Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐHTB vòng 5 V-League: Vinh danh Công Phượng, SLNA áp đảo

Thứ Sáu, ngày 19/06/2020 - 18:19
3.9/5 của 13 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng lần đầu góp mặt ở Đội hình tiêu biểu vòng 5 V-League 2020, trong khi Sông Lam Nghệ An là CLB đóng góp nhiều cái tên nhất.

Vòng 5 V-League 2020 đã khép lại với các cuộc so tài hấp dẫn và nhiều bất ngờ xảy ra, đáng kể nhất chính là ngay tại sân Hàng Đẫy, qua đó độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng.

Đây cũng là vòng đấu chứng kiến sự tỏa sáng của các tuyển thủ quốc gia, trong đó là cái tên nổi bật nhất với màn trình diễn vô cùng ấn tượng khi trực tiếp ghi bàn và kiến tạo giúp CLB TPHCM đại thắng 3-0 Viettel.

Công Phượng lần đầu góp mặt ở Đội hình tiêu biểu vòng 5 V-League

Mới đây, “Đội hình tiêu biểu vòng 5 V-League 2020” đã lộ diện với 11 gương mặt ưu tú ở lượt trận thứ 5, trong đó Công Phượng có lần đầu góp mặt bên cạnh sự “đổ bộ” của hàng thủ SLNA với 3 cái tên sau trận thắng kiên cường trước .

Thủ môn: Nguyễn Văn Hoàng (SLNA)

Hậu vệ: Gustavo (SLNA), Ahn Byung Geon (), Hồ Tấn Tài (Bình Dương), Vũ Văn Thanh (HAGL)

Tiền vệ: Seo Yong-Deok, Võ Huy Toàn (TPHCM), Đặng Văn Lắm (SLNA), Lê Văn Thắng (Thanh Hóa);

Tiền đạo: Công Phượng (TPHCM), (Bình Dương).

Thủ Nguyễn Văn Hoàng đã có một trận đấu xuất sắc khi cản phá thành công những cú sút uy lực của đội chủ nhà, góp công lớn giúp SLNA đánh bại Hà Nội FC. Đây cũng là trận đấu thứ 5 liên tiếp mà thủ môn này giữ sạch lưới ở mùa giải năm nay.

Tiền vệ Đặng Văn Lắm có ngày thi đấu chói sáng trước Hà nội FC

Thủ môn Văn Hoàng chơi vô cùng chắc chắn

Ở hàng tiền vệ, Đặng Văn Lắm đã có một ngày thi đấu thăng hoa trước các ngôi sao của Hà Nội FC. Với một tư duy chiến thuật tốt, cùng khả năng phòng ngự linh hoạt, tiền vệ sinh năm 1999 đã quán xuyến tốt khu vực giữa sân, khiến cho các đàn anh ở Hà Nội gặp không ít khó khăn trong việc triển khai lối chơi.

Đá cặp cùng Công Phượng trên hàng công sẽ là Tiến Linh. Chân sút 23 tuổi tiếp tục nổ súng ở lượt trận này giúp Bình Dương ngược dòng thắng . Đây là pha lập công thứ 2 liên tiếp của Tiến Linh sau 2 trận, hứa hẹn giải quyết bài toán hàng công cho .

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?