Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer lên tiếng về tin đồn MU đang quan tâm tới Haaland

Thứ Năm, ngày 19/12/2019 - 21:07
5/5 của 1 đánh giá

Thời gian gần đây xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc Quỷ đỏ đang rất quan tâm tới Erling Haaland. Vừa qua, chính HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng về điều này.

Haaland đang có những màn trình diễn rất tốt trong mùa áo Salzburg ở mùa giải này. Sau 22 lần ra sân, anh đã ghi tới 28 bàn thắng. Trong số này, có đến 8 bàn được chân sút 19 tuổi ghi tại Champions League. Điều này giúp anh trở thành một trong những tài năng trẻ nổi bật nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Bất chấp không thể giúp đội nhà vượt qua vòng bảng cúp C1, Haaland vẫn nhận được sự chú ý của rất nhiều những tên tuổi lớn như: Real Madrid, Juventus, Dortmund và Leipzig. Kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp mở cửa và những tin đồn ngày càng xuất hiện nhiều.

Hai người từng có quãng thời gian làm việc chung tại Molde

Trong quá khứ, HLV Solskjaer đã từng có quãng thời gian làm việc cùng chân sút đồng hương khi còn dẫn dắt Molde. MU cũng được cho là đang dành sự quan tâm rất lớn đến anh trong bối cảnh thiếu thốn lực lượng.

Sau thắng lợi 3-0 trước Colchester tại tứ kết cúp Liên đoàn Anh, “Sát thủ có gương mặt trẻ thơ” cũng thừa nhận mình rất ngưỡng mộ tài năng của Haaland. Ông nói:

“Tôi rất thích phong cách chơi bóng của cậu ấy. Chúng tôi luôn tìm kiếm những cầu thủ tài năng. Erling đã có một sự phát triển tốt và cậu ấy sẽ phải lựa chọn nơi sẽ giúp mình hoàn thiện hơn nữa. Tôi không có quá nhiều đánh giá về cậu ấy. Ưu tiên hàng đầu trong chính sách chuyển nhượng là tìm các cầu thủ có thể đóng góp vào lối chơi chung của đội bóng”.

Haaland có phong độ chói sáng trong màu áo Salzburg

Nhiều thông tin cho rằng, Dortmund và Leipzig đã gặp trực tiếp Haaland để tiến hành thương thảo về hợp đồng. Bản thân Solskjaer cũng được cho là đã bay đến Áo để nói chuyện với chân sút đồng hương.

Đây không phải là lần đầu tiên thuyền trưởng của MU chia sẻ về Haaland. Ngay sau trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Everton mới đây, ông cũng cho rằng cầu thủ 19 tuổi biết những gì cậu ấy phải làm.

Trước khi chờ đợi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa, Quỷ đỏ sẽ có chuyến hành quân đến sân của Watford, chạm trán Newcastle trên sân nhà và đối đầu Burnley. Trong trận đấu đầu tiên của năm 2020, họ sẽ có trận đại chiến với Arsenal.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?