Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 24/5: Văn Hậu lọt top các hậu vệ hàng đầu Châu Á

Chủ Nhật, ngày 24/05/2020 - 19:00
5/5 của 1 đánh giá
Văn Hậu lọt top đầu các hậu vệ tại Châu Á, các cầu thủ Real được giữ nguyên mức thưởng nếu vô địch, là những thông tin đáng chú ý nhất trong ngày 24/5.

Văn Hậu lọt top những hậu vệ hàng đầu Châu Á:

Mới đây, Đoàn Văn Hậu đã bất ngờ được tờ báo thể thao hàng đầu châu lục, FOX Sports Asia vinh danh là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất châu lục Á, sánh ngang cùng các tên tuổi hàng đầu khác.

Văn Hậu lọt top các hậu vệ hàng đầu Châu Á

Cụ thể, vào hôm qua 23/5, tờ báo này đã công bố danh sách bầu chọn những hậu vệ xuất sắc nhất châu Á. Trong đó có 9 hậu vệ đến từ 9 quốc gia khác nhau và Văn Hậu chính là cái tên đại diện cho Việt Nam.

Người đại diện lên tiếng về tương lai của Aguero:

Trước những thông tin Aguero đang được nhiều đội bóng như Real Madrid, Inter Milan hay Juventus quan tâm, người đại diện của tiền đạo này là ông Hernan Reguera, đã lên tiếng cho biết ngôi sao người Argentina vẫn sẽ cam kết tương lai với đội chủ sân Etihad, bất chấp sự quan tâm đến từ các đội bóng hàng đầu thế giới khác.

Aguero vẫn sẽ ở lại với Man City cho đến hết hợp đồng

“Sergio vẫn còn thời hạn hợp đồng với Man City đến năm 2021, và sẽ không có chuyện anh ấy sẽ rời đi trước khoảng thời gian đó”.

Arsenal hoàn trả lại tiền vé vào sân cho các CĐV đội nhà:

Khi các trận đấu còn lại của mùa giải phải thi đấu trên sân vận động trung lập, BLĐ Arsenal đã quyết định sẽ hoàn lại tiền vé vào sân cho các CĐV đã mua vé mùa và cả vé cho những trận đấu đơn lẻ. Đây là một hành động rất thiện chí đến từ đội bóng chủ sân Emirates trong mùa dịch Covid-19.

Arsenal sẽ hoàn trả lại tiền vé vào sân cho các cầu thủ đội nhà

Mùa giải năm nay, trong phần còn lại Arsenal sẽ còn khoảng tối đa 13 trận đấu nữa nếu như thầy trò HLV Mikel Arteta thi đấu tốt trên tất cả các đấu trường, trong đó 10 trận đấu sẽ được diễn ra tại đấu trường Ngoại Hạng Anh.

Xuân Trường chia tay đồng đội sau trận đấu với Nam Định:

Dù không thể xỏ giày vào sân chinh chiến song việc Xuân Trường có mặt tại sân Thiên Trường là sự động viên không nhỏ với các đồng đội tại HAGL. Trước đó, trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu, cầu thủ gốc Tuyên Quang cũng gây bất ngờ khi luyện tập vui vẻ cùng những Văn Thanh, Văn Toàn hay Tuấn Anh.

Xuân trường phải trở lại trung tâm PVF để hồi phục chấn thương

Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang, sau trận thua Nam Định, Xuân Trường đã buộc phải nói lời tạm biệt các đồng đội. Bởi lẽ, cầu thủ 25 tuổi cần quay trở lại Trung tâm PVF để tập phục hồi thêm khoảng 3 tuần nữa, trước khi chính thức tái xuất sân cỏ.

Các cầu thủ Real vẫn được giữ nguyên mức thưởng nếu vô địch:

Do những tác động về kinh tế từ dịch bệnh Covid-19, BLĐ Real đã phải đưa ra mức giảm lương cho các cầu thủ lên tới 10% và có thể sẽ lên đến 20% nếu như mùa giải không thể diễn ra đúng như dự kiến.

Các cầu thủ Real vẫn được giữ nguyên mức thưởng nếu vô địch các giải đấu

Tuy nhiên, giờ đây, theo những thông tin từ Tây Ban Nha, và khả năng giải đấu sẽ được trở lại là rất khả thi và nếu như giành được chức vô địch, các cầu thủ Real Madrid vẫn sẽ được giữ nguyên mức thưởng. Nếu như vô địch La Liga và Cúp C1, mỗi cầu thủ Real sẽ được nhận mức thưởng 1,5 triệu euro (trước thuế).

Lộ diện sân đấu duy nhất tại Việt Nam vẫn cấm khán giả:

Thay vì để các khán giả vào sân để theo dõi các cầu thủ thi đấu giống như những cặp trận đấu khác đã được diễn ra trước đó, cặp đấu giữa Đồng Tháp và Hải Phòng sẽ diễn ra mà không có những tiếng hò reo của các khán giả.

Sân Đồng Tháp vẫn không cho phép các khán giả được vào sân

Lý do mà CLB Đồng Tháp đưa ra là để đảm bảo cho công tác chống dịch Covid-19.

Xác định thêm CLB tại Ngoại Hạng Anh có cầu thủ nhiễm Covid-19:

Trong số 2 ca có nhiễm Covid -19 mới được phát hiện tại giải Ngoại Hạng Anh, mới đây đã có thông tin xác nhận rằng có một cầu thủ đến từ câu lạc bộ Bournemouth.

Một cầu thủ của Bournemouth được xác nhận dương tính với Covid-19

Trước đó, Watford là đội bóng đã được xác định rằng đã có 3 ca nhiễm Covid-19.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?