Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 6/12: Barcelona gây thất vọng, HLV Solskjaer xác nhận chấn thương của học trò

Chủ Nhật, ngày 06/12/2020 - 06:51
5/5 của 1 đánh giá
Trận thua Cadiz vừa qua đã chứng kiến Barcelona có khởi đầu tệ hại nhất tại La Liga trong vòng 32 năm qua. MU ngược dòng 3-1 trước West Ham nhưng cả 2 tiền đạo của họ đều gặp chấn thương. Doãn Hải My úp mở về mối quan hệ với Đoàn Văn Hậu. Mbappe đạt cột mốc 100 bàn thắng cho PSG.

Barcelona có khởi đầu tệ nhất trong vòng 32 năm tại La Liga

Đêm qua, phần lớn các ông lớn tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu ra sân và giành kết quả có lợi. Barcelona chỉ phải đến làm khách trên sân của một Cadiz bị đánh giá thấp hơn rất nhiều nhưng đã bất ngờ nhận thất bại.

Sau 10 vòng đầu tại La Liga, đội chủ sân Camp Nou chỉ giành được 14 điểm. Đây chính là thành tích tệ hại nhất của họ kể từ mùa giải 1987-1988. Khi đó, họ giành được 13 điểm sau 10 vòng. Trước khi hạ Barcelona, Cadiz cũng đã thắng .

HLV Solskjaer xác nhận Cavani và Martial gặp chấn thương

Trong chiến thắng 3-1 trước West Ham vừa qua, MU đã ra sân với cả 2 trung phong là Anthony Martial và Edinson Cavani. Thế nhưng, Cavani phải rời sân ngay đầu hiệp 2 còn Martial cũng chỉ chơi được đến phút 62.

Ngay sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thông báo tin buồn về 2 cầu thủ này. Ông nói: “Chấn thương, thật đáng tiếc khi cả hai đều đã gặp phải chấn thương cơ. Hy vọng tình hình không quá tệ”.

kết quả bóng đá sáng 6/12: MU lội ngược dòng, Real Madrid thắng kém thuyết phục

Đêm qua và rạng sáng nay đã diễn ra nhiều trận đấu vô cùng hấp dẫn ở cả 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Tại ngoại hạng anh, MU đã bị West Ham dẫn trước nhưng lội ngược dòng thành công sau đó. và Man City đều tạo ra thế trận áp đảo trước lần lượt 2 tân binh là Leeds và Fulham.

Tại bundesliga, Bayern dù được chơi trên sân nhà nhưng đã không thể hạ gục Leipzig. Real Madrid thắng nhờ pha đốt lướt nhà của thủ môn . Barcelona bất ngờ  bị Cadiz hạ gục. Juventus thắng Torino nhưng Cristiano Ronaldo đã có một trận đấu nhạt nhòa.

Khắc Ngọc về Nghệ An tham dự giải phong trào

Với mục đích phát triển phong trào TDTT nói chung và phong trào bóng đá nói riêng trên địa bàn tỉnh Nghệ An, Hội bóng đá phong trào Nghệ An tổ chức Giải bóng đá phong trào Nghệ Premier League – Cúp Summer Vinh lần thứ 7 năm 2020. Lễ họp báo và bốc thăm đã được tổ chức vào chiều 5/12.

Giải bóng đá Nghệ Premier League – Cúp Summer Vinh năm năm nay có sự tham gia của 10 đội bóng. Đáng chú ý, FC Phúc Lộc Linh có sự tham gia đầu quân của những gương mặt tên tuổi của trước đây như Âu Văn Hoàn, Nguyễn Hồng Việt và Hoàng Văn Bình. FC Yên Thành có Xuân Mạnh, Quang Tình, Đắc Khánh trong khi Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc trong màu áo FC 59 Đô Lương.

Mối quan hệ tình cảm giữa và người đẹp lọt Top 10 Hoa hậu Việt Nam – Doãn Hải My đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận thời gian gần đây. NHM đồn rằng cả hai đang là một cặp đôi khi liên tục xuất hiện ở các sự kiện.

Mới đây, Hải My đã lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ với Văn Hậu. Theo đó, nữ sinh ĐH Luật trả lời khéo léo những câu hỏi về ngôi sao sinh năm 1999 và khẳng định hậu vệ gốc Thái Bình là động lực để cô phát triển.

Hải My cho hay: “Tôi không thấy phiền khi luôn được nhắc đến bên cạnh Văn Hậu. Cái tên Đoàn Văn Hậu không mang đến thị phi hay gây hại cho tôi. Đó là một người tốt bụng với hình ảnh đẹp. Tôi nghĩ cái tên ấy còn là động lực để tôi phát triển bản thân hơn nữa”.

Chiều 5/12, U17 Hoàng Anh Gia Lai chạm trán U17 SHB Đà Nẵng ở trận cầu tâm điểm vòng tứ kết Giải U17 Quốc gia 2020 diễn ra trên sân PVF. Hai đội bóng thuộc các lò đào tạo danh tiếng cả nước đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn dù khan hiếm bàn thắng.

U17 SHB Đà Nẵng là đội nhập cuộc tốt hơn và có bàn dẫn trước ở phút 24. Trong phần lớn thời gian thi đấu, đội bóng sông Hàn là những người làm chủ cuộc chơi, tạo ra thế trận áp đảo với nhiều cơ hội nguy hiểm.

Dẫu vậy, U17 HAGL lại may mắn được hưởng quả phạt đền ở phút thứ 85 và ấn định tỉ số hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức. Kết quả buộc hai đội phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu 11m. Trong loạt "đấu súng" may rủi, Trần Bảo Duy là cầu thủ duy nhất mắc sai lầm khi thực hiện không thành công quả sút thứ 3, khiến U17 SHB Đà Nẵng nhận thất bại chung cuộc.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?