Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 24/9: Suarez cập bến Atletico, Di Maria nhận án phạt nặng

Thứ Năm, ngày 24/09/2020 - 06:29
2.7/5 của 3 đánh giá
Tiền đạo Luis Suarez chính thức gia nhập Atletico Madrid, Chelsea và Arsenal vượt qua vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh,… là tin bóng đá nổi bật sáng ngày 24/9.

CHÍNH THỨC: Suarez gia nhập

đã chính thức gia nhập Atletico Madrid theo bản hợp đồng có trị giá 6 triệu euro, kết thúc 6 năm gắn bó với Barcelona. Chân sút người Uruguay chấp nhận rời sân Nou Camp khi không nằm trong kế hoạch sử dụng của tân HLV Ronald Koeman.

Trang chủ của Gã Khổng lồ Catalan thông báo: “Barcelona và Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận về thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Luiz Suarez. Đội bóng thành Madrid sẽ trả mức phí 6 triệu euro cho tiền đạo này”

“CLB xin bày tỏ lòng biết ơn đối với Luis Suarez vì sự cam kết và cống hiến của anh ấy. Chúc Suarez mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai”.

Di Maria nhận án phạt cực nặng vì "phun mưa"

Ngôi sao của PSG, Di Maria đã phải nhận án phạt cấm thi đấu 4 trận vì sự cố nhổ nước bọt vào đối thủ trong trận thua Marseille ở Ligue 1. Đây là hành vi bị cấm ở Ligue 1 trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa được dập tắt.

Di Maria không phải cầu thủ duy nhất của PSG phải nhận án phạt. Đồng đội của anh là Neymar cũng bị cáo buộc hành vi bạo lực đối với cầu thủ đối phương và nhiều khả năng, một án phạt không hề nhẹ khác cũng sắp được đưa ra.

Mario Gotze được Bayern quan tâm

đang được Bayern Munich đưa vào tầm ngắm sau khi anh chính thức trở thành cầu thủ tự do. Ngôi sao người Đức đã kết thúc hợp đồng với Dortmund khi mùa giải khép lại và đội bóng Vàng - Đen cũng không đồng ý gia hạn hợp đồng.

Trong quá khứ, Gotze từng khoác áo Bayern Munich và trở thành thần tượng tại đây. Với phong độ đi xuống hiện tại, việc trở lại "Hùm Xám" có thể là một phương án để cứu vãn sự nghiệp của Gotze.

Barca liên tục "ve vãn" người cũ, Man City đành bán giá bèo

Trung vệ Eric Garcia đang trên đường trở lại Barcelona sau khi đội chủ sân Nou Camp đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với Man City. Garcia là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Barca nhưng anh chỉ thực sự được biết tới khi khoác áo Man City dưới sự dìu dắt của .

Tuy nhiên, Barca đã liên tục mời gọi trung vệ 19 tuổi trở lại nơi anh bắt đầu sự nghiệp và chiêu trò này đã khiến đội chủ sân Etihad buộc phải nhả người.

"Ngựa chứng" Balotelli tuyệt vọng tìm bến đỗ mới

đang rất muốn tìm kiếm một bến đỗ mới nhằm lấy lại phong độ như xưa. Chân sút người Italia sau khi được giải phóng bởi đội bóng quê hương Brescia đang là cầu thủ tự do. Nếu không kịp tìm kiếm được một đội bóng để gia nhập trong mùa hè này, nhiều khả năng, "Ngựa chứng" sẽ có nguy cơ thất nghiệp.

TP.HCM “ném tiền qua cửa sổ” khi tân binh không được đá V.League

Đội á quân V.League đã chi ra khoảng 8 tỷ đồng cho những hợp đồng liên quan đến 3 cầu thủ Khánh Hòa là Phạm Trùm Tỉnh, Lâm Ti Phông và Trần Đình Khương. Tuy nhiên, một trong ba cầu thủ kể trên đã không thể được đăng ký thi đấu do điều lệ V.League 2020. Và người đó là Phạm Trùm Tỉnh.

Theo điều 3.5.2 mục Đăng ký giữa mùa giải, mỗi đội được thay thế tối đa 3 cầu thủ. CLB chưa đăng ký chính thức đủ 30 cầu thủ hợp lệ ở giai đoạn một sẽ được bổ sung tối đa 5 cầu thủ ở giai đoạn 2. Số lượng cầu thủ sau khi bổ sung không quá 30 người.

Ở giai đoạn một, HLV Chung Hae Soung đăng ký 29 cầu thủ. Như vậy, đội bóng chỉ có thể được bổ sung thêm một cầu thủ và có thể thay thế 3 cầu thủ. Á quân V.League 2019 chỉ có 4 suất thay thế và bổ sung. Vì vậy, Trùm Tỉnh không được đăng ký giai đoạn 2.

Toàn đội Real Madrid và cả hiện tại đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi Odegaard và các cầu thủ khác âm tính với Covid-19.

Sau khi tham gia buổi tập có sự góp mặt của Odegaard vào hôm qua 22/9, toàn đội Real Madrid đã phải trải qua một bài kiểm tra với Covid-19 mới, nhưng tất cả đều cho kết quả âm tính, theo El Chiringuito.

Do đó, Odegaard sẽ có mặt trong chuyến làm khách của nhà ĐKVĐ La Liga trước Real Betis vào ngày 26/9 tới đây và cả trận gặp Real Valladolid 4 ngày sau đó.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?