Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 7/5: Ngoại Hạng Anh vẫn có nguy cơ hủy, Bầu Đức từng muốn sa thải ông Jurgen Gede

Thứ Năm, ngày 07/05/2020 - 06:23
1.8/5 của 4 đánh giá
Giải Ngoại Hạng Anh vẫn có nguy cơ hủy, Bầu Đức từng muốn sa thải GĐKT Jurgen Gede là những thông tin đáng chú ý nhất sáng 7/5.

Ngoại Hạng Anh vẫn có nguy cơ bị hủy bỏ:

Các trận đấu tại giải Ngoại Hạng Anh vẫn có nguy cơ phải hủy bỏ nếu như không được thi đấu trên sân trung lập. Đó là chia sẻ đến từ giám đốc điều hành của Hiệp hội HLV tại giải đấu ông Richard Bevan.

Ngoại Hạng Anh vẫn có nguy cơ bị hủy nếu các CLB không đồng ý đá trên sân trung lập

Việc thi đấu trên các sân trung lập và không có khán giả đang là một trong những quy định bắt buộc mà các đội bóng cần phải tuân thủ trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến rất phức tạp tại nhiều nước Châu Âu trong đó có Anh.

SC Heerenveen đàm phán giữ lại Văn Hậu:

Tương lai của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen đang nhận được sự quan tâm lớn của NHM bóng đá Việt Nam. Mới đây, tín hiệu lạc quan đã đến với cầu thủ 21 tuổi khi Ban lãnh đạo đội bóng Hà Lan đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng.

SC Heerenveen đang đàm phán giữ lại Văn Hậu

Cụ thể, theo tiết lộ của HLV trưởng Johnny Jansen, BLĐ SC Heerenveen đang lên kế hoạch nhân sự ở hàng thủ, sau khi vừa chia tay hậu vệ biên phải là Ricardo van Rhijn bên cạnh đó, vị trí cánh trái lại không phải sở trường của hậu vệ Sherel Floranus.

Bundesliga ấn định ngày trở lại:

Mới đây, thủ tướng Đức – Angela Markel cùng 16 bộ trưởng đã tiến hành cuộc họp để đưa thảo luận về các phương án nới lỏng giãn cách xã hội. 

Bundesliga đã ấn định thành công ngày trở lại

Đáng chú ý, các quan chức cũng đã bật đèn xanh cho sự trở lại của Bundesliga. Sau đó, đại diện ban tổ chức giải đấu này cũng đã chính thức xác nhận thông tin này. Liên đoàn bóng đá Đức sẽ xem xét tình hình để lựa chọn ngày 15, 22 hoặc 29/5 để các trận đấu tại Bundesliga và Bundesliga 2 trở lại.

Herrera tiết lộ không muốn rời MU:

Tiền vệ người Tây Ban Nha – Ander Herera mới đây đã tiết lộ rằng anh không hề vui mừng khi được nhận chức vô địch Ligue 1 mùa này cùng PSG và hơn nữa, anh cũng đã không muốn rời MU vào mùa hè năm ngoái.

Herrera không muốn rời MU mùa hè năm 2019

“Thực sự tôi không muốn mọi chuyện xảy ra như vậy, tôi đã rất muốn ở lại MU, và tôi vẫn không hài lòng với những gì mà ban lãnh đạo MU làm ở thời điểm đó, nhưng đó là bóng đá, và điều này cũng thường xuyên xảy ra ở những CLB khác”.

Giữa Covid-19, chủ tịch Arsenal bất ngờ giàu lên:

Theo những thống kê cho thấy kể từ khoảng thời gian đầu năm 2020, bất chấp những ảnh hưởng đến từ dịch bệnh Covid-19, ông chủ của Arsenal là Stan Kroenke vẫn giàu lên trông thấy khi khối tài sản của ông đã tăng tới hơn 300 triệu bảng.

Tổng cộng, cho tới thời điểm hiện tại khối tài sản của ông chủ của đội bóng chủ sân Emirates đang rơi vào khoảng 8.1 tỷ bảng.

Ông chủ của Arsenal bất ngờ giàu lên trong những ngày Covid-19 hoành hành

Đây là một thông tin đang gây ra nhiều tranh cãi khi các cầu thủ và một vài nhân viên tại Arsenal đang phải chấp nhận giảm tới hơn 10% lương hiện tại.

Robben có thể trở lại chơi bóng tại Brazil:

Tiền vệ người Hà Lan – Arjen Robben, sau những chia sẻ cho rằng đang muốn trở lại với sự nghiệp chơi bóng, đang hoàn toàn có cơ hội để làm được điều này khi CLB Botafogo của Brazil đang muốn chiêu mộ anh để về chơi bóng cùng một cầu thủ nổi tiếng khác của Châu Á đó là Keisuke Honda.

Robben có thể trở lại chơi bóng ở Brazil

Botafogo hiện tại đã liên hệ với Marcos Leite, người cũng đã đưa Honda về với Botafogo và hiện tại thương vụ này được cho là đang có những tiến triển tốt.

Bầu Đức từng muốn sa thải ông Jurgen Gede:

Cho dù đã có nhiều đóng góp cho bóng đá Việt Nam, thế nhưng trong quá khứ, ông Jurgen Gede từng đứng trước nguy cơ bị sa thải khi Bầu Đức đã rất muốn điều này xảy ra.

Bầu Đức từng muốn sa thải ông Jurgen Gede

Cụ thể, sau khi U18 Việt Nam bị loại ở giải U18 Đông Nam Á năm 2017, ông chủ của đội bóng Hoàng Anh Gia Lai đã rất bực tức và đề nghị lên VFF yêu cầu chấm dứt hợp đồng với ông Jurgen Gede.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?