Bạn muốn tắt quảng cáo?

Di Maria: Mbappe sẽ giành QBV trong tương lai

Chủ Nhật, ngày 30/09/2018 - 22:22
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Argentina, Angel Di Maria vừa có những phát biểu về tương lai của mình cũng như cả người đồng đội tại Paris Saint-Germain, tiền đạo Kylian Mbappe.

Xem thêm:

Tiền vệ đang khoác áo Paris Saint-Germain, Angel Di Maria vừa chia sẻ rằng anh tin tưởng người đồng đội của mình tại CLB, tài năng trẻ Kylian Mbappe sẽ giành danh hiệu “Quả bóng Vàng” (Ballon d’Or) vào một ngày không xa.

Nhà vô địch cùng ĐT Pháp được kì vọng sẽ có tên trong các đề cử giải thưởng sắp được công bố bởi tạp chí France Football vào ngày 9/10 tới. Dù không phải ứng cử viên “nặng kí” để nhận những giải thưởng cao trong năm nay, tuy nhiên, tiền vệ Di Maria cho rằng tiền đạo 19 tuổi sẽ không mất nhiều thời gian để đạt được thành công trong những năm tới.

Di Maria tin rằng Mbappe sẽ giành QBV trong tương lại không xa

Trả lời trong chương trình Telefoot của đài TF1, tuyển thủ người Argentina cho biết: “Nếu Mbappe duy trì phong độ này, cậu ấy sẽ đoạt danh hiệu trong bất kỳ năm nào tới. Chúng ta có thể thấy tiềm năng của cậu ấy trong mỗi lần cậu ấy ra sân thi đấu. Mbappe khai thác điều đó mọi lúc, và bây ngờ cậu ta mới chỉ có 19 tuổi thôi đó”.

Cầu thủ 30 tuổi cũng dành những lời có cánh dành cho người đồng đội khi cho rằng ngôi sao người Brazil đã trở lại phong độ đỉnh cao như trước khi bị dính chấn thương – điều phần nào đã gây khó khăn cho Neymar tại World Cup 2018.

Hàng công siêu hạng của Paris Saint-Germain

“Neymar đã tìm lại cảm giác chơi bóng tốt nhất như trước khi bị chấn thương. Anh ấy cũng thể hiện quyết tâm rất cao”, Di Maria cho biết thêm.

Về phần mình, tiền vệ này bác bỏ những tin đồn sẽ chia tay PSG và khẳng định mong muốn được cống hiến cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử dưới triều đại HLV Thomas Tuchel, bất chấp việc hợp đồng với CLB sẽ hết hạn vào cuối tháng 6/2019.

“Tôi đang hạnh phúc tại đây, và chỉ mong chờ những điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. HLV đã tới và nói với tôi rằng tôi rất quan trọng với đội bóng. Tôi nghĩ rằng HLV tới để dành … và tôi nghĩ chúng tôi có khả năng làm việc đó bởi chúng tôi có Neymar, Mbappe, . Thật quá tuyệt vời”, Di Maria kết lời.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?