Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer lý giải nguyên nhân không điền tên Pogba vào danh sách thi đấu

Chủ Nhật, ngày 29/12/2019 - 06:34
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi không điền tên Pogba vào danh sách thi đấu trong trận thắng đêm qua trước Burnley, HLV Solskjaer đã lên tiếng giải thích.

Man United vừa có chiến thắng thuyết phục trước Burnley với tỉ số 2-0 ngay trên sân khách với 2 bàn thắng của Anthony Martial và Marcus Rashford. Ở trận đấu này, những tưởng chấn thương của McTominay sẽ giúp ngôi sao Paul Pogba ra sân ở đội hình chính thức nhưng thậm chí anh còn không góp mặt ở danh sách thi đấu của MU.

Trong 2 trận gặp Watford và Newcastle, Pogba đều vào sân từ ghế dự bị. Anh chơi 45 phút trong trận M.U thua Watford với tỷ số 0-2 và vào sân ít phút ở hiệp 2 trong trận thắng Newcastle với cách biệt 4-1. Không có Pogba và McTominay vì chấn thương, Solskjaer buộc phải sử dụng cặp tiền vệ trung tâm là Fred và Nemanja Matic.

Pogba bất ngờ vắng mặt ở trận gặp Burnley

Lý giải về nguyên nhân không điền tên Pogba vào danh sách đăng ký ở trận gặp Burnley, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: “Ở 2 trận đấu trước đó, Pogba đã thi đấu cùng đội bóng. Tuy nhiên, việc Pogba phải ngồi ngoài trong thời gian dài (chấn thương mắt cá chân) đã ảnh hưởng tới thể trạng của cậu ấy. Do đó, trận gặp Burnley không phải là thời điểm thích hợp để Pogba ra sân”.

Bên cạnh đó, Solskjaer còn dành lời ngợi khen đặc biệt cho Fred: “Tôi nghĩ Fred đang ngày một quan trọng với M.U. Có thể với mọi người, trận gặp Burnley chưa đánh giá hết được vai trò của Fred nhưng rõ ràng, cậu ấy đã tự cải thiện rất nhiều. Đó là mẫu cầu thủ kiên cường và hết mình vì đội bóng. Fred cùng kinh nghiệm của Nemanja Matic đã giúp ích rất nhiều cho M.U ngày hôm nay”.

Nhiều tin đồn cho rằng, việc Solskjaer không sử dụng Pogba có thể do ngôi sao người Pháp đang chuẩn bị ra đi ngay trong kỳ CN tháng Một.

Nhiều tin đồn cho rằng HLV Solskjaer không sử dụng Pogba là bởi anh sắp ra đi

Nói về cuộc đua giành một vị trí trong top 4, Solskjaer chia sẻ: “Tất nhiên là chúng tôi muốn có mặt trong top 4 đội mạnh nhất. Khoảng cách giữa M.U với CLB phía trên (Chelsea đang có 32 điểm còn M.U là 31 nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận) không quá xa, thử thách với chúng tôi vẫn còn.

Giành chiến thắng 2-0 trên sân của Burnley, M.U đã vượt qua Tottenham của Jose Mourinho để lọt vào Top 5 Ngoại hạng Anh với 31 điểm. 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?