Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải và đồng đội làm điều ý nghĩa trong ngày về thăm quê HLV Park

Thứ Năm, ngày 19/12/2019 - 20:08
5/5 của 1 đánh giá

Chiều ngày 19/12, các cầu thủ trong đội tuyển U23 Việt Nam đã được HLV Park Hang Seo mời về thăm quê và đây cũng là dịp để ông gặp lại mẹ mình. Trong chuyến đi này, tiền vệ Nguyễn Quang Hải và các đồng đội đã làm được một điều rất ý nghĩa tại quê nhà của ông thầy người Hàn Quốc

Sau những buổi tập và cả những trận đấu giao hữu với các đội bóng tại Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo vào chiều ngày 19/12 đã tổ chức một chuyến đi về thăm quê nhà của mình và các thành viên trong đội tuyển U23 Việt Nam cũng theo chân ông thầy người Hàn Quốc.

Tại đây, HLV Park đã có một cuộc tái ngộ rất xúc động với người mẹ hiện đã bước sang tuổi 90 của mình ở quê nhà, ông cũng giới thiệu với các học trò về mẹ mình và thân mẫu của HLV Park cũng rất vui vẻ đón tiếp đoàn các cầu thủ ĐT U23 .

Các cầu thủ U23 Việt Nam cũng đã dành thời gian để gặp gỡ mẹ HLV Park và còn có một hành động ý nghĩa đó là biếu tặng một phần quà cho bà.

Các thành viên ĐT U23 Việt Nam tặng quà cho mẹ của HLV Park

Chuyến đi này của HLV Park và các học trò đã thu hút được sự chú ý của truyền thông Hàn Quốc, có những phóng viên của xứ kim chi đã theo chân HLV Park Hang Seo để chụp ảnh, ghi hình và đưa tin về chuyến thăm nhà này của vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Tranh thủ quãng thời gian nghỉ ngơi và được về đến quê nhà của HLV trưởng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cũng không quên ghi lại những hình ảnh đáng nhớ này và anh đã chia sẻ các bức ảnh được chụp lại trong chuyến đi lên trang Instagram cá nhân.

Tiền vệ 22 tuổi chia sẻ bức ảnh chụp cạnh bức tường có nét vẽ minh họa 3 thành viên của ĐTQG Việt Nam (Quang Hải, Đức Huy, Huy Hùng) kèm theo dòng trạng thái hóm hỉnh “Về thăm bản của sếp”.

Bức ảnh mà Quang Hải đã chụp lại trong chuyến đi về thăm quê thầy Park

Cũng theo những thông tin của ban huấn luyện ĐT Việt Nam, tiến trình hồi phục chấn thương của Quang Hải đang là rất tốt và dự kiến anh sẽ có được thể trạng tốt nhất để cùng các đồng đội tham dự vòng chung kết U23 sắp tới diễn ra tại Thái Lan.

Ngoài Quang Hải, những thành viên khác cũng đang trong quá trình hồi phục chấn thương và Đình Trọng, Trọng Hùng, Thanh Thịnh cũng đang có những chuyển biến tích cực.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?