Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 14/12: ĐT U23 Việt Nam có mặt tại Hàn Quốc, Liverpool gia hạn thành công với công thần

Thứ Bảy, ngày 14/12/2019 - 18:35
5/5 của 1 đánh giá

ĐT U23 Việt Nam chính thức đặt chân đến Hàn Quốc, bắt đầu chuyến tập huấn chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á, Liverpool gia hạn thành công với tiền vệ kỳ cựu – James Milner thêm 2 năm nữa, là những thông tin nóng hổi nhất trong ngày 14/12.

Sau 4 tiếng bay từ Việt Nam, ĐT U23 Việt Nam và HLV Park Hang Seo đã chính thức có mặt tại Hàn Quốc và trong chiều ngày 14/12, các cầu thủ đã có một buổi tập tại Tongyeong, tại đợt tập huấn này các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ có 2 trận đấu với các đội bóng là Tuyển SV trường ĐH Yeungnam vào ngày 18/12 cũng như CLB Busan Transportation Cooperation hiện đang thi đấu tại K-League 3 của Hàn Quốc.

ĐT U23 Việt Nam đã có mặt tại Hàn Quốc để tập huấn

Các cầu thủ U23 Việt Nam tỏ ra vô cùng hào hứng với chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Mặc dù phần lớn cầu thủ phải trải qua kỳ SEA Games vất vả thế nhưng tất cả vẫn vô cùng vui vẻ trong chuyến bay tới xứ sở Kim chi.

Vừa đặt chân đến Hàn Quốc, thầy Park đã nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông và người hâm mộ tại quê nhà. Trả lời với báo giới xứ kim chi, vị chiến lược gia của U23 Việt Nam đã có những nhận định khá khiêm tốn về vòng chung kết giải đấu này vào đầu năm sau đồng thời cũng có lời gửi gắm tới các fan hâm mộ.

Thầy Park cho biết mục tiêu với U23 Việt Nam là qua vòng bảng

“Giành quyền tham dự Thế vận hội không dễ dàng. Mục tiêu của chúng tôi là qua vòng bảng. Người hâm mộ Việt Nam nói về Thế vận hội và World Cup nhưng chúng ta không thể nghĩ đến đó mà không có sự chuẩn bị. Chúng tôi cần có kế hoạch tỉ mỉ”.

Trong những ngày gần đây, thông tin tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh có thể chuyển sang La Liga thi đấu đang được rất nhiều những người hâm mộ bóng đá trong nước quan tâm, và mới đây, cả tiền đạo Văn Toàn cũng đang được cho là “rục rịch” xuất ngoại theo đồng đội.

Văn Toàn có thể sẽ nối gót Tuấn Anh sang Alaves

Được biết, CLB Deportivo Alaves muốn có thêm một tiền đạo nữa nhằm tăng sức mạnh trên hàng công của đội bóng, thế nên Văn Toàn đã được CLB này đặt vào tầm ngắm. 

Kể từ sau khi HLV Unai Emery ra đi, Arsenal vẫn chưa tìm được người thay thế cho vị chiến lược gia người Tây Ban Nha, Freddie Ljungberg chỉ là phương án tạm thời và đây không được coi là một sự đầu tư lâu dài của Pháo thủ.

HLV Santo của Wolves có thể sẽ tiếp quản Arsenal

Rất bất ngờ, khi cái tên sẽ tới với đội chủ sân Emirates sẽ không phải là một HLV danh tiếng như những lời đồn. Cụ thể, Arsenal sẽ có cuộc nói chuyện với HLV Nuno Espirito Santo vào tuần tới để thống nhất các điều khoản đưa vị chiến lược gia người BĐN này về sân Emirates và trở thành tân thuyền trưởng tại đội bóng. 

Ngay sau khi cùng đội bóng đăng quang tại Philippines, Văn Hậu đã phải tức tốc quay trở lại Hà Lan để hội quân cùng với CLB SC Heerenveen. Điều này khiến anh tiếp tục không có cơ hội trở về thăm nhà. Bất chấp điều đó, cầu thủ sinh năm 1999 vẫn có hành động vô cùng ấm áp.

Văn Hậu đã dành tặng HCV về cho bố mẹ ở nhà

Cụ thể, anh đã gửi về gia đình tấm huy chương vàng bóng đá mà bản thân vừa mới giành được cùng U22 Việt Nam. Tối 13/12, trên trang Facebook cá nhân, Văn Hậu hạnh phúc chia sẻ bức ảnh bố mẹ anh tươi cười cầm hai chiếc huy chương vàng và huân chương mà con trai gửi về từ Philippines. Văn Hậu viết lời dẫn đơn giản mà tình cảm: “Huy chương về tận tay bố mẹ cười ngay”. 

Sau trận thua trước ĐT Việt Nam tại vòng loại WC 2022 khu vực Châu Á, LĐBĐ UAE đã sa thải nhà cầm quân người Hà Lan – Bert van Marwijk. Màn trình diễn của các cầu thủ UAE dưới thời ông Van Marwijk cũng là rất bạc nhược, khiến cho giờ đây, chính cơ hội vượt qua vòng loại thứ 2 của UAE cũng đang bị đe dọa dữ dội.

HLV Van Marwijk chính thức giã từ sự nghiệp huấn luyện

 Thất vọng trước sự nghiệp đi xuống và cũng cảm thấy rằng mình không còn nhiều động lực trong bóng đá, HLV Bert van Marwijk đã quyết định khép lại sự nghiệp huấn luyện để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?