Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 26/9: V.League bùng nổ vòng 12, Marcelo dính chấn thương

Thứ Bảy, ngày 26/09/2020 - 19:39
3.8/5 của 3 đánh giá
Kết quả toàn bộ 7 trận đấu của vòng 12 V.League, Marcelo dính chấn thương là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 26/9.

Kết quả vòng 7 V.League

Vòng 12 V.League chứng kiến rất nhiều trận đấu hấp dẫn. Đương kim vô địch Hà Nội FC đã gặp rất nhiều khó khăn trước đội chủ nhà Quảng Nam và chấp nhận chia điểm. TP.HCM với lợi thế sân nhà đã dễ dàng đánh bại Nam Định, còn ở sân Vinh, với 10 phút cuối bùng nổ, SLNA đã đánh bại đối thủ mạnh HAGL.

Ở các trận đấu còn lại, Viettel thắng Sài Gòn 1-0, Hải Phòng thất thủ trên sân Đà Nẵng 0-1, Thanh Hóa thua Hà Tĩnh trên sân nhà với tỷ số 1-2,  để Bình Dương cầm hòa 2-2 trên sân nhà.

SLNA thắng trận quan trọng trước HAGL

Marcelo dính chấn thương

Marcelo dính chấn thương lưng và sẽ vắng mặt trong trận gặp Real Betis của Real Madrid. Mặc dù vậy, HLV Zidane quyết định không gọi người thay thế cầu thủ người Brazil.

Như vậy, Ferland Mendy sẽ đá hậu vệ trái ở trận gặp Real Betis, tương tự như cách anh chơi ở trận hòa 0-0 trước cuối tuần trước, và dự kiến ​​anh cũng sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của Real Madrid tiếp Real Valladolid vào thứ Tư.

Suarez lần đầu phát biểu trong màu áo

Suarez đã kết thúc sự nghiệp ở Barcelona với tư cách là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 3 mọi thời đại của CLB, và đã chính thức đầu quân cho Atletico Madrid.

Phát biểu trên tài khoản Instagram chính thức của Atletico, Suarez tiết lộ sự phấn khích của anh trước thử thách mới: “Xin chào các cổ động viên Atletico. Tôi đã ở đây và khoác lên mình màu áo mới. Tôi thực sự hào hứng được ra sân. Cảm ơn rất nhiều vì sự ủng hộ và tất cả các tin nhắn của bạn. Giờ là lúc tận hưởng và đạt được những điều quan trọng trong mùa giải này.

Suarez nóng lòng được ra sân trong màu áo Atletico

Kante đứng trước cơ hội tái hợp HLV Conte

đã vô địch mùa giải 2016-2017 cùng Chelsea, và trong đội hình của ông mùa giải đó không thể thiếu Kante. Tiền vệ người Pháp hiện đã sẵn sàng rời Chelsea, và chiến lược gia người Italia tin rằng nhà vô địch World Cup là mảnh ghép hoàn hảo cho đội hình ông đang xây dựng tại Inter Milan.

Nhưng theo Gazzetta dello Sport, Inter Milan phải bán một số cầu thủ mới có thể đáp ứng mức giá 46 triệu bảng của Chelsea.

Lyon buộc phải hạ giá bán Houssem Aouar

Arsenal vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ tiền vệ nhạc trưởng của Lyon, Aouar, tuy nhiên vẫn cần phải bán đi một vài cái tên trong đội hình để đủ sức đưa ra lời đề nghị cho đại diện nước Pháp.

Tin vui đến với Pháo thủ, khi ESPN đưa tin rằng các tin đồn từ Pháp cho biết mức giá 60 triệu euro cho Aouar sẽ không còn trong thời gian tới, thay vào đó là mức giá chỉ khoảng 40 – 45 triệu euro cho ngôi sao 22 tuổi này.

Arsenal nhận được giá ưu đãi với Aouar

Inter Milan cố mua hàng thải MU nếu như mất trụ cột hàng thủ

Đại gia Serie A – Inter Milan sẽ cố gắng chiêu mộ thành công nếu không thể giữ chân được hậu vệ Milan Skriniar.

Lý do mà Inter để ý đến Smalling đó là trung vệ trụ cột Milan Skriniar đang có khả năng chia tay sân Giuseppe Meazza vào mùa hè năm nay. Cầu thủ người Slovakia đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, đặc biệt là tại nước Anh.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?