Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 25/5: Leipzig thắng giòn giã, HLV Huỳnh Đức không hài lòng với Đức Chinh

Thứ Hai, ngày 25/05/2020 - 06:22
5/5 của 1 đánh giá
Werner lập hattrick giúp Leipzig thắng đậm, HLV Huỳnh Đức không hài lòng với màn trình diễn của Đức Chinh là những tin tức nổi bật sẽ có trong điểm tin bóng đá sáng 25/5.

Werner rực sáng, Leipzig đại thắng trên sân của Mainz 05

Để hòa trong trận đấu với Freiburg cuối tuần trước, Leipzig rất muốn lấy lại cảm giác chiến thắng, dù phải làm khách trên sân của Mainz 05. Ngay phút thứ 11, mục tiêu của Werner và các đồng đội đã được cụ thể hóa. Tình huống dứt điểm một chạm chính xác của Werer đã giúp Leipzig có bàn mở tỷ số. Sau đó, lần lượt Poulsen và Sabitzer ghi thêm 2 bàn thắng nữa, đưa đội khách vươn lên dẫn trước 3-0.

Bước sang hiệp hai, Leipzig vẫn là đội chủ động về thế trận. Còn Freiburg dù đã bị dẫn trước, nhưng vẫn không thể tạo được sức ép lên khung thành đối phương. Werner tiếp tục chơi rực sáng, anh ghi thêm 2 bàn trong hiệp 2 để hoàn tất cú hattrick. Thắng đậm Freiburg, Leipzig vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Leipzig hủy diệt đội chủ nhà Mainz 05

Đức Chinh ghi bàn, HLV Huỳnh Đức vẫn không hài lòng

Đà Nẵng đối đầu với Huế ở cúp quốc gia trên sân vận động tự do. Trong 45 phút đầu tiên, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức chơi áp đảo, nhưng không thể tìm được bàn thắng mở điểm. Mãi đến phút 67, Đức Chinh mới ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu trên chấm 11 m.

Tuy nhiên, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn không hài lòng về màn trình diễn của tiền đạo sinh năm 1997: “Trận đấu khó khăn với Đà Nẵng. Về lối chơi, tôi chưa hài lòng khi Đức Chinh, Văn Long có nhiều cơ hội, nhưng họ bỏ lỡ. Sau thời gian nghỉ vì dịch, các cầu thủ chưa tìm lại nhịp độ”, HLV Huỳnh Đức nói trong buổi họp báo.

Trận Liverpool – Atletico từng là nơi lây lan Covid-19

Một phân tích về dữ liệu của NHS đã phát hiện ra rằng, trận lượt về vòng 16 đội cúp C1 giữa Liverpool và Atletico Madrid trên sân Anfield đã dẫn đến 41 trường hợp tử vong vì Covid-19.

Đội bóng của Jurgen Klopp đã tiếp đón đối thủ đến từ Tây Ban Nha trên sân nhà Anfield vào ngày 11/3 trước 52.000 người hâm mộ. Có 3.000 cổ động viên của Atletico Madrid tham dự cuộc đối đầu trên. Đây là trận đấu quan trọng cuối cùng được diễn ra ở nước Anh trước khi các lệnh hạn chế nơi đông người được ban hành và các giải đấu tạm thời bị hoãn lại.

Trận Liverpool - Atletico đón tới hơn 52.000 cổ động viên

Courtois tiết lộ điều bất ngờ về Eden Hazard

Thibaut Courtois đã tiết lộ rằng anh và Eden Hazard từng thảo luận về việc chuyển đến Real Madrid trong thời gian họ còn cùng khoác màu áo Chelsea. “Trong phòng thay đồ của Chelsea, chúng tôi đã nói về khả năng chơi bóng ở Real Madrid”, Courtois nói với El Mundo. “Nhà trắng, nhà trắng ... ", chúng tôi nói với nhau. Thật tuyệt khi suy nghĩ về điều đó.”

HLV CLB Sài Gòn: “Thua đội bóng Bà Rịa Vũng Tàu là chấp nhận được”

Dẫu là đội khách, nhưng CLB Sài Gòn được giới chuyên môn đánh giá cao hơn ở trận đấu sơ loại Cúp Quốc gia gặp chủ nhà Bà Rịa Vũng Tàu, bởi họ đang chơi ở V.League. Trong khi đó, Bà Rịa Vũng Tàu dù được thi đấu trên sân nhà nhưng chỉ vừa được góp mặt ở giải hạng Nhất từ năm nay. Vì thế, việc để thua với tỷ số 1-2 của Sài Gòn FC khiến nhiều người bất ngờ, thậm chí gọi đó là cơn địa chấn.

Tuy nhiên, HLV Vũ Tiến Thành của CLB Sài Gòn đã khiến nhiều người bất ngờ khi bày tỏ: “Thua một đội như Bà Rịa Vũng Tàu là chấp nhận được. Trận thua này giúp chúng tôi tiếp tục thử nghiệm nhiều phương án lực lượng, đồng thời giúp tập trung cho V.League tốt hơn”.

Sài Gòn gục ngã trên sân của Bà Rịa Vũng Tàu

Người đại diện của Jorginho úp mở việc anh sẵn sàng rời Chelsea

Tiền vệ của Chelsea, Jorginho sẵn sàng chuyển đến Juventus vào mùa hè này, người đại diện của anh cho biết. Cựu cầu thủ của Napoli đã theo HLV Maurizio Sarri tới Stamford Bridge vào mùa hè năm 2018, nhưng đã thất bại trong việc trở thành một cầu thủ quan trọng trong đội hình Chelsea ở mùa giải này.

Người đại diện của Jorginho cho biết: “Tôi không biết Juventus có cần sự phục vụ của Jorginho không. Anh ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp, vì vậy nếu một đội lớn cho anh ấy một lời mời tốt, tại sao lại không nghĩ về nó?”

Matondo phớt lờ tin đồn được MU quan tâm

Đã có những thông tin cho rằng MU đang xem xét kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Matondo, cầu thủ đang chơi trong màu áo Schalke 04. Nhưng Matondo, người còn ba năm trong hợp đồng với Schalke 04, khẳng định rằng anh không chú ý đến những đồn đoán xung quanh tương lai của mình, vì đang tập trung vào việc cống hiến cho đội bóng áo xanh.

"Rõ ràng là có người nói chuyện, hỏi tôi về những nơi khác, nhưng tôi không thực sự nghĩ về điều đó", Matondo nói với Manchester Evening News.

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?