Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 29/12: Cựu HLV Man City bị sa thải, Solskjaer giải thích lý do Pogba vắng mặt

Chủ Nhật, ngày 29/12/2019 - 07:02
5/5 của 1 đánh giá

Diễn biến các trận đấu thuộc vòng 20 Ngoại hạng Anh. Solskjaer tiết lộ nguyên nhân Pogba vắng mặt. Sao trẻ của Real Madrid trở thành cú lừa trên TTCN.

Đêm qua và rạng sáng nay, các trận đấu trong khuôn khổ vòng 20 Premier League đã diễn ra. Tottenham dù được đánh giá cao hơn nhưng vẫn không thể giành chiến thắng trước . MU cũng phải trải qua 90 phút đầy khó khăn.

HLV Pellegrini bị West Ham sa thải

Vòng 20 Ngoại hạng Anh chứng kiến West Ham nhận thất bại trước đội hình 2 của ngay trên sân nhà. Đây đã là trận thua thứ 4 của The Hammers trong 5 trận gần nhất và chẳng khác nào giọt nước tràn ly. Ngay sau trận đấu, HLV Manuel Pellegrini đã bị ban lãnh đạo đội bóng này sa thải. 

Nhiều tin đồn cho rằng HLV Solskjaer không sử dụng Pogba là bởi anh sắp ra đi

Trong chiến thắng 2-0 trước Burnley vừa qua, tiền vệ Paul Pogba đã không có tên trong danh sách thi đấu của dù đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Rất nhiều câu hỏi đã được đưa ra và đích thân HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer vừa đưa ra câu trả lời.

Theo đó, vị chiến lược gia người Na Uy lý giải: “Ở 2 trận đấu trước đó, Pogba đã thi đấu cùng đội bóng. Tuy nhiên, việc Pogba phải ngồi ngoài trong thời gian dài (chấn thương mắt cá chân) đã ảnh hưởng tới thể trạng của cậu ấy”.

Tưởng chừng đã có một bom tấn sớm nổ ra

Thông tin gây sốc trên đã được trang fanpage của CLB Real Sociedad công bố vào tối ngày hôm nay (28/12). CLB này đưa ra dòng thông báo ngắn gọn về thông tin kể trên: “” muốn cảm ơn và công nhận các đóng góp mà Martin (Odegaard) đã làm cho đội bóng. Anh ấy đã cho thấy sự chuyên nghiệp, tận tâm và trung thành với CLB. Real Sociedad chúc Martin thành công trong tương lai”. 

Man City, đội bóng được thông báo đã chiêu mộ được Odegaard. Tuy nhiên, bên phía The Citizens không hề có thông báo về việc chiêu mộ tiền vệ trẻ này. Đã có rất nhiều lượt chia sẻ thông tin hot này, và chắc chắn trong đó có những người hâm mộ của . Tuy nhiên, có lẽ họ sẽ phải thất vọng rất nhiều khi biết rằng hôm nay 28/12 là “ngày nói dối” của đất nước Tây Ban Nha.

Monaco sa thải HLV Jardim

Sau kỳ nghỉ Giáng sinh, các cầu thủ của đội bóng Công quốc đã quay trở lại tập luyện. Tuy nhiên, HLV của họ là Leonardo Jardim đã bất ngờ bị ban lãnh đạo sa thải.

Đáng chú ý, chuỗi thành tích trong thời gian gần đây của không hề tệ. Ở 4 vòng gần nhất tại Ligue 1, họ bất bại và giành tới 3 chiến thắng. Như vậy, chỉ trong vòng hơn 1 năm, Jardim bị Monaco sa thải đến 2 lần. Trước đó, ông cũng từng phải ra đi vào tháng 10/2018. Người lên thay thế vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ là cựu thuyền trưởng đội tuyển Tây Ban Nha – Roberto Moreno.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?