Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả Ngoại hạng Anh vòng 20: MU thắng khó, Tottenham gây thất vọng

Chủ Nhật, ngày 29/12/2019 - 05:36
5/5 của 1 đánh giá

Vòng 20 Ngoại hạng Anh đã diễn ra hết sức hấp dẫn. Đáng chú ý, Tottenham dù được đánh giá cao hơn nhưng vẫn không thể giành chiến thắng trước Norwich. MU cũng phải trải qua 90 phút đầy khó khăn. Mời các bạn cùng xem kết quả và diễn biến được cập nhật chi tiết dưới đây.

Norwich 2-2 Tottenham

Bàn thắng:

Norwich: Vrancic (18′); Aurier (61′ OG).

Tottenham: Eriksen (55′), Kane (83′ P).

Dù được đánh giá cao hơn về mọi mặt so với chủ nhà nhưng đã không thể cho thấy sự khác biệt. Ở hiệp 1, những pha lên bóng của Gà trống khá rời rạc và không thể đánh sập hàng phòng ngự của Norwich. Thậm chí, họ còn là bên bị thủng lưới trước.

Những sự thay đổi sau thời gian nghỉ giữa trận của HLV Jose Mourinho đã giúp Spurs chơi tốt hơn. Phút 55, mang về bàn gỡ hòa cho đội khách bằng một pha sút phạt đẳng cấp ngay trước vòng 16m50.

Tottenham chỉ giành được 1 điểm trước Norwich

Tuy nhiên, đây là trận đấu chứng kiến hệ thống phòng ngự của chơi rất gắn kết. Trong khi đó, nỗ lực dâng cao lại để khiến tấm lá chắn trước khung thành Tottenham trở nên kém vững chắc. Hậu quả, Teemu Pukki có cơ hội đi bóng trong vòng cấm. Nỗ lực cản phá đã vô tình khiến Aurier đốt lưới nhà ở phút 61.

Thời gian sau đó, Gà trống không có quá nhiều tình huống dứt điểm bên trong vòng cấm địa đối thủ. Mãi đến thời gian cuối trận, nỗ lực của đã mang về quả penalty cho đội khách và chính anh thực hiện thành công ở phút 83.

Tiếng còi mãn cuộc vang lên và kết quả là hai đội hòa nhau 2-2. Chỉ giành được 1 điểm, Tottenham tiếp tục gặp bất lợi trong cuộc cạnh tranh top 4 khi kém 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Với Norwich, họ chưa thể thoát khỏi vị trí cuối bảng.

Đội hình ra sân:

Norwich: Tim Krul; Max Aarons, Christoph Zimmermann, Grant Hanley, Jamal Lewis; Alex Tettey (Todd Cantwell, 86′), Mario Vrancic (Tom Trybull, 75′); Emiliano Buendia, Marco Stiepermann (Kenny McLean, 70′), Onel Hernandez; Teemu Pukki.

Tottenham: Paulo Gazzaniga; Juan Foyth (Davinson Sanchez, 46′), , Jan Vertonghen (Lucas Moura, 46′); Serge Aurier, Giovanni Lo Celso (Erik Lamela, 74′), Tanguy Ndombele, Christian Eriksen, Ryan Sessegnon; Dele Alli; Harry Kane.

Burnley 0-2 MU

Bàn thắng:

MU: Martial (44′), Rashford (90+4).

Ở mùa giải này, MU gây khá nhiều thất vọng khi đối đầu những đội cửa dưới. Họ kiểm soát bóng vượt trội và tung ra hàng loạt cú sút nhưng hiệu quả không cao. Trong hiệp 1 của trận đấu này, kịch bản tương tự đã diễn ra.

Quỷ đỏ kiểm soát bóng tới hơn 70% và tung ra tổng cộng 8 cú sút. Những tưởng hai đội sẽ bước vào giờ nghỉ giữa trận với tỷ số 0-0 thì phút 44, Martial đã giúp các vị khách vươn lên dẫn trước 1-0.

MU có chiến thắng khá khó khăn trước Burnley

Sang đến hiệp 2, Burnley tiếp tục duy trì được thế trận phòng ngự rất chủ động. Trên mặt trận tấn công, họ cũng không chịu lép vế quá nhiều so với đối thủ. Có thể nói, chủ nhà là bên chơi hay hơn trong nửa sau của cuộc đối đầu này.

6 chiếc thẻ vàng được đã trọng tài rút ra và chia đều cho cả hai bên trong hiệp 2. Khu vực giữa sân trở nên quá chật chội. Hàng thủ của MU cũng đã có một ngày thi đấu tốt khi không để thủ thành De Gea phải trổ tài quá nhiều.

Phút 90+4, Marcus Rashford đã chấm dứt hy vọng giành điểm của chủ nhà bằng bàn thắng nhân đôi cách biệt. Giành chiến thắng 2-0, Quỷ đỏ tạm thời vượt mặt Tottenham và leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League.

Đội hình ra sân:

Burnley: Nick Pope; Phil Bardsley, James Tarkowski, Ben Mee, Charlie Taylor; Jeff Hendrick (Rodriguez, 59′), Ashley Westwood, Jack Cork (Brady, 87′), Dwight McNeil; Chris Wood, Ashley Barnes (Guomunds­son, 68′).

MU: David de Gea; Ashley Young, Victor Lindelof, Harry Maguire, Brandon Williams; Fred, Nemanja Matic; Daniel James, Andreas Pereira (Jesse Lingard, 73′), Marcus Rashford; Anthony Martial (Luke Shaw, 89′).

Ở những trận đấu sớm hơn, không nhiều bất ngờ xuất hiện. Watford đã tận dụng rất tốt cơ hội trước Aston Villa và giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Qua đó, thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ và có nhiều cơ hội thoát ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ hơn. Everton đã có chuyến làm khách đầy nhọc nhằn đến sân của Newcastle nhưng vẫn có được 3 điểm nhờ cú đúp của Calvert-Lewin.

Leicester giành chiến thắng trước West Ham bằng đội hình 2

Leicester chỉ ra sân với đội hình 2. Ngoại trừ thủ thành Kasper Schmeichel, tất cả các vị trí khác đều thay đổi. Dù vậy, họ vẫn tạo ra được thế trận tốt trước West Ham và giành chiến thắng 2-1. Bầy cáo tiếp tục củng cố vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Các trận đấu còn lại của vòng 20 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào đêm nay (29/12). Liverpool sẽ phải tiếp đón một Wolves đang có  phong độ cực cao và vừa hạ gục Man City. Thầy trò Pep Guardiola cũng phải chạm trán một Sheffield United không dễ nhằn. Đáng chú ý nhất chính trận derby London giữa Arsenal và Chelsea.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?