Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 22/1: Công Phượng ra mắt thất vọng, Arsenal cầm hòa Chelsea

Thứ Tư, ngày 22/01/2020 - 05:14
5/5 của 1 đánh giá

Công Phượng có màn ra mắt không thành công trong màu áo CLB TP HCM, Chelsea bị Arsenal cầm hòa trong trận derby London, là những tin tức đáng chú ý nhất trong sáng ngày 22/1.

Công Phượng cùng TP HCM thất bại trước Buriram United:

Tối 21/1, CLB TPHCM bước vào vòng sơ loại AFC Champions League 2020 với chuyến làm khách trước Buriram United (Thái Lan). Là đội bóng thay thế nhà vô địch CLB Hà Nội (không đủ điều kiện tham dự), Á quân V-League 2019 quyết tâm gây ấn tượng tại sân chơi châu lục với sự trở lại của Công Phượng.

Công Phượng đá chính trước Buriram United, nhưng không thể giúp đội nhà chiến thắng

Dù đã rất cố gắng triển khai tấn công, thế nhưng CLB TP HCM đã vẫn để cho đại diện Thái Lan chơi trên cơ và có 2 bàn dẫn trước và chỉ gỡ lại được 1 bàn thắng trong những phút cuối do công của Diakite và nhận thất bại chung cuộc 2-1 qua đó khép lại giấc mơ thi đấu tại AFC Champions League 2020.

Chelsea bị Arsenal cầm hòa trong trận derby London:

Tại trận đấu diễn ra ở vòng 24 Premier League, các cầu thủ Chelsea đã không thể đánh bại Arsenal trên sân nhà Stamford Bridge, bất chấp lợi thế thi đấu hơn người từ khá sớm sau chiếc thẻ đỏ của David Luiz, The Blues đã có một thế trận lấn lướt và được cụ thể hóa bằng quả penalty thành công của Jorginho.

Chelsea đã không thể có được chiến thắng trước 10 cầu thủ của Arsenal

Cho dù đã để cho Arsenal gỡ hòa thành công bằng bàn thắng của tiền đạo trẻ Gabriel Martinelli, tưởng chừng như pha lập công của đội trưởng Azpilicueta ở những phút cuối đã giúp cho Chelsea có được trọn vẹn 3 điểm, thì chỉ vài phút sau đó Bellerin đã ghi bàn mang về trận hòa hú vía 2-2 cho Arsenal.

Man United nhận án phạt từ FA sau trận thua Liverpool:

Man United đã không thể làm nên bất ngờ trước đội đầu bảng Liverpool sau khi để thua 0-2 trên sân Anfield ở vòng 23 Ngoại hạng Anh. Sau thất bại này, đội chủ sân Old Trafford còn phải nhận án phạt từ LĐBĐ Anh (FA) về lỗi phản ứng của các cầu thủ.

Man United nhận án phạt từ FA vì lỗi phản ứng ở trận thua Liverpool

Cụ thể, FA đã ra án phạt cho Man United vì đã không kiểm soát được cầu thủ của mình trong tình huống dàn sao Quỷ Đỏ bao vây, phản ứng trọng tài Craig Pawson, vì cho rằng thủ môn David de Gea bị Virgil van Dijk phạm lỗi ở phút 27 trước khi Roberto Firmino ghi bàn.

Barca liên hệ siêu tiền đạo Bundesliga thay thế Suarez:

Trong bối cảnh tiền đạo nguười Uruguay đang phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, đội bóng chủ sân Nou Camp đang phải tính đến một phương án thay thế và theo trang Sports, tiền đạo số 1 nước Đức – Timo Werner là cái tên mới nhất mà đội bóng xứ Catalan liên hệ.

Werner đang được Barcelona liên hệ để thay thế Suarez

Mùa này, Werner tiếp tục thể hiện được phong độ ấn tượng trong màu áo RB Leipzig khi có tới 20 bàn thắng sau 18 trận đã đấu, sánh ngang với thành tích của tiền đạo người Ba Lan – Robert Lewandowski.

Được biết, Barcelona sẽ cạnh tranh quyết liệt với Liverpool và Chelsea để có được sự phục vụ của Werner.

Solskjaer lên tiếng bảo vệ Ed Woodward trước những chỉ trích:

Trước những chỉ trích gay gắt về chính sách chuyển nhượng từ Gary Neville, HLV người Na Uy – Ole Gunnar Solskjaer đã cho biết đây không phải là thời điểm thích hợp để để cập đến việc này và khẳng định câu lạc bộ vẫn đang đi đúng hướng.

Solskjaer lên tiếng bảo vệ Ed Woodward trước những chỉ trích về chuyển nhượng

“Chúng tôi đang từng ngày cố gắng để cải thiện đội bóng, và đây không phải là thời điểm thích hợp để Neville nói về việc chuyển nhượng. Man United đã để thua trước Liverpool – một đội bóng rất mạnh nhưng toàn đội đã thi đấu đầy nỗ lực và đây là một điểm tích cực”, HLV Solskjaer cho biết.

Cựu tiền đạo MU gia nhập giải nhà nghề Mỹ – MLS:

Tiền đạo người Mexico – Javier Hernandez, thường được biết đến với cái tên Chicharito, đã chính thức rời Sevilla chỉ sau nửa mùa giải gắn bó để đầu quân cho câu lạc bộ LA Galaxy tại giải nhà nghề Mỹ – MLS với một bản hợp đồng kỷ lục.

Chicharito rời Sevilla để gia nhập LA Galaxy với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm

LA Galaxy đã phải bỏ ra 8 triệu bảng để có được Chicharito, cùng với đó là mức lương lên tới 103.000 bảng/tuần – cao nhất giải đấu cho tiền đạo sinh năm 1988. Anh được coi là sự thay thế cho Ibrahimovic sau khi tiền đạo người Thụy Điển trở lại Châu Âu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?