Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng ra mắt TP HCM: Nỗi lo cho đứa con cưng của Bầu Đức

Thứ Ba, ngày 21/01/2020 - 14:44
5/5 của 1 đánh giá

Vào chiều ngày 21/1, tiền đạo xứ Nghệ – Nguyễn Công Phượng sẽ có màn ra mắt đội bóng mới – CLB TP HCM trong khuôn khổ vòng sơ loại AFC Champions League trước đối thủ là Buriram United, trước cuộc đối đầu này, có nhiều nỗi lo đang được đặt ra cho đứa con cưng của Bầu Đức.

Trở lại từ Sint-Truidense, Công Phượng đang có một thử thách mới trong màu áo của CLB TP HCM, nói là thử thách bởi tuy đã trở lại được quê hương thế nhưng những kỳ vọng giành cho tiền đạo từng khuynh đảo bóng đá nước nhà một thời là rất cao, cộng với việc đương kim á quân V-League đang rất muốn lật đổ ách thống trị của Hà Nội FC trong suốt 2 năm qua.

Trận đấu tới với Buriram United trên đất Thái sẽ là màn ra mắt của Công Phượng cho đội bóng mới, và với những gì mà anh đã thể hiện, không thể nói là không có những nỗi lo dành cho anh.

2/3 trận đấu giao hữu của TP HCM trước khi bước vào vòng sơ loại, Công Phượng đều được xếp đá chính, tuy nhiên anh lại không để lại nhiều dấu ấn, nếu không muốn nói là vẫn còn lạc lõng trong lối chơi của đội bóng miền Nam Việt Nam.

Công Phượng chưa thể hiện được nhiều trong các trận giao hữu của CLB TP HCM

Chính chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã đề cập đến vấn để của Công Phượng khi về với Việt Nam đó là khả năng phối hợp của anh vẫn còn hạn chế khi chưa có nhiều thời gian để thực sự hòa nhập với toàn đội.

Không chỉ riêng với vấn đề phối hợp, mà ngay cả là trong thể lực, tiền đạo 24 tuổi cũng đang cho thấy không ít những vấn đề.

Và nếu ngay trong những trận đấu chỉ mang tính chất thử nghiệm như vậy, Công Phượng còn chưa có được những yếu tố cần thiết, trước một Buriram United, đội bóng hàng đầu tại Thái Lan, liệu anh có thể tạo nên được sự bất ngờ.

Tiền đạo xứ Nghệ liệu có thể tạo nên sự khác biệt khi thi đấu trước Buriram United

Nên nhớ, trên hàng công của CLB TP HCM không thiếu những sự lựa chọn cho HLV Chung Hae Seong khi dàn ngoại binh của câu lạc bộ cũng rất chất lượng. Vậy nên, ở trận đấu tới, nếu không thực sự có được một bộ mặt tươi mới hơn trong những đường bóng cùng các đồng đội, vào mùa giải V-League 2020, sẽ không bất ngờ nếu Công Phượng không phải là sự lựa chọn số 1 tại CLB TP HCM.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?