Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Bundesliga, thêm một giải VĐQG châu Âu ấn định ngày trở lại

Thứ Tư, ngày 06/05/2020 - 20:28
3.5/5 của 3 đánh giá
Các giải VĐQG châu Âu đang nỗ lực để đưa mùa giải năm nay trở lại sau ảnh hưởng của dịch Covid-19. Sau Bundesliga, đã có thêm 1 giải đấu ấn định ngày trở lại.

Như đã đưa tin, Bundesliga đã đưa ra thời điểm dự kiến trở lại với tín hiệu lạc quan từ Thủ tướng Đức. Mới đây, giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ (Turkish Super Lig) đã ấn định ngày tái khởi động mùa giải – trở thành giải đấu thứ hai tại châu Âu báo tin vui.

Cụ thể, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ (TFF) - Nihat Ozdemir vừa lên tiếng xác nhận giải Turkish Super Lig sẽ có thể tổ chức trở lại vào ngày 12/6, sau khi tất cả các hoạt động bóng đá bị đình trệ gần 2 tháng kể từ ngày 18/3.

Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ ấn định thời gian trở lại vào giữa tháng 6 tới

Trong thông cáo mới nhất, Chủ tịch Nihat Ozdemir cho biết: “Bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ cũng chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19 như bao ngành nghề khác. Tuy nhiên, thật may mắn khi không có con virus nào xâm nhập được vào sân cỏ Thổ Nhĩ Kỳ”

“Sau khi cân nhắc, đánh giá các điều kiện an toàn theo quy định, LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ xin thông báo điều mà mọi người mong chờ, đó là tái khởi động tất cả các hoạt động bóng đá trong nước, bao gồm Siêu cúp Quốc gia , Turkish Super Lig, giải hạng Hai, hạng Ba và các giải đấu không chuyên từ 12,13,14/6 tới”

Qua đó, trở thành giải đấu thứ 2 tại châu Âu sau Bundesliga xác định ngày tái khởi động

“Bộ trưởng Y tế sẽ ban hành các biện pháp để giải đấu tuân thủ nghiêm ngặt, qua đó đảm bảo an toàn cho các hoạt động bóng đá. Hi vọng các giải đấu trong nước sẽ diễn ra êm đẹp và có thể kết thúc vào cuối tháng 7 để tìm ra đội vô địch và các suất tham dự Champions League”.

Việc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ (Turkish Super Lig) đã ấn định ngày trở lại là tín hiệu tích cực cho các quốc gia châu Âu. Điều này có được khi quốc gia này đã kiểm soát tốt sự lây lan của Covid-19 trong thời gian qua.

Trong khi đó, ngoài Bundesliga, các giải đấu hàng đầu châu Âu như Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A,… đều chưa thể xác định thời điểm tái khởi động mùa giải.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?