Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 17/7: Real Madrid vô địch La Liga, thầy Park dự khán trận SLNA - Viettel

Thứ Sáu, ngày 17/07/2020 - 06:02
3.6/5 của 5 đánh giá
Real Madrid lên ngôi vô địch La Liga, thầy Park dự khán trận SLNA – Viettel là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 17/7.

Real Madrid vô địch La Liga

Real Madrid bước vào vòng 37 với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm trước Villarreal. Nếu có được thắng lợi trên sân nhà, thầy trò HLV Zidane sẽ chính thức lên ngôi vô địch La Liga mùa bóng năm nay.

Và mục tiêu của Real Madrid đã trở thành hiện thực. Kền kến trắng có được chiến thắng 2-1 trước Villarreal, qua đó chính trở thành nhà tân vô địch của giải đấu số một Tây Ban Nha. Ramos và các đồng đội đã nhận cúp vô địch ngay khi trận đấu này kết thúc.

Real Madrid chính thức đăng quang La Liga mùa này

Thầy Park đi xem ‘nội chiến xứ Nghệ’ trên sân Vinh

Cuối tuần này, HLV Park Hang Seo và các trợ lý lại bận rộn khi chia nhau đến các sân cỏ V.League để theo dõi các trận đấu ở vòng 10. Theo dự kiến, thầy Park sẽ dự khán trận đấu giữa SLNA và Viettel trên sân Vinh vào lúc 17h00 ngày 18/7.

Đây là một trận đấu hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn khi giữa đôi bờ chiến tuyến sẽ có sự góp mặt của những người Nghệ An trong đội hình. Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Khắc Ngọc, Nguyên Mạnh là những cái tên thành danh từ SLNA. Trong đội hình Viettel còn có những người nói tiếng “choa” như đội trưởng Bùi Tiến Dũng, Ngọc Sơn, Đặng Văn Trâm…

HLV Pochettino lọt vào tầm ngắm của Juventus, Inter Milan

Inter Milan và Juventus đã đưa Mauricio Pochettino vào danh sách rút gọn các ứng cử viên cho chiếc ghế HLV trưởng nếu họ sa thải các HLV hiện tại vào cuối mùa. Pochettino đã thất nghiệp kể từ khi bị Tottenham sa thải vào tháng 11 năm ngoái, sau đó được thay thế bởi Jose Mourinho, nhưng ông đã kiên nhẫn chờ đợi để chọn ra điểm đến tiếp theo của mình.

Kai Havertz chọn gia nhập Chelsea

Ngôi sao của Leverkusen, Kai Havertz muốn gia nhập Chelsea mùa tới, bất chấp sự quan tâm của MU và Real Madrid, theo báo chí Đức.

Vấn đề của Chelsea hiện tại là họ cần đáp ứng được mức giá Leverkusen đưa ra. Tờ Bild của Đức cho biết bất kỳ đội bóng nào quan tâm tới Havertz sẽ phải đáp ứng điều khoản mua lại hợp đồng trị giá 90 triệu bảng, nhưng họ sẽ cho phép khoản phí đó được trả theo từng đợt một.

Havertz nhận lời gia nhập Chelsea

Bầu Đức không được giới thiệu tranh cử ghế Phó chủ tịch tài chính VFF

Trao đổi với Tiền Phong, một quan chức VFF cho biết thời hạn để các tổ chức thành viên giới thiệu ứng viên tranh cử vị trí Phó chủ tịch phụ trách tài chính kết thúc vào ngày hôm qua, 15/7. VFF đã báo cáo Bộ Nội vụ để tổ chức đại hội thường niên vào ngày 8/8 tới đây và đã được phê chuẩn.

Có 6 người được các tổ chức thành viên VFF giới thiệu ra tranh cử ghế Phó chủ tịch tài chính. Bầu Đức lần này không được giới thiệu tranh cử.

Rudiger bỏ ngỏ khả năng rời Chelsea

Antonio Rudiger đang đối mặt với tương lai không chắc chắn ở Chelsea, khi đội bóng thành London vẫn chưa cung cấp cho hậu vệ này một cam kết lâu dài. Sự nghi ngờ ngày càng tăng khi Rudiger không giữ được vị trí chắc chắn trong đội hình Chelsea thời gian gần đây. Hợp đồng hiện tại của anh và Chelsea sẽ đáo hạn vào năm 2022.

Rudiger có tương lai không chắc chắn ở Chelsea

Harry Kane tiết lộ mục tiêu mới sau khi cán mốc 200 bàn cấp CLB

Với cú đúp trong chiến thắng 3-1 tại Ngoại hạng Anh trước Newcastle, Harry Kane đã cán mốc 200 bàn thắng trong sự nghiệp ở cấp câu lạc bộ, và cán mốc 20 bàn trên mọi đấu trường mùa thứ 6 liên tiếp.

Kane cho biết: “20 bàn một mùa là thành tích ổn định, tốt đẹp mà tôi muốn giữ được và tôi rất vui khi lặp lại thành tích đó trong mùa giải này. Nhưng mùa này vẫn còn 2 trận đấu nữa, và tôi rất muốn ghi thêm nhiều bàn thắng nữa.”

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?