Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Arsenal đạt thỏa thuận với Arteta, có HLV mới trong 24 giờ tới

Thứ Năm, ngày 19/12/2019 - 20:21
5/5 của 1 đánh giá

Arsenal đang tiến rất gần tới việc ra mắt vị truyền trưởng mới, khi đạt được thỏa thuận với cựu đội trưởng Mikel Arteta ngồi vào chiếc ghế nóng trong 24 giờ tới.

Theo nguồn tin bóng đá Anh, Arsenal được cho là đã hoàn tất việc đàm phán bổ nhiệm vị huấn luyện viên mới, sau khi đạt được thỏa thuận các điều khoản cá nhân với tiền vệ đội trưởng một thời – Mikel Arteta ngồi vào chiếc ghế nóng dẫn dắt Pháo Thủ.

Cụ thể, tờ Goal tiết lộ, đội chủ sân Emirates đã “chốt” xong hợp đồng với Arteta và sẽ sớm công bố vị thuyền trưởng mới trong vòng 24 giờ tới. Tuy nhiên, HLV tạm quyền Freddie Ljungberg vẫn sẽ ngồi trên băng ghế chỉ đạo ở trận gặp Everton tại vòng 18 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này, trước khi nhường chỗ cho HLV Arteta.

Arsenal đạt thỏa thuận để HLV Arteta ngồi vào ghế nóng

Báo giới Anh cho biết Mikel Arteta đã hoàn thành trận đấu cuối cùng dưới cương vị trợ lý HLV Pep Guardiola ở Man City sau khi nhà ĐKVĐ Premier League dễ dàng vượt qua Oxford 3-1 ở Cúp Liên đoàn Anh Carabao Cup rạng sáng nay (19/12).

Trở về sân Emirates, Arteta sẽ chính thức bắt đầu sự nghiệp cầm quân của mình khi dẫn dắt đội bóng cũ Arsenal. Cựu danh thủ người Tây Ban Nha sẽ đối mặt với rất nhiều áp lực để vực dậy Pháo Thủ, trong bối cảnh chưa có nhiều kinh nghiệm chỉ đạo.

Cựu đội trưởng Arsenal sẽ sớm ra mắt Pháo Thủ

Sau khi sa thải HLV Unai Emery, Arsenal dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Freddie Ljungberg vẫn chưa thể tìm lại phong đô như kỳ vọng. Trận thua 0-3 trước Man City ở vòng 17 đã là lần thứ 12/13 trận The Gunners không thể thắng và đang ngụp lặn ở vị trí thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Trận đấu giữa Arsenal và Everton sẽ diễn ra vào 19h30 tối ngày 21/12.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?