Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 15/12: Liverpool tiếp tục thăng hoa, U23 Việt Nam khổ luyện dưới thời tiết khắc nghiệt

Chủ Nhật, ngày 15/12/2019 - 05:28
5/5 của 1 đánh giá

Liverpool tiếp tục có được chiến thắng để xây chắc vị trí trên đầu bảng xếp hạng Premier League, ĐT U23 Việt Nam khổ luyện dưới thời tiết lạnh giá tại Hàn Quốc, là những thông tin đáng chú ý nhất trong sáng ngày 15/12 này.

Đội bóng của HLV Jurgen Klopp đã có một chiến thắng với tỷ số 2-0 trước đội bóng đang xếp cuối bảng Watford để có thể xây chắc ngôi đầu bảng Premier League với 10 điểm nhiều hơn Leicester City sau khi đội bóng này đã để Norwich cầm hòa ở vòng này với tỷ số 1-1.

Liverpool vững vàng ở vị trí đầu bảng sau chiến thắng trước Watford

Một đối thủ bám đuổi khác của Liverpool là Chelsea ở vòng này cũng đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước Bournemouth.

Chiến thắng này cũng đã giúp Liverpool lập được một kỷ lục vô tiền khoáng hậu sau 131 năm của bóng đá xứ sở sương mù.

U23 Việt Nam khổ luyện dưới giá lạnh tại Hàn Quốc:

Ngay sau khi đặt chân đến Hàn Quốc, các cầu thủ U23 Việt Nam đã bắt tay vào việc luyện tập để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới – VCK U23 Châu Á diễn ra tại Thái Lan mà Việt Nam đang là đương kim á quân.

Dưới thời tiết giá lạnh, nhiệt độ chỉ từ khoảng 5-9 độ C, các cầu thủ vẫn thực hiện những bài tập theo giáo án của ban huấn luyện.

ĐT U23 Việt Nam tập luyện dưới thời tiết giá lạnh ở Hàn Quốc

Thời tiết này được cho là sẽ giúp cho các cầu thủ hồi phục nhanh hơn và đồ ăn bổ dưỡng tại thành phố biển của Hàn Quốc sẽ giúp đảm bảo thể trạng tốt nhất cho toàn đội.

Mới đây, AFC đã bầu chọn ra 5 trận đấu đáng nhớ nhất trong lịch sử các VCK U23 Châu Á, và ĐT U23 Việt Nam cũng đóng góp 2 trận đấu, đó là cuộc đối đầu với U23 Iraq ở tứ kết và lần chạm trán với ĐT U23 Uzbekistan tại chung kết của giải đấu năm 2018.

Ngoài 2 trận đấu kể trên của ĐT U23 Việt Nam, 3 cuộc đối đầu đáng nhớ khác được AFC bình chọn là trận U23 Nhật Bản hòa 3-3 trước U23 Iran năm 2014, trận tranh hạng 3 giữa Qatar và Iraq năm 2016 và trận chung kết cùng năm đó giữa U23 Nhật Bản và U23 Hàn Quốc.

HLV người Thụy Điển đang gặp khó khăn với công tác huấn luyện tại đội bóng chủ sân Emirates khi không thể tuyển thêm những trợ lý cho riêng mình. 

Ljungberg đang gặp khó khăn với công việc tại Arsenal

Ở thời điểm hiện tại, chỉ có Per Mertesacker là cái tên duy nhất đồng hành cùng cựu tiền vệ của Arsenal trên băng ghế chỉ đạo trước khi CLB có những quyết định mới về nhân sự trong đội ngũ HLV.

Theo những thông tin từ tờ Daily Mail, ngay sau khi được biết rằng đại diện của Dortmund đã có những tiếp cận với tiền đạo trẻ Erling Haaland, đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bay đến Áo để đẩy nhanh tiến trình đàm phán.

HLV Solskjaer sang Áo để hỏi mua Erling Haaland

Tiền đạo trẻ này đang là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhằm tăng sức mạnh cho hàng công.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?