Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng ngày 16/12: Ronaldo ghi cú đúp siêu hạng, Văn Lâm phản ứng sau nghi ngờ lộ clip nóng

Thứ Hai, ngày 16/12/2019 - 06:21
5/5 của 1 đánh giá

Ronaldo ghi cú đúp siêu hạng, Văn Lâm phản ứng sau nghi ngờ lộ clip nóng… là những thông tin đáng chú ý xuất hiện trong bản tin bóng đá sáng ngày 16/12.

Ronaldo ghi cú đúp giúp Juventus san bằng cách biệt với Inter

Tiền đạo Ronaldo tiếp tục cho thấy phong độ hủy diệt của mình trong màu áo Juventus với cú đúp ghi được trong thắng lợi với tỷ số 3-1 của Lão bà trước Udinese. 2 bàn thắng đó cũng giúp cho CR7 nâng thành tích ghi bàn tại Serie A lên con số 9.

Không chỉ vậy, anh còn giúp đội nhà san bằng cách biệt 39 điểm với đội đầu bảng Inter, khi ở trận đấu cùng ngày, Nerazzurri bị Fiorentina cầm hòa với tỷ số 1-1.

Văn Lâm phản ứng sau nghi ngờ lộ clip nóng

Văn Lâm mới đây đang bị nghi ngờ gửi một clip nhạy cảm đến một cô gái. Những hình ảnh từ đoạn trò chuyện bị nghi giữa anh và cô gái này lan tràn trên MXH. Tuy nhiên, trước làn sóng nghi ngờ, Văn Lâm lại ứng xử khá bất ngờ.

Mới nhất trên trang facebook có dấu tích xanh, nam thủ môn điển trai vẫn thoải mái chia sẻ lại hình ảnh đẹp trong giải đấu AFF Suzuki Cup 2018. Có vẻ như Lâm Tây chưa hề biết chuyện gì đang xảy ra với mình và anh cũng chưa có phát ngôn chính thức nào về vụ việc này.

Nhiều người tin rằng nhân vật trong clip nói trên không phải của thủ thành Đặng Văn Lâm. Cũng không ngoại trừ khả năng đây là chiêu trò của một số thành phần thích tạo “scandal” nhằm mục đích xấu.

HLV Pep Guardiola ca ngợi De Bruyne là “siêu nhân chuyền bóng”

De Bruyne đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc trong chiến thắng với tỷ số 3-0 của Man City trước Arsenal. Anh đóng góp dấu giày vào cả 3 bàn thắng với 2 pha lập công và 1 đường kiến tạo. 

Màn trình diễn này của De Bruyne đem đến sự phấn khích rất lớn đến HLV trưởng của họ, Pep Guardiola. Chiến lược gia này nói về cậu học trò như sau: “De Bruyne là một cầu thủ phi thường của đội bóng. Cậu ấy có thể quan sát và tung ra những đường chuyền mà không ai có thể làm được”.

MU cấp ngân sách khổng lồ để Solskjaer mua sắm

Theo tờ The Sun cho hay, HLV trưởng Solskjaer được lãnh đạo Manchester United cấp cho 250 triệu bảng để mua sắm trong năm 2020. 

Không chỉ dừng ở con số đó, số tiền mua sắm cầu thủ của MU có thể tăng lên thành 400 triệu bảng, nếu Paul Pogba rời đi với cái giá Quỷ đỏ yêu cầu 150 triệu bảng.

Những cầu thủ mà MU muốn chiêu mộ đang có Jadon Sancho (Dormund), Haaland (RB Salzburg). Ngoài ra còn có một số cái tên khác trong danh sách như trung vệ Kalidou Koulibaly trị giá 80 triệu bảng của Napoli hoặc tiền vệ Bruno Fernandes (Sporting Lisbon) – 70 triệu bảng.

Mbappe lập kỷ lục trong ngày PSG đại thắng

Nhờ cú đúp vào lưới Saint-Etienne trong trận đấu PSG đại thắng 4-0, Mbappe trở thành cầu thủ trẻ nhất (với 20 tuổi và 359 ngày) đạt 70 bàn thắng ở Ligue 1.

Tiền đạo người Pháp đã vượt qua kỷ lục trước đó của Bernard Lacombe (22 tuổi 163 ngày), người đã làm điều đó khi khoác áo Lyon năm 1975.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?