Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 17/5: Serie A rõ ngày trở lại, HLV Park tặng quà Quế Ngọc Hải

Chủ Nhật, ngày 17/05/2020 - 05:59
5/5 của 4 đánh giá
Serie A nhận thông báo cực vui từ Thủ tướng Italia, HLV Park Hang Seo tặng quà sinh nhật muộn cho Quế Ngọc Hải,… là tin bóng đá nổi bật sáng ngày 17/5.

Thủ tướng Italia ra thông báo, Serie A rõ ngày tập luyện

Serie A đang nỗ lực hết sức để đưa giải đấu trở lại sau ảnh hưởng của dịch Covid-19. Mới đây, giải đấu cao nhất xứ Mỳ ống đã nhận tin cực vui khi đích thân Thủ tướng Italia Giuseppe Conte ấn định thời gian cho phép các CLB trở lại tập luyện.

Cụ thể, người đứng đầu Chính phủ Italia ra thông báo cho phép các đội bóng tại Serie A được phép ra sân tập luyện từ đầu tuần sau: “Tất cả các vận động viên được phép tập luyện bình thường trở lại từ ngày 18/5, bao gồm cả bóng đá”

“Bộ trưởng Thể thao Spadafora sẽ chịu trách nhiệm theo dõi tình hình và đảm bảo công tác tập luyện diễn ra trong điều kiện an toàn. Chúng ta vẫn phải đợi mọi thứ đạt mức an toàn cao nhất mới có thể đưa giải đấu trở lại. Hi vọng mọi thứ sẽ tới sớm nhất có thể”.

LĐBĐ Đức không phạt cầu thủ… hôn đồng đội để ăn mừng

Liên đoàn bóng đá Đức (DFL) vừa xác nhận sẽ không đưa ra bất cứ hình thức kỷ luật nào cho cầu thủ vi phạm quy tắc đảm bảo khoảng cách an toàn khi ăn mừng bàn thắng. Cụ thể, DFL không phạt trung vệ Dedryck Boyata của Hertha Berlin vì… hôn đồng đội.

Ở trận thắng 3-0 của Hertha Berlin trước Hoffenheim tối qua (16/5), Boyata đã tiếp xúc gần với đồng đội Marko Grujic để ăn mừng bàn thắng mở tỉ số. Hành động của trung vệ 29 tuổi được xem là không phù hợp trong thời điểm nhạy cảm vì dịch Covid-19.

Trước đó, các cầu thủ Dortmund thể hiện nhiều màn ăn mừng độc đáo ở thắng lợi đậm đà 4-0 trước Schalke 04 tại vòng 26 Bundesliga sau hơn 2 tháng tạm nghỉ, với việc đảm bảo khoảng cách an toàn.

HLV Park tặng quà sinh nhật muộn cho Quế Ngọc Hải

Chiều qua (16/5), Hà Nội FC và CLB Viettel tiếp tục thi đấu giao hữu lượt về trên sân Hàng Đẫy. Đáng chú ý, HLV Park Hang Seo, trợ lý Lee Young Jin và GĐKT Jurgen Gede có mặt trên khán đài để theo dõi trận “debry Thủ đô”.

Kết quả, nhà ĐKVĐ V-League một lần nữa vượt qua Viettel với tỉ số 2-0. Dù thua trận, trung vệ Quế Ngọc Hải của đội bóng áo lính vẫn có niềm vui riêng với món quà sinh nhật muộn từ HLV Park Hang Seo.

Sau khi trận đấu kết thúc, chiến lược gia người Hàn xuống sân gặp riêng trung vệ đội trưởng ĐT Việt Nam để hỏi thăm và tặng quà cậu trò cưng. Đây không phải lần đầu tiên nhà cầm quân 62 tuổi thể hiện tâm lý và tình cảm với các học trò của mình.

Nam Định xin phép cho CĐV vào sân trận gặp HAGL ở Cúp QG

Sau quãng nghỉ dài vì dịch Covid-19, bóng đá Việt Nam sẽ chính thức trở lại bằng trận đấu giữa Dược Nam Hà Nam và Hoàng Anh Gia Lai ở vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2020 vào ngày 23/5 tới.

Trước trận đấu này, đại diện CLB Nam Định xác nhận đã làm thủ tục để xin cấp phép cho mở cửa sân Thiên Trường đón cổ động viên vào theo dõi cuộc so tài với HAGL.

“Chúng tôi đã làm công văn xin ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh. Quan điểm chung của lãnh đạo tỉnh là đồng ý cho mở cửa sân nhưng phải thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng dịch như đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn…”

“Sang đầu tuần tới UBND tỉnh sẽ có văn bản chính thức về việc này”, Giám đốc điều hành CLB Dược Nam Hà Nam Định Trần Thái Toán cho biết.

Tuấn Tài lập hattrick, SLNA thắng trận thứ 2 liên tiếp

Chiều qua (16/5), CLB Sông Lam Nghê An tiếp tục có trận giao hữu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Vươn lên dẫn trước từ rất sớm sau pha đánh đầu chuẩn xác của Tuấn Tài, nhưng trước khi hiệp 1 khép lại, Trung Học bên phía Hà Tĩnh đã kịp thời gỡ hòa 1-1.

Sang đến hiệp 2, Tuấn Tài tiếp tục để lại dấu ấn với màn bức tốc ấn tượng, loại bỏ hàng thủ đối phương và đánh bại thủ môn Quang Tuấn. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, Trung Học lần nữa tỏa sáng bằng cú sút xa tuyệt đẹp, tái lập thế cân bằng cho cả 2 đội.

Đến khi trận đấu trôi về những phút cuối, Tuấn Tài mới hoàn tất ngày thi đấu thành công của mình bằng pha đánh đầu cắt mặt, ấn định chiến thắng 3-2 cho đội chủ sân Vinh.

Văn Toàn dính chấn thương trước trận giao hữu của HAGL

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã dính một chấn thương ở khớp háng trong lúc tập luyện và phải bỏ lỡ trận giao hữu với CLB Đắk Lắk. Chân sút sinh năm 1996 phải tập riêng bên ngoài sân với sự theo dõi của đội ngũ y tế.

Ban huấn luyện HAGL tiếp tục theo dõi chấn thương của Văn Toàn. Tuy chỉ là chấn thương khớp háng, tiền đạo gốc Hải Dương cần cẩn thận tập phục hồi để kịp trở lại ở Cúp quốc gia vào ngày 24/5 gặp Nam Định.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?