Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo tiết lộ bất ngờ về công việc ưa thích sau khi giải nghệ

Chủ Nhật, ngày 29/12/2019 - 06:50
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ về dự định sau khi giải nghệ của mình, siêu sao Cristiano Ronaldo tiết lộ rằng mình có thể làm diễn viên Hollywood để thử thách bản thân.

Sự nghiệp của Cristiano Ronaldo chắc chắn là một sự nghiệp khiến ai cũng phải mơ ước. Dù đã sắp bước sang tuổi 35 nhưng Ronaldo vẫn đang chơi bóng đỉnh cao và có rất nhiều đóng góp cho Juventus. Mặc dù vậy, dù có xuất sắc đến đâu thì cũng không thể phủ nhận rằng siêu sao người Bồ Đào Nha đang dần bước sang độ tuổi phải suy nghĩ đến việc giải nghệ.

Mới đây, ý thức được mình đang bước sang giai đoạn “xế chiều” của sự nghiệp, Cristiano Ronaldo cũng đã có những chia sẻ về cuộc sống anh mong muốn sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ: “Hy vọng tôi sẽ sống hơn 50 năm nữa. Tôi muốn chuẩn bị đối mặt với những thử thách mới của cuộc sống sau này, để làm những điều mà tôi không biết làm”.

Ronaldo vừa “tỏ tình” với Hollywood

“Ví dụ như tham gia một bộ phim Hollywood chẳng hạn. Bạn cần phải có sự chuẩn bị tốt, sở hữu trình độ tiếng Anh trôi chảy, sự nhập vai đỉnh cao và sau đó, bạn không phải lo lắng gì hết. Đó là những gì tôi đã chuẩn bị cho bóng đá cho suốt cuộc đời mình”.

Trước nay, Cristiano Ronaldo mới chỉ tham gia bộ phim tài liệu kể về cuộc đời – sự nghiệp của mình. Sẽ rất thú vị nếu một ngôi sao điển trai như CR7, công phá màn ảnh lớn bằng những vai diễn đẳng cấp – giống như những gì anh đang thực hiện trên sân cỏ.

Trong quá khứ, có không ít danh thủ bóng đá từng chuyển sang nghiệp diễn xuất sau khi giải nghệ. Có thể kể tới Stan Collymore, David Beckham, Ian Wright, Eric Cantona hay đặc biệt là Vinnie Jones – người có cơ hội góp mặt trong một số bom tấn Hollywood sau khi thi đấu 350 trận tại giải Premier League ở Anh.

Liệu sẽ có ngày chúng ta được thấy diễn viên phim bom tấn CR7?

Hiện tại, Ronaldo đang trong giai đoạn nghỉ ngơi trong thời gian Juventus cũng như Serie A đang bước vào những ngày nghỉ đông. Hiện tại, siêu sao 34 tuổi đang dành thời gian xả hơi tại Dubai và tham gia một số hoạt động, sự kiện tại đây.

Mùa giải 2019/20, Ronaldo đang có 10 bàn thắng và một kiến tạo sau 14 lần ra sân cho Juventus tại Serie A. “Bà đầm già” thành Turin hiện đứng ở vị trí thứ 2 với 42 điểm, bằng Inter Milan nhưng xếp sau do kém hiệu số bàn thắng bại (+14 so với +22). 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?