Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 22/8: Sevilla vô địch cúp C2, Lukaku cân bằng kỷ lục của hai Ronaldo

Thứ Bảy, ngày 22/08/2020 - 05:53
4.3/5 của 2 đánh giá
Sevilla vô địch cúp C2, Lukaku cân bằng kỷ lục của hai Ronaldo là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 22/8.

Đánh bại Sevilla, Inter Milan vô địch cúp C2

Sevilla bước vào trận chung kết cúp C2 gặp Inter Milan. Dù sớm bị dẫn bàn sau khi Lukaku mở tỷ số cho đội khách, đại diện của Tây Ban Nha đã nhanh chóng lấy lại thế quân bình và dẫn ngược với cú đúp của Luuk de Jong. Godin cũng lập tức có bàn gỡ 2-2 cho Inter Milan ngay trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, Sevilla là đội tận dụng cơ hội tốt hơn và có cả sự trợ giúp của thần may mắn. Romelu Lukaku trong nỗ lực lùi về hỗ trợ phòng ngự đã vô tình đá phản lưới nhà ở phút 74, giúp Sevilla một lần nữa dẫn trước Inter Milan. Đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Đánh bại Inter Milan 3-2, Sevilla có lần thứ 6 đăng quang tại cúp C2.

Sevilla có lần thứ 6 vô địch cúp C2

Lukaku san bằng kỷ lục của Ronaldo “béo” và CR7

Với bàn thắng mở tỷ số trong trận chung kết cúp C2, Lukaku chính thức cân bằng kỷ lục của cả Ronaldo béo và CR7. Cụ thể, Lukaku đã san bằng thành tích ghi bàn của Ronaldo “béo” ở mùa giải ra mắt Inter (1997/98) với cùng 34 bàn thắng. Ngoài ra, Lukaku đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 6 trận đấu liên tiếp tại vòng knock-out của các cúp châu Âu sau từ năm 2012 tới 2013.

Maguire vẫn bị giam giữ ở Hy Lạp

Đội trưởng của MU – đã bị cảnh sát Hy Lạp tạm giữ vào sáng sớm 21/8 sau khi có một cuộc ẩu đả giữa bạn bè của anh và những người Anh khác bên ngoài một quán bar ở Mykonos, Hy Lạp. Anh thậm chí còn bị cáo buộc đã đấm một cảnh sát và hối lộ để không bị bắt.

Hiện tại, Maguire vẫn đang bị tạm giam. Mức phạt tối đa cho hành vi hối lộ ở Hy Lạp là 3 năm tù nhưng luật sư của Maguire cho biết anh phủ nhận mọi hành vi sai trái. Cô nói: “Maguire phủ nhận những cáo buộc chống lại anh ấy. Nếu may mắn chúng tôi sẽ thoát khỏi đó vào ngày mai.”

Harry Maguire vẫn đang bị tạm giam

Chelsea tiến gần việc sở hữu Chilwell

Theo The Athletic, Chilwell đang rất gần việc tiến hành kiểm tra y tế ở London khi số tiền rơi vào khoảng 45 triệu đến 50 triệu bảng mà Chelsea đưa ra sắp được Leicester chấp thuận. Tuy nhiên, hậu vệ trái này sẽ không sớm có trận ra mắt Chelsea nếu thương vụ được thực hiện, vì anh hiện đang phải điều trị chấn thương gót chân.

HLV Lampard rất muốn mang về một hậu vệ trái mới sau những màn trình diễn thiếu ấn tượng của và Emerson Palmieri.

Thầy Park ấn tượng với “Hùng Dũng mới”

Sau trận đấu nội bộ của U22 Việt Nam chiều tối ngày 21/8, đã dành lời khen cho một cầu thủ là Lý Công Hoàng Anh. Cầu thủ được xem như “ mới” này được đồng đội đánh giá là chơi xông xáo, phối hợp đồng đội tốt, có một số pha kiến tạo thông minh.

Ông Park cũng nhận xét Hoàng Anh đá tốt. Đáng tiếc, Hoàng Anh và các đồng đội ở đội hình một không tận dụng được cơ hội và chấp nhận trận hòa 0-0.

Andrea Pirlo có trợ lý mới ở Juventus

Igor Tudor đã rời vị trí HLV trưởng của CLB Hajduk Split để làm trợ lý cho Andrea Pirlo tại Juventus, đội bóng của Croatia đã xác nhận điều này. Mặc dù không chơi cùng nhau trong thời gian thi đấu ở Juventus, nhưng Tudor và Pirlo sẽ là cộng sự trong thời gian tới ở sân vận động Allianz.

Cựu hậu vệ Tudor năm nay 42 tuổi, từng có kinh nghiệm huấn luyện ở Serie A khi dẫn dắt Udinese trong hai mùa giải, trước khi tới Hajduk Split.

Pirlo bổ nhiệm trợ lý mới

BLV Quang Huy: ' cần Filip Nguyễn'

Filip Nguyễn đang nỗ lực hoàn tất thủ tục pháp lý để nhập quốc tịch Việt Nam. Cầu thủ 28 tuổi cho biết anh chỉ còn thiếu đúng một bước nữa để hoàn thành công việc này. Nếu như đúng tiến trình, Filip Nguyễn có thể tham dự các giải quốc tế của ĐT Việt Nam trong năm 2021.

BLV Quang Huy chia sẻ: “Hiện tại Đặng Văn Lâm vẫn là lựa chọn tốt của ông Park, nhưng bóng đá luôn phát triển không ngừng và cần có sự cạnh tranh để phát triển. Tôi tin Filip Nguyễn rất cần thiết cho đội tuyển Việt Nam, anh ấy cũng đang học tiếng Việt và sẽ sớm hòa nhập”.

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?