Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 5/9: Messi ở lại Barca, Chelsea công bố Havertz

Thứ Bảy, ngày 05/09/2020 - 06:49
5/5 của 2 đánh giá
Siêu sao Lionel Messi xác nhận ở lại Barca, Chelsea chính thức ra mắt bản hợp đồng bom tấn Kai Havert,… là tin bóng đá nổi bật sáng ngày 5/9.

Chelsea chính thức công bố tân binh “bom tấn” Kai Havertz

Sau nhiều ngày chờ đợi, Chelsea cuối cùng đã cho ra mắt bản hợp đồng chất lượng tiếp theo ở TTCN Hè 2020 – tiền đạo Kai Havertz từ Bayer Leverkusen. Chân sút 21 tuổi gia nhập The Blues theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, trị giá 70 triệu Bảng kèm tiền thưởng.

Phát biểu trên trang chủ Chelsea, chân sút 21 tuổi bày tỏ: “Tôi thực sự hạnh phúc khi có mặt tại đây. Với tôi, đây chính là giấc mơ trở thành sự thật khi được chơi bóng cho CLB lớn như Chelsea và tôi đang rất háo hức được gặp gỡ ban huấn luyện cùng các đồng đội mới”.

CHÍNH THỨC: Messi xác nhận ở lại với Barcelona

Cuối cùng, sau rất nhiều những lời đồn đoán và cả những cuộc đàm phán căng thẳng giữa người đại diện Lionel Messi và Barcelona, hai bên đã có được tiếng nói chung và siêu sao người Argentina sẽ ở lại với Barcelona thay vì chuyển đến một CLB khác.

Được biết, Messi khẳng định không còn hạnh phúc và đề đạt nguyện vọng rời đi tới BLĐ Barca từ lâu. Tuy nhiên, Gã Khổng lồ xứ Catalan không cho phép anh đi đâu nếu chưa đáp ứng 700 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng. Do đó, chân sút 33 tuổi chấp nhận ở lại để tránh tranh chấp pháp lý.

Không về Real, Ceballos tiếp tục khoác áo Arsenal

Trang chủ Arsenal vừa đăng tải thông báo xác nhận gia hạn hợp đồng cho mượn thành công với tiền vệ Dani Ceballos, qua đó ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục khoác áo Pháo Thủ ở mùa giải tới.

HLV Mikel Arteta chia sẻ: “Dani là 1 phần không thể thiếu của đội bóng ở mùa trước và đã kết thúc mùa giải với phong độ xuất sắc. Tôi thích tinh thần nhiệt huyết và sự khéo léo của cậu ấy. Tất cả chúng tôi rất vui mừng được chào đón cậu ấy trở lại và chúng tôi mong muốn được giúp cậu ấy tỏa sáng”.

Timo Werner cần 6 tháng để hòa nhập

Trong bài phỏng vấn mới đây, cựu cầu thủ của Chelsea - Jimmy Floyd Hasselbaink đánh giá rất cao tài năng của Timo Werner. Tiền đạo người Đức đang liên tục lập công trên tất cả mọi đấu trường kể từ khi gia nhập Chelsea. Mặc dù vậy, cựu cầu thủ người Hà Lan cho rằng Werner vẫn cần khoảng 6 tháng để thích nghi với Ngoại hạng Anh.

Southgate sẽ gọi Maguire trở lại vào tháng Mười

Theo Daily Mail đưa tin, HLV Gareth Southgate đã đưa Harry Maguire vào kế hoạch triệu tập tuyển thủ Anh trong tháng Mười sắp tới. Trước đó, trung vệ này đã bị gạch tên của ĐT Anh trong đợt tập trung tháng Chín do dính líu tới vụ lộn xộn tại Hy Lạp cách đây không lâu.

Diego Costa nhiễm Covid-19

Trang chủ Atletico Madrid xác nhận, tiền đạo Diego Costa cùng hậu vệ Santiago Arias đã nhiễm Covid-19. Cả hai đều đang ở trong tình trạng sức khỏe tốt nhưng vẫn phải tự cách ly tới khi khỏi bệnh. Những cầu thủ khác của Atletico có tiếp xúc với hai cầu thủ nói trên cũng đã được đem đi xét nghiệm và chờ kết quả.

Courtois trở lại Real Madrid

Thủ thành Thibaut Courtois vừa rời trại tập huấn của ĐT Bỉ và lên đường trở lại Real Madrid. LĐBĐ Bỉ đã xác nhận thông tin này nhưng không cho biết nguyên do. Trước đó, một số nguồn tin tiết lộ thủ thành này đã nhiễm Covid-19 nhưng chưa bên nào lên tiếng xác nhận điều này.

HLV Vũ Hồng Việt chỉ ra điểm còn thiếu ở Văn Hậu so với Đình Trọng

Ở trận giao hữu với Viettel ngày 2/9, Văn Hậu được xếp đá trung vệ thay thế Đình Trọng. Nói về khả năng thay thế này, HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ: “Đá trung vệ và hậu vệ biên có sự khác nhau tương đối lớn. Đá biên có những thời điểm mình lên tham gia tấn công ất là nhiều, so với trung vệ.

Trung vệ cản phá, làm sao tiền đạo đối phương không ghi bàn vào lưới mình. Văn Hậu là người đa năng nhưng khi được đưa vào đá trung vệ, khỏa lấp được vị trí của Đình Trọng cần sự tập trung cao độ và rèn giũa thêm một số kỹ năng.

Đình Trọng là mẫu trung vệ đọc tình huống cực tốt. Thời điểm lúc nào tranh chấp, lúc nào be, lúc nào bọc lót, Trọng làm rất tốt và gần như không có sai số. Văn Hậu phải làm được những điều đấy như Đình Trọng”.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?