Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đến xem con trai đấu Barca, mẹ Lukaku lại là “fan cuồng” của Messi

Thứ Bảy, ngày 13/04/2019 - 19:11
5/5 của 1 đánh giá

Ở trận Tứ kết Champions League giữa Man United và Barcelona, siêu sao Lionel Messi là tâm điểm của sự chú ý, đặc biệt là với các fan hâm mộ, trong đó có cả… mẹ của chân sút Quỷ Đỏ, Romelu Lukaku.

Xem thêm:

Trận đại chiến giữa Manchester United và Barcelona tại lượt đi Tứ kết UEFA Champions League là cơ hội để NHM bóng đá thế giới có cơ hội chứng kiến siêu sao Lionel Messi phô diễn đẳng cấp trên sân Old Trafford sau 11 năm.

Trong số fan hâm mộ “phát cuồng” vì chân sút người Argentina, đáng chú ý phải kể đến … mẹ của M.U, Romelu Lukaku. Bà Adolphine Lukaku tỏ ra hết sức phấn khích khi được gặp gỡ thần tượng bên trong đường hầm SVĐ.

Bà Adolphine Lukaku phấn khích khi được gặp thần tượng Messi
Hét lớn tên siêu sao người Argentina trong đường hầm sân Old Trafford

Trên mạng xã hội có đăng tải 1 đoạn clip ghi lại cảnh mẫu thân của Lukaku sung sướng khi được chụp ảnh cùng Messi. Theo đó, bà Adolphine hét lớn “Ôi Messi, Messi, Messi” và không bỏ lỡ cơ hội ôm chầm lấy siêu sao 31 tuổi.

Dẫu vậy, chứng kiến Messi “dính chưởng” của trung vệ Chris Smalling của Quỷ Đỏ khiến máu mũi đổ ròng ròng, người phụ này chắc hẳn sẽ cảm thấy vô cùng xót xa, giống như nhiều fan hâm mộ siêu sao này.

Smalling đã có pha va chạm cực mạnh với Messi

Ở cuộc đối đầu với M.U, dù bị đối phương theo kèm rất chặt nhưng M10 vẫn thể hiện được những phẩm chất tuyệt vời. Messi là người có đường chuyền điệu nghệ cho Luis Suarez đánh đầu, gián tiếp khiến hậu Luke Shaw của đội chủ nhà phản lưới, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Với thắng lợi 1-0 tại Old Trafford, Barcelona đang nắm lợi thế lớn trước khi đón tiếp Quỷ Đỏ trên sân nhà Nou Camp ở trận lượt về vào rạng sáng ngày 17/4 tới.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?