Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuấn Tài lập hattrick, SLNA thắng trận thứ 2 liên tiếp

Thứ Bảy, ngày 16/05/2020 - 21:44
2.9/5 của 49 đánh giá
Cú hattrick của tiền đạo Hồ Tuấn Tài trong trận giao hữu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh diễn ra vào chiều nay 16/5 đã giúp SLNA thắng trận thứ 2 liên tiếp. Đây là màn tập dượt quan trọng cho ngày trở lại V-league.

Sau thời gian dài bị đình trệ bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19, sân cỏ Việt Nam sẽ nhộn nhịp trở lại với sự khai màn của Cúp Quốc gia 2020 cùng các vòng đấu tiếp theo tại V-league 2020.

Bên cạnh những bài tập giúp các cầu thủ tìm lại cảm giác bóng và đạt thể trạng tốt nhất, các đội bóng còn tích cực đá giao hữu để các cầu thủ làm quen lại với cường độ thi đấu cao.

là một trong những đội bóng có sự chuẩn bị kĩ càng nhất. Sau , đến chiều nay 16/5, đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường tiếp tục có trận giao hữu với .

Với mục đích thử nghiệm nội binh cho cuộc đối đầu với Bình Định tại Cúp Quốc gia 2020, SLNA giữ nguyên đội hình ở trận giao hữu trước. Do đó, đội bóng xứ Nghệ gặp khá nhiều khó khăn trong suốt trận đấu.

Vươn lên dẫn trước từ rất sớm sau pha đánh đầu chuẩn xác của Tuấn Tài, nhưng trước khi hiệp 1 khép lại, Trung Học bên phía Hà Tĩnh đã kịp thời gỡ hòa 1-1 từ tình huống tấn công bên cánh trái.

Tuấn Tài tỏa sáng đem về chiến thắng cho SLNA

Sang đến hiệp 2, Tuấn Tài tiếp tục để lại dấu ấn với màn bức tốc ấn tượng, loại bỏ hàng thủ đối phương và đánh bại thủ môn Quang Tuấn. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, Trung Học lần nữa tỏa sáng bằng cú sút xa tuyệt đẹp, tái lập thế cân bằng cho cả 2 đội.

Đến khi trận đấu trôi về những phút cuối, Tuấn Tài mới hoàn tất ngày thi đấu thành công của mình bằng pha đánh đầu cắt mặt, ấn định chiến thắng 3-2 cho đội chủ sân Vinh.

Dù trận đấu phải kết thúc sớm do mưa to, song với cú hattrick ghi được, Tuấn Tài xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Màn trình diễn của chân sút 25 tuổi không chỉ đem lại tín hiệu mừng cho SLNA mà có lẽ còn giúp HLV Park Hang Seo bớt đau đầu cho bài toán trên hàng công của ĐT Việt Nam.

Tuấn Tài có thể là lựa chọn khả thi của HLV Park

Từng than phiền nhiều lần về sự thiếu hụt ở vị trí trung phong cắm, giờ đây, chiến lược gia người Hàn Quốc có thể lưu tâm đến cái tên Tuấn Tài. Cầu thủ gốc Nghệ An chơi rất hay ở V-league 2019 với 8 bàn thắng ghi được và là một trong những chân sút nội đáng xem nhất của V-league.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?