Bạn muốn tắt quảng cáo?

Diego Simeone báo tin buồn cho các ông lớn tại giải Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu, ngày 15/02/2019 - 14:36
5/5 của 1 đánh giá

HLV Diego Simeone đã chính thức ký vào bản hợp đồng gia hạn với Atletico Madrid có thời hạn đến năm 2022. Đây là thông tin khiến nhiều ôn lớn như Chelsea, Man United phải thất vọng.

Tham khảo thêm:

Những mùa giải gần đây, với thành tích ấn tượng cùng Atletico Madrid, Diego Simeone là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của các ông lớn tại giải Ngoại hạng Anh trong đó phải kể đến Man United và Chelsea. Ở Simeone có những thứ mà một câu lạc bộ lớn tại giải bóng đá lớn nhất xứ sở sương mù cần đó là sự chắc chắn, kinh nghiệm, thực dụng và sự tinh quái.

Diego Simeone báo tin buồn cho các ông lớn tại giải Ngoại hạng Anh

Tuy nhiên mới đây HLV Diego Simeone đã chính thức ký vào bản hợp đồng gia hạn với Atletico Madrid có thời hạn đến năm 2022. Đây là thông tin khiến nhiều ôn lớn như Chelsea, Man United phải thất vọng.

Simeone từng thi đấu cho Atletico trong hai giai đoạn từ 1994 đến 1997 và 2003 đến 2005, Simeone đang từng bước trở thành HLV thành công nhất trong lịch sử CLB. Kể từ khi ngồi vào ghế nóng năm 2011, ông đã thành công trong việc xây dựng lối chơi kỷ luật và chặt chẽ, biến đội chủ sân Metropolitano trở thành ông kẹ của bóng đá châu Âu.

Ông trở thành người hưởng lương cao nhất đội

Theo đó bản hợp đồng mới của ông với câu lạc bộ giúp ông trở thành người nhận lương cao nhất đôi, vượt qua cả Antoine Griezmann với 2,9 triệu Bảng/tháng. Dưới thời Simeone, Atletico đã trở thành một trong những đội thống trị ở cả Tây Ban Nha và châu Âu, hai lần vô địch Europa League và một lần vô địch La Liga vào năm 2014. Simone cũng đã đưa Atletico vào trận chung kết Champions League vào năm 2014 và 2016 nhưng đáng tiếc là họ đều để thua đối thủ truyền kiếp Real Madrid.

Mùa giải này dù khá chật vật tại La Liga tuy nhiên đội bóng của Simeone vẫn đang đảm bảo một vị trí chắc chắn trong top 3.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?