Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 16/7: ĐT Việt Nam giữ vững ngôi đầu Đông Nam Á

Thứ Năm, ngày 16/07/2020 - 18:54
4.6/5 của 4 đánh giá
ĐT Việt Nam giữ vững vị trí số 1 Đông Nam Á trên BXH FIFA tháng 7/2020, VFF lên tiếng vụ 11 cầu thủ Đồng Tháp bán độ,… là tin bóng đá nổi bật tối ngày 16/7.

BXH FIFA tháng 7/2020: Việt Nam vững ngôi số 1 Đông Nam Á

Theo BXH FIFA tháng 7/2020 mới được công bố, ĐT Việt Nam có 1258 điểm, không tăng hay giảm so với tháng 6. Con số này giúp chúng ta tiếp tục bảo toàn vị trí số 1 Đông Nam Á, thứ 14 châu Á và hạng 94 thế giới. Trong khi đó, đại kình địch Thái Lan có 1174 điểm, xếp thứ hai tại Đông Nam Á và hạng 114 thế giới.

Ở top đầu trên bảng xếp hạng, vị trí của các đội tuyển vẫn giữ nguyên khi Bỉ tiếp tục giữ vững vị trí số 1 thế giới 1737 điểm, tiếp đến là Pháp (1734 điểm), Brazil (1676 điểm), Anh (1647 điểm), Croatia (1621 điểm), Uruguay (1613 điểm).

Vụ FIFA cấm 11 cầu thủ Đồng Tháp - VFF phản ứng chuẩn xác

Trưa nay (16/7), FIFA gia hạn mức phạt cấm thi đấu 11 cầu thủ trẻ Đồng Tháp lên mức toàn thế giới. Chia sẻ về mức độ nghiêm trọng của vấn đề này, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết:

"FIFA yêu cầu VFF gửi báo cáo về vụ việc này lên, sau đó họ đưa ra phán quyết. Án phạt của VFF cấm 11 cầu thủ tham gia các hoạt động thể thao do VFF quản lý và tổ chức thôi".

"FIFA ra phán quyết này và sẽ gửi đến các liên đoàn thành viên trong tổ chức. Vì vậy, nếu Huỳnh Văn Tiến và 10 cầu thủ Đồng Tháp có sang giải Campuchia hay các giải ở các nước khác đều sẽ không được đăng ký".

Trong toàn bộ vụ việc đến lúc này, VFF đều xử lý gọn gàng, kỹ lưỡng, không vượt quy trình, tạo bàn đạp cho quyết định xử lý của FIFA.

Arsenal gia hạn sao trẻ rồi lập tức cho đi “học việc”

Trang chủ Arsenal thông báo, Pháo Thủ vừa chính thức gia hạn hợp đồng với trung vệ trẻ Konstantinos Mavropanos và ngay lập tức đem cầu thủ này cho mượn tại VfB Stuttgart ở mùa giải 2020/21 tới.

Đội chủ sân Emirates muốn trung vệ 22 tuổi tích lũy thêm kinh nghiệm sau khi gia nhập CLB vào năm 2018 từ PAS Giannina. Theo nguồn tin bóng đá Anh, sau khi đem cho mượn Mavropanos, Arsenal đang “nhắm” trung vệ Malang Sarr để bổ sung hàng phòng ngự.

Eriksen bị tống khứ chỉ sau 6 tháng cập bến Inter

Tiền vệ Christian Eriksen cùng 10 thành viên khác của Inter Milan đang đối diện nguy cơ bị HLV Antonio Conte thanh lý khi mùa bóng 2019/20 hạ màn. Tuyển thủ Đan Mạch gia nhập Inter hồi tháng 1 vừa qua nhưng liên tục bị đẩy lên băng ghế dự bị thời gian gần đây do mất phong độ.

Nguồn tin từ Mediaset cho hay, Inter Milan sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị hỏi mua Eriksen thời gian tới, khi họ định giá anh khoảng 55 triệu bảng. Ngoài Eriksen, Conte còn định tống tiễn Milan Skriniar, Politano, Ivan Perisic, Diego Godin, Vecino, De Vrij...

Iniesta được đồng đội Nhật Bản ca ngợi hết lời

Tiền vệ lừng danh một thời của Barca – Andreas Iniesta đang có những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp tại CLB Vissel Kobe (Nhật Bản). Mới đây, lão tướng 36 tuổi được người đồng đội Gotoku Sakai dành nhiều sự trân trọng bởi những đóng góp thầm lặng.

Chia sẻ với báo giới, Sakai cho biết: “Iniesta là thủ lĩnh thực sự của đội bóng cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Anh ấy luôn cố gắng giữ tập thể thành một khối nhiều nhất có thể, bất chấp việc là một ngoại binh và rào cản ngôn ngữ”

“Iniesta không phải người nói nhiều, nhưng là hình mẫu để tất cả mọi người phải học hỏi. Anh ấy vô cùng trách nhiệm và luôn mang đến những giá trị quan trọng cho đội bóng”.

HLV Park Hang Seo đang chờ Anh Đức trở lại ĐT Việt Nam?

Tiền đạo kỳ cựu Anh Đức đã chính thức tiếp tục ra sân thi đấu khi đầu quân cho CLB HAGL. Theo bình luận viên Quang Huy, dường như HLV Park Hang Seo đang chờ đợi trung phong sinh năm 1985 trở lại ĐT Việt Nam.

“Anh Đức có tâm sự với tôi gần đây đã ngộ ra nhiều điều trong cách chơi bóng. Đấy là điều mà khi còn là một cầu thủ trẻ với thể lực sung mãn lại không có được. Việc Anh Đức âm thầm tập luyện và trở lại với bóng đá là một thông tin rất vui”

“Tôi biết HLV Park Hang Seo dù không nói ra nhưng cũng đặt hy vọng, bởi vị trí trung phong cắm của đội tuyển đang thiếu vắng nhân tài”.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?