Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 7/9: Sao Barca phá kỷ lục, Filip Nguyễn từ chối ĐT Việt Nam

Thứ Hai, ngày 07/09/2020 - 06:19
5/5 của 2 đánh giá
Sao trẻ Ansu Fati của Barca đi vào lịch sử ĐT Tây Ban Nha, thủ môn Filip Nguyễn chọn CH Czech thay vì ĐT Việt Nam,… là tin bóng đá nổi bật sáng ngày 7/9.

Kết quả Nations League vòng 1: Tây Ban Nha đại thắng, Đức bị cầm chân

Rạng sáng nay (7/9), bảng A4 UEFA Nations League 2020/21 tiếp tục diễn ra với thắng lợi được dự đoán giành cho 2 ông lớn là Tây Ban Nha và Đức. Dẫu vậy, chỉ có “Những chú Bò tót” hoàn thành mục tiêu này, trong khi “Cỗ xe tăng” bất lực trước Thụy Sỹ.

Cú đúp của đội trưởng Sergio Ramos cùng với hai bàn thắng của Ansu Fati và Ferran Torres giúp Tây Ban Nha giành thắng lợi đậm đà 4-0 trước Ukraine, qua đó leo lên ngôi đầu bảng. Trong khi đó, dù dẫn trước từ sớm do công của Gundogan, ĐT Đức lại để Thụy Sỹ gỡ hòa trong hiệp 2 và chấp nhận chia điểm.  

Ghi bàn đẳng cấp, thần đồng Barca đi vào lịch sử ĐT Tây Ban Nha

Tài năng trẻ sáng giá của Barca – Ansu Fati vừa đi vào lịch sử bóng đá Tây Ban Nha khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho đội tuyển quốc gia, phá kỷ lục tồn tại ở “La Roja” trong suốt 95 năm.

Cụ thể, cú cứa lòng đẹp mắt ngoài nâng tỉ số lên 3-0 trong thắng lợi đậm đà 4-0 của ĐT Tây Ban Nha trước Ukraine được Ansu Fati thực hiện khi mới 17 tuổi 311 ngày. Thành tích này phá sâu kỷ lục của huyền thoại Juan Errazquin lập vào năm 1925 ở 18 tuổi 344 ngày.

Nóng! Filip Nguyễn từ chối khoác áo ĐT Việt Nam

Sau một thời gian dài không thể hoàn thành được thủ tục nhập quốc tịch Việt Nam, thủ môn Filip Nguyễn đã quyết định khoác áo ĐT CH Czech và từ chối thi đấu cho đội tuyển Việt Nam.

Trên trang cá nhân, thủ thành Việt kiều gửi bức tâm thư cảm ơn sự quan tâm của NHM bóng đá Việt Nam đồng thời lý giải quyết định khoác áo ĐT CH Czech. Theo đó, dù rất mong muốn được trở về cống hiến cho quê hương, nhưng thủ tục nhập tịch gặp khó khăn khiến người gác đền 27 tuổi bỏ lỡ cơ hội.

Ibrahimovic ủng hộ sao trẻ "nổi loạn'

Ngôi sao trẻ của Juventus, Dejan Kulusevski đã gây sốc khi đặt câu hỏi tại sao anh không được đá chính ở tuyển Thụy Điển khi họ tiếp đón Pháp ở lượt trận ra quân tại bảng A3 Nations League 2020/21. Huyền thoại Zlatan Ibrahimovic đã lên tiếng ủng hộ Kulusevski và cho rằng Thụy Điển đang sa sút vì các tài năng thực sự không được trọng dụng.

Adama Traore rời ĐT Tây Ban Nha

Cho dù có kháng thể chống lại virus Covid-19, nhưng Adama Traore vẫn phải rời khỏi đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha để tránh rủi ro. Theo quy định của UEFA, các cầu thủ không nên đến sân nếu không có kết quả xét nghiệm âm tính hoàn toàn.

Serie A có thể mở cửa sân vào tháng 10

Theo Corriere della Sera, chính phủ Italia sẽ cấm người hâm mộ Serie A đến sân vận động ít nhất đến tháng 10. Hiện tại, Italia đã lên kế hoạch mở cửa lại các trường học, và họ lo ngại hệ thống y tế sẽ quá tải nếu dịch Covid-19 bùng phát một lần nữa.

Cựu HLV Bayern dương tính với Covid-19

Theo tiết lộ của L'Equipe, Monaco đã ghi nhận 2 trường hợp dương tính với Covid-19, trong đó có HLV Niko Kovac. Nhà cầm quân người Croatia mới nhận lời dẫn dắt Monaco từ tháng 7, sau một giai đoạn ngồi chơi xơi nước vì bị Bayern sa thải.

DNH Nam Định chốt “quân xanh” tập dượt chờ V-League trở lại

Theo đó, đội chủ sân Thiên Trường đã quyết định chọn CLB Phố Hiến là đối thủ để thi đấu giao hữu trong quá trình chuẩn bị tái xuất V-League 2020, do khoảng cách địa lý giữa 2 đội tương đối gần, tiện cho việc di chuyển trong bối cảnh dịch Covid-19 chưa hoàn toàn lắng xuống.

Chia sẻ với Báo điện tử VOV, Giám đốc kỹ thuật của Nam Định, ông Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “Trong tuần có ngày chúng tôi cho cầu thủ tập cả hai buổi, có ngày tập một buổi. Hiện tại, lực lượng của Nam Định hoàn toàn khỏe mạnh. Theo lịch thì Nam Định sẽ đá giao hữu với Phố Hiến tại sân Thiên Trường vào ngày 12/9”.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?