Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 20/12: Đại sứ thăm và động viên U23, Messi chuẩn bị gia hạn với Barcelona

Thứ Sáu, ngày 20/12/2019 - 05:59
5/5 của 1 đánh giá

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc thăm và động viên thầy trò HLV Park, Messi chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Barcelona, là những tin tức đáng chú ý nhất sáng ngày 20/12.

Đại sứ Nguyễn Vũ Tú đã có những lời thăm và chúc mừng những thành công của thầy trò HLV Park Hang Seo trong thời gian vừa qua, đặc biệt là tấm HCV SEA Games lịch sử để đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ trong và ngoài nước.

Đại sứ Nguyễn Vũ Tú đến thăm và động viên U23 Việt Nam tại Hàn Quốc

Ông Tú cũng tin tưởng rằng với tinh thần thi đấu và phong độ ở thời điểm hiện tại, ĐT U23 Việt Nam sẽ còn đạt được những thành tích cao hơn nữa trong những năm tiếp theo, và trước hết là đạt được mục tiêu đề ra tại VCK U23 Châu Á sắp tới diễn ra tại Thái Lan.

Theo những thông tin từ tờ Mundo Deportivo, Barcelona đã có những thông báo với ông Jorge Messi, cha và cũng là người đại diện của Messi về một bản hợp đồng mới trong thời gian tới, dự kiến sẽ trói chân ngôi sao mang áo số 10 đến năm 2023. Khi ấy, Messi sẽ bước sang tuổi 36.

Messi chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Barcelona đến năm 2023

Cũng theo những thông tin tại Tây Ban Nha thì cha của Messi được phát hiện đã đến văn phòng của đội bóng xứ Catalan vào ngày thứ 2 vừa qua 16/12.

Manchester City sẽ phải đợi phán xét về vi phạm Luật Công bằng tài chính vào năm sau:

Từ rất lâu trước đây, đội bóng chủ sân Etihad bị cáo buộc là đã nhận những khoản tài trợ không hợp lệ đến từ chính những ông chủ giàu có người Ả Rập để có tiền chi tiêu trong những kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Manchester City sẽ phải đợi những phán quyết cho các sai phạm vào năm sau

Cơ quan kiểm soát tài chính các câu lạc bộ (CFCB) đã có những hành vi kiểm tra với các khoản tài trợ này và một cuộc họp để đưa ra quyết định về các vi phạm của Manchester City ban đầu được dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 12 tới tuy nhiên theo những thông báo mới nhất hội đồng đã quyết định dời lịch của cuộc họp này sang tháng 1 năm sau.

Theo nguồn tin bóng đá Anh, Arsenal được cho là đã hoàn tất việc đàm phán bổ nhiệm vị huấn luyện viên mới, sau khi đạt được thỏa thuận các điều khoản cá nhân với tiền vệ đội trưởng một thời – Mikel Arteta ngồi vào chiếc ghế nóng dẫn dắt Pháo Thủ.

Arsenal sắp chào đón Arteta trở lại Emirates

Đội bóng thành London được cho là đã chốt hợp đồng với Arteta sẽ đợi đến sau vòng 18 Premier League để công bố.

Ở chuyến tập huấn của U23 Việt Nam tại Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo được cho là vẫn muốn có sự phục vụ của hậu vệ Đoàn Văn Hậu – cầu thủ đang thi đấu tại Hà Lan ở Vòng chung kết U23 châu Á 2020. Dẫu vậy, nguyện vọng của chiến lược gia 60 tuổi đã không được cậu học trò đáp ứng.

Văn Hậu sẽ không tham dự VCK U23 Châu Á

Đây là giải đấu không thuộc hệ thống của FIFA, nên SC Heerenveen cũng sẽ không quyết định “nhả người” khi giai đoạn 2 của mùa bóng đang cận kề.

Quốc Khánh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?