Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá sáng 28/9: Man City, Bayern thảm bại, Barcelona đại thắng

Thứ Hai, ngày 28/09/2020 - 05:53
3.9/5 của 5 đánh giá
Man City và Bayern Munich đêm qua đều phải nhận những trận thua sốc, trong khi đó Barcelona có thắng lợi đậm đà ở trận ra quân tại La Liga.

MAN CITY 2-5 LEICESTER CITY (H1: 1-1)

Ghi bàn

Man City: Mahrez (4’), Ake (84’)

Leicester City: Vardy (37’P, 54’, 58,P), Maddison (77’), Tielemans (88’,P)

Lợi thế sân nhà giúp Man City chơi áp đảo trước đội khách ngay khi trận đấu bắt đầu. Ngay phút thứ 4, Mahrez đón trái bóng bật ra đúng vị trí của mình trong vòng cấm và tung một cú sút chân phải hiểm hóc mở tỉ số trận đấu.

Đội chủ nhà tiếp tục tạo sức ép, nhưng bất ngờ đến ở phút 37, Walker có pha kéo người lộ liễu với Vardy trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Vardy sút rất mạnh vào góc cao, không cho Ederson bất kỳ cơ hội cản phá nào. Hai đội ra nghỉ với kết quả bất phân thắng bại.

Ở hiệp 2, Leicester nhanh chóng tạo ra khác biệt. Phút 54, Castagne thoát xuống trước khi căng ngang hợp lý để Vardy đánh gót điệu nghệ ghi bàn. Chỉ 5 phút sau, hàng thủ Man City một lần nữa mắc lỗi. Garcia đẩy ngã Vardy trong vòng cấm và Leicester được hưởng quả 11m thứ hai. Vardy hoàn tất cú hat-trick.

Vardy lập hattrick vào lưới Man City

Đến phút 77, Maddison, cầu thủ vào sân thay người lập với siêu phẩm cứa lòng từ ngoài vòng cấm, nâng tỉ số lên 4-1.

Màn rượt đuổi tỉ số vẫn chưa dừng lại ở đó. Phút 84, Ake bật cao đánh đầu chính xác ghi bàn sau cú đá phạt góc của Mahrez, nhưng đến phút 88, Leicester có quả 11m thứ 3 ở trận này sau pha phạm lỗi của Mendy với Maddison. Tielemans là người cuối cùng điền tên lên bảng tỉ số, ấn định chiến thắng 5-2 cho Leicester.

Đội hình ra sân

Man City: Ederson, Benjamin Mendy, Ake, Garcia, Walker, Rodri, Fernandinho, Foden, De Bruyne, Mahrez, Sterling.

Leicester: Schmeichel, Justin, Soyuncu, Evans, Castagne, Nampalys Mendy, Barnes, Amartey, Praet, Tielemans, Vardy.

HOFFENHEIM 4-1 BAYERN MUNICH (H1: 2-1)

Ghi bàn

Hoffenheim: Bicakcic (16’), Dabbur (24’), Kramaric (77’, 90+2’)

Bayern Munich: Kimmich (36’)

Chuyến làm khách đến sân PreZero Arena mang đến nỗi ác mộng cho Bayern Munich. Phút 16, Bicakcic đánh đầu mở tỷ số cho Hoffenheim. 8 phút sau, Dabour bấm bóng kỹ thuật loại bỏ Neuer để nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Đến phút 36, Kimmich sút xa vô cùng đẹp mắt để rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho nhà đương kim vô địch. Những phút sau đó, khung thành của Bayern Munich liên tục rung chuyển sau những đợt tấn công bất ngờ từ phía đối thủ. Phút 77, Kramacic nhẹ nhàng dứt điểm trong vòng cấm đối thủ để tái lập cách biệt 2 bàn cho đội bóng áo xanh.

Bayern Munich thảm bại trên sân của Hoffenheim

Bi kịch tiếp tục đến với Bayern khi Neuer phạm lỗi trong vòng cấm của họ cuối trận và Kramacic hoàn tất cú đúp cho riêng mình để ấn định chiến thắng đậm 4-1 cực sốc của Hoffenheim trước đội bóng mạnh nhất châu Âu.

Đội hình xuất phát:

Hoffenheim: Baumann; Posch, Vogt, Bicakcic; Akpoguma, Geiger, Samassekou, Kaderabak; Baumgartner, Dabbur, Kramaric

Bayern Munich: Neuer; Davies, Alaba, Boateng, Pavard; Tolisso, Kimmich; Sane, Muller, Gnabry; Zirkzee.

BARCELONA 4-0 VILLARREAL (H1: 4-0)

Ghi bàn: Fati (15’,19’), Messi (35’,P), Torres (OG, 45’)

Barcelona ra quân tại La Liga 2020-2021 bằng cuộc tiếp đón Villarreal trên sân nhà Nou Camp.

Phút 15, nhận đường chuyền của Jordi Alba từ cánh trái, Ansu-Fati đệm lòng chính xác để mở tỷ số cho Barcelona. Chỉ 4 phút sau, vẫn là chân sút 17 tuổi này dứt điểm tinh tế, hoàn tất cú đúp giúp đội chủ nhà nhân đôi cách biệt trước Viillarreal.

Phút 34, chính Ansu-Fati kiếm về cho Barca một quả phạt đền khi anh bị Mario Gaspar phạm lỗi trong vòng cấm. Lionel Messi sút penalty chính xác nâng tỷ số lên 3-0 cho Barcelona. Ngay trước khi hai đội bước vào thời gian nghỉ giữa trận, Messi chuyền bóng cho Sergio Busquets khiến Pau Torres lóng ngóng đá phản lưới nhà.

Barcelona dẫn 4-0 ngay sau hiệp 1

Bước vào hiệp 2 với lợi thế dẫn trước 4 bàn, Barcelona vẫn chơi đầy chủ động, song không ghi thêm được bàn thắng. Villarreal cũng không thể tìm được bàn gỡ.

Đại thắng 4 sao, tân HLV Barcelona là Ronald Koeman có màn ra mắt La Liga hoàn hảo.

Đội hình xuất phát:

Barcelona: Neto, Alba, Lenglet, Pique, Roberto, De Jong, Busquets, Coutinho, Ansu-Fati, Messi, Griezmann

Villarreal: Asenjo, Albion, Gaspar, Estupinan, Pau Torres, Dani Parejo, Coquelin, Moi Gomez, Chukwueze, Alcacer, Gerard Moreno

AS ROMA 2-2 JUVENTUS

Ghi bàn

AS Roma: Veretout (31’,P, 45+1’)

Juventus: Ronaldo (44’,P, 69’)

Thẻ đỏ: Rabiot (62’)

Trong ngày Juventus để Morata đá cặp với Ronaldo, cặp đôi này gặp không ít khó khăn với hàng thủ của AS Roma. Ngoài ra, đội chủ nhà còn khiến khung thành Juventus chao đảo dữ dội.

Rốt cục sau vô số cơ hội bị bỏ lỡ, đội chủ nhà cũng được hưởng niềm vui. Phút 31, Rabiot để bóng chạm tay trong vòng cấm, tạo điều kiện cho Jordan Veretout ghi bàn mở tỷ số trên chấm phạt đền.

Đến phút 44, Juventus có bàn gỡ. Hậu vệ AS Roma để bóng chạm tay sau nỗ lực đột phá của CR7, đích thân siêu sao người Bồ Đào Nha hoàn thành nhiệm vụ trên chấm phạt đền để gỡ hòa 1-1.

Ronaldo cứu lấy 1 điểm cho Juventus

Vào phút bù giờ hiệp 1, AS Roma thực hiện pha phản công mẫu mực trước khi Veretout hoàn tất cú đúp, nâng tỷ số lên 2-1. Mọi chuyện càng trở nên khó khăn hơn với Juventus khi Rabiot nhận thẻ đỏ ở phút 62.

Nhưng còn đó Ronaldo, Juventus vẫn không phải nhận thất bại. Phút 69, siêu sao người Bồ Đào Nha đón quả tạt từ cánh phải, bật cao đánh đầu gỡ hòa 2-2. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Đội hình xuất phát:

AS Roma: Mirante, Mancini, Kumbulla, Ibanez, Santon, Pellegrini, Veretout, Spinazzola, Pedro, Mkhitaryan, Dzeko

Juventus: Szczesny, Danilo, Bonucci, Chiellini, Cuadrado, Rabiot, McKennie, Ramsey, Kulusevski, Morata, Ronaldo

REIMS 0-2 PSG (H1: 0-1)

Ghi bàn: Icardi (9’, 62’)

Với đẳng cấp vượt trội, PSG dễ dàng ép sân ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đến phút thứ 9, đội khách vượt lên sau pha làm bàn của Mauro Icardi. Từ pha chọc khe của Kylian Mbappe, Icardi khống chế bóng khéo léo trước khi dứt điểm về góc xa. 1-0 cho PSG.

Những phút tiếp theo, Neymar, Mbappe, Draxler, Di Maria hay Icardi bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng tiếc để nhân đôi cách biệt cho PSG. Do vậy, hiệp 1 khép lại với kết quả 1-0 nghiêng về PSG.

Bước sang hiệp 2, diễn biến trận đấu cũng không có nhiều khác biệt khi PSG vẫn chủ động hơn trong các tình huống tấn công. Phút 62, Icardi hoàn tất cú đúp sau đường kiến tạo của Mbappe.

Thắng trận nhẹ nhàng, PSG xếp thứ 7 trên BXH Ligue 1 2020/21 với 9 điểm sau 5 vòng đấu còn Reims đứng thứ 19 khi mới có 1 điểm.

Đội hình xuất phát

Reims: Rajković, Abdelhamid, Foket, Maresic, Konan, Berisha, Chavalerin, Cassama, Donis, Mbuku, Toure.

PSG: Navas, Marquinhos, Florenzi, Kimpembe, Bakker, Di Maria, Paredes, Draxler, Neymar, Mbappe, Icardi.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?