Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 9/2: Juve thua ngược trước nhược tiểu, Barcelona chấm người thay Suarez

Chủ Nhật, ngày 09/02/2020 - 05:08
5/5 của 1 đánh giá

Barcelona tính thay Luis Suarez bằng… Luis Suarez, Juventus thua ngược trước nhược tiểu Hellas Verona dù Ronaldo ghi bàn, là những tin tức đáng chú ý nhất trong sáng ngày 9/2.

Juventus thua ngược cay đắng dù Ronaldo nổ súng:

Ở trận đấu với câu lạc bộ Hellas Verona tại vòng 23 Serie A, đội đầu bảng Juventus đã bất ngờ để thua mặc dù được đánh giá cao hơn và có bàn vươn lên dẫn trước ở khoảng thời gian giữa hiệp 2 của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Hellas Verona ngược dòng giành chiến thắng kịch tính trước Juventus

Vùng lên mạnh mẽ sau bàn thua, Hellas Verona liên tiếp có được 2 bàn thắng do công của Fabio Borini và Pazzini ở những phút cuối trận và kết thúc cuộc lội ngược dòng thần kỳ với tỷ số 2-1 cung cuộc.

Barcelona tính thay Luis Suarez bằng… Luis Suarez:

Với việc tiền đạo người Uruguay đang gặp chấn thương dài hạn và chưa hẹn ngày trở lại, Barcelona đã gấp rút lên kế hoạch tiềm người thay thế chân sút này tuy nhiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua vẫn chưa có một cái tên nào được đem về sân Nou Camp để khỏa lấp chỗ trống mà Suarez để lại.

Barcelona lên kế hoạch thay thế Luis Suarez bằng… Luis Suarez

Mùa bóng tới, Suarez cũng đã 33 tuổi và Barca cần lên kế hoạch thay thế dần Suarez và đội bóng xứ Catalan đang nhắm tới một… Luis Suarez khác. Cụ thể, tiền đạo có cùng tên với cầu thủ mang áo số 9 của Barca đến từ Real Zaragoza đang được đội chủ sân Nou Camp chú ý, mùa này, anh đã có được 14 bàn thắng sau 25 trận ra sân cho câu lạc bộ đang xếp thứ 3 tại giải hạng nhất TBN.

Ighalo không thể đi tập huấn cùng MU vì virus Corona:

Để chuẩn bị cho quãng nghỉ FIFA Day, Man United sẽ có chuyến tập huấn dài ngày tại Tây Ban Nha. Dẫu vậy, tân binh Odion Ighalo sẽ không thể cùng các đồng đồi mới tham dự chuyến đi này do nghi ngại lây lan dịch viêm phổi cấp virus corona.

Ighalo sẽ không thể tham gia tập huấn cùng MU vì ảnh hưởng của virus Corona

Cụ thể, theo xác nhận của HLV Ole Gunnar Solskjaer, Ighalo sẽ vắng mặt trong đội hình MU di chuyển tới xứ Bò tót tập huấn, cùng với đó là những cầu thủ dính chấn thương như Paul Pogba, Marcus Rashford,…

Bất chấp mâu thuẫn, Messi vẫn được Abidal tán dương:

Bất chấp những mâu thuẫn gần đây trong nội bộ Barcelona, Giám đốc kỹ thuật Eric Abidal vẫn lên tiếng ca ngợi Messi và hy vọng anh sẽ tiếp tục ký hợp đồng với câu lạc bộ khi hợp đồng hiện tại đã chuẩn bị đáo hạn.

“Quyền quyết định sẽ thuộc về Messi và tôi hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục ký hợp đồng và gắn bó với câu lạc bộ”.

Abidal lên tiếng tán dương Messi và hy vọng anh sẽ tiếp tục ký hợp đồng với câu lạc bộ

“Messi từng chia sẻ Barcelona là tất cả với anh ấy và anh ấy muốn ở lại, đương nhiên sẽ có những điều khoản phức tạp được đưa ra vì Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và gia hạn với một ngôi sao lớn như anh ấy là một điều không hề dễ dàng”, Abidal chia sẻ.

Báo Thái Lan khen châu Á có nhiều tài năng nhất Đông Nam Á:

Chứng kiến Thái Lan có nhiều cầu thủ sang Nhật Bản thi đấu, báo chí châu Á đánh giá xứ chùa Vàng là nền bóng đá phát triển nhất Đông Nam Á, đồng thời đặt câu hỏi về khả năng thi đấu ở nước ngoài của các cầu thủ Việt Nam.

Bóng đá Thái Lan được một trang báo của Châu Á tán dương vì có nhiều cầu thủ xuất ngoại

“Sự xâm chiếm của cầu thủ Thái Lan tại Nhật Bản một lần nữa khẳng định vị thế của bóng đá Thái Lan ở Đông Nam Á. Bất chấp sự thiếu ổn định của đội tuyển quốc gia, không thể phủ nhận Thái Lan vẫn là nền bóng đá sở hữu những cầu thủ hay nhất khu vực”.

Ấn định ngày HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam làm việc:

Sau khi kết thúc VCK U23 châu Á 2020, HLV Park Hang Seo ở lại Hàn Quốc nghỉ phép Tết Nguyên Đán. Tuy nhiên, kế hoạch trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam bị ảnh hưởng do dịch cúm virus corona.

Theo lịch trình, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 15/2

Trước đó, HLV Park Hang Seo dự kiến đầu tháng 2 sẽ sang Hà Nội trực tiếp đi xem các giải vô địch quốc gia, săn tìm nhân tài lẫn kiểm tra phong độ học trò cũ. Dù vậy, đến ngày 15/2 nhà cầm quân người Hàn Quốc mới có thể có mặt tại Hà Nội để hội quân.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?