Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 28/9: Suarez ra mắt Atletico hoàn hảo, Son Heung Min dính chấn thương

Thứ Hai, ngày 28/09/2020 - 06:41
2.1/5 của 6 đánh giá
Suarez ra mắt Atletico hoàn hảo, Son Heung Min dính chấn thương là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 28/9.

Suarez lập cú đúp trong ngày ra mắt

Luis Suarez đã có trận đấu ra mắt Atletico Madrid, khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Granada, và ngay lập tức ghi dấu ấn đậm nét.

Suarez đã có pha chạm bóng tinh tế kiến tạo cho Llorente ghi bàn, sau đó tự mình lập một cú đúp, với các pha lập công ở các phút thứ 85 và 90+3, giúp đội chủ sân Wanda Metropolitano có được thắng lợi 6-1.

Suarez ghi 2 bàn trong ngày ra mắt Atletico Madrid

Son Heung Min dính chấn thương

HLV Jose Mourinho cho biết, có thể sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian vì chấn thương gân khoeo. Tuyển thủ Hàn Quốc đã bị thay ra ở hiệp hai, trong trận hòa 1-1 của Tottenham trước .

Son trước khi rời sân đã có hai lần dứt điểm trúng khung gỗ của Newcastle nhưng không thể ghi bàn. Tottenham dù sớm có bàn dẫn trước, song bị đối thủ gỡ hòa ở phút chót trên chấm phạt đền, sau khi trọng tài tham khảo VAR.

Ronaldo lạc quan sau trận hòa trước AS Roma

Bất chấp việc bị AS Roma cầm hòa, Ronaldo hài lòng rời thủ đô Italia với một điểm và tin rằng Bianconceri sẽ có một mùa giải thành công nữa.

"Tôi nghĩ đó là một điểm kiếm được," anh nói với Sky Sport Italia . "Mọi thứ đã trở nên phức tạp nhưng chúng tôi đã tập trung trở lại, ngay cả sau thẻ đỏ, vì vậy vào cuối mùa giải chúng ta có thể thấy đây là một điểm quan trọng."

"Chúng tôi đang bắt đầu mùa giải với một HLV mới, những ý tưởng mới, nhưng tôi thấy đội bóng đang vận hành tốt. Chúng tôi rất nhiệt tình và tôi nhìn thấy một tương lai tươi sáng cho toàn đội. Những gì tôi thấy là cả đội luôn được làm việc với nụ cười."

Ronaldo tiếp tục "gánh" Juventus

khó ra sân trận gặp Thanh Hóa

Trước khi trở lại với đấu trường V.League, Hà Nội FC đã bảo vệ thành công chức vô địch Cúp QG 2020, với sự góp sức rất lớn của Quang Hải. Tuy nhiên, sau trận thắng Viettel ở chung kết, Quang Hải đã bị chẩn đoán căng cơ đùi. Cũng vì lý do này mà ở trận gặp Quảng Nam, Quang Hải phải ngồi ngoài.

Hiện tại, đội ngũ bác sĩ vẫn theo sát chấn thương của Quang Hải, nếu chưa lành hẳn, ban huấn luyện Hà Nội FC sẽ không mạo hiểm dùng anh ở trận gặp Thanh Hóa.

Vardy lập kỷ lục buồn cho

Trong trận đấu giữa Man City và Leicester tại vòng 3 , Vardy đã lập 1 cú hat-trick đầy ấn tượng.

Theo thống kê, anh đã trở thành người đầu tiên 2 lần lập hat-trick vào lưới của Man City dưới thời Pep Guardiola. Trước đó, cũng chỉ có 1 người từng ghi được tới 3 bàn vào lưới của Man xanh là Lionel Messi vào năm 2016.

Vardy là hung thần của Pep tại Man City

Sao trẻ Barcelona khiêm tốn sau khi lập cú đúp

“Mỗi cơ hội có được, tôi đều cố gắng tận dụng tối đa,” Ansu Fati nói sau trận thắng của Barcelona trước Villarreal tại vòng 3 La Liga. "Khi một tiền đạo ghi bàn, anh ta luôn muốn nhiều hơn thế. Đường chuyền của Jordi Alba rất tốt nên tôi chỉ cần biến nó thành bàn thắng. Điều tôi muốn là tiếp tục tiến bộ mỗi ngày và học hỏi từ các đồng nghiệp của mình."

Á quân U17 quốc gia nhận thưởng lớn

Không vượt qua được U17 SLNA ở chung kết giải U17 quốc gia, nhưng Á quân U17 Nutifood JMG vẫn được thưởng lớn với những gì đã làm được.

Chơi đẹp, trong sáng, nên ngay khi vòng chung kết hạ màn, tân binh của giải U17 quốc gia đã được Chủ tịch HĐQT tập đoàn Tuần Châu, Đào Hồng Tuyển thưởng chuyến tham quan và trải nghiệm dịch vụ 5 sao tại đảo Tuần Châu (Quảng Ninh).

Lê Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?