu này – đã dính chấn thương.

Sanchez tỏa sáng giúp Chile có tấm vé chơi ở Tứ kết Copa America

Cụ thể trận đấu giữa Ecuador và Chile đã kết thúc với chiến thắng 2-1 thuộc về thầy trò HLV Reinaldo Rueda. Alexis Sanchez một lần nữa toả sáng khi có pha lập công quyết định để giúp Chile đánh bại Ecuador, qua đó vươn lên ngôi đầu bảng C Copa America với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận.

Thậm chí, anh còn được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu này. 2 trận đấu, 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo để đồng đội lập công. Số bàn thắng này bằng với con số 1 năm qua cầu thủ người Chile cống hiến cho Quỷ đỏ.

Tuy nhiên sau khi trận đấu kết thúc, HLV trưởng Reinaldo Rueda của La Roja cho biết Sanchez đã gặp một vấn đề về mắt cá chân: “Sanchez dính chấn thương mắt cá, nhưng vấn đề không nghiêm trọng như chấn thương mà cậu ấy gặp phải ở Manchester United cuối mùa giải vừa rồi”

Sanchez và ĐT Chile trả giá đắt cho tấm vé Tứ kết Copa America 2019

“Chúng tôi cần một buổi kiểm tra kỹ lưỡng trước khi biết được cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu bao nhiêu lâu”

Trước đó Sanchez cũng dính một chấn thương dài hạn và phải nghỉ hết hết gần hết mùa giải 2018/2019. Trong màu áo Man United, Sanchez là cái tên gây thất vọng nhất. Mặc dù là cầu thủ hưởng lương cao nhất câu lạc bộ nhưng những đóng góp của anh cho đội bóng gần như bằng 0.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?