Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 15/11: Văn Hậu tranh giải thưởng danh giá, Man City thoát án cấm dự Cúp C1

Thứ Sáu, ngày 15/11/2019 - 18:51
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ của ĐT việt Nam Đoàn Văn Hậu đang cạnh tranh cho giải thưởng dành cho Cầu thủ trẻ hay nhất Châu Á 2019, Manchester City thoát án phạt dự Cúp Châu Âu là những tin tức đáng chú ý nhất trong ngày 15/11.

Văn Hậu được đề cử giải thưởng cho Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Châu Á 2019:

Ngay sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước ĐT UAE trên sân vận động Mỹ Đình với tỷ số 1-0, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã vinh dự được đề cử cho giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Châu Á.

Văn Hậu được đề cử cho giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Châu Á

Hai đồng nghiệp cạnh tranh với hậu vệ gốc Thái Bình là Hiroki Abe (Nhật Bản) và Lee Kang-in (Hàn Quốc), dự kiến giải thưởng này sẽ được trao vào tháng 12 bởi AFC.

Xem thêm tại:

Manchester City thoát án phạt cấm tham dự Cúp Châu Âu:

Với việc đang bị điều tra về việc có những vi phạm đến Luật công bằng Tài Chính của UEFA, Manchester City đang đứng trước nguy cơ nhận án phạt cấm thi đấu tại Cúp Châu Âu. Tuy nhiên, sau nhiều tháng điều tra, UEFA nhiều khả năng sẽ chỉ có thể đưa ra án phạt tiền cho câu lạc bộ này thay vì cấm đội bóng này thi đấu tại Cúp C1 vào mùa sau.

Vé trận đấu giữa Việt Nam và UAE bị làm giả nhưng vẫn qua cổng một cách dễ dàng:

Ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE, có một số lượng vé đã bị làm giải một cách vô cùng tinh vi nhưng vẫn qua được hệ thống kiểm soát an ninh và điều này đã xảy ra việc có 5-6 CĐV cùng tranh nhau một số ghế trên sân.

Hiện tại, VFF chưa đưa ra bất kỳ những thông tin nào về các trường hợp sử dụng vé giả tuy nhiên những khiếu nại đến từ một số bộ phận NHM sẽ khiến VFF phải nhanh chóng giải quyết vấn đề này.

Xem thêm tại:

ĐT Việt Nam sở hữu hàng phòng ngự xuất sắc nhất Châu Á:

Chiến thắng với tỷ số 1-0 trước ĐT UAE trên sân vận động Mỹ Đình vừa qua không chỉ giúp cho ĐT Việt Nam có được vị trí nhất bảng G mà còn giúp cho thầy trò HLV Park Hang Seo có được thành tích phòng ngự xuất sắc nhất Châu Á.

Cụ thể, sau 4 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, ĐT Việt Nam mới chỉ để lọt lưới đúng 1 bàn thua.

Xem thêm tại:

Việt Nam đăng cai tổ chức SEA Games 31 và Para Games 11:

Đại hội Thể thao ĐNÁ(SEA Games) lần thứ 31 và Đại hội Thể thao người khuyết tật ĐNÁ (Para Games) lần thứ 11 năm 2021 sắp tới sẽ được tổ chức tại Việt Nam.

Việt Nam đăng cai tổ chức SEA Games 31 và Para Games 11

Thủ tướng Chính Phủ đã ký quyết định 1616/QĐ-TTg về tổ chức 2 kỳ đại hội nói trên và đã quyết định thành lập Ban chỉ đạo do 1 Phó Thủ tướng Chính Phủ làm trưởng ban.

Xem thêm tại:

Barcelona có lợi thế lớn hơn Real Madrid tại trận Siêu Kinh Điển sắp tới:

Vào ngày 18/12 tới, Barcelona và Real Madrid sẽ chính thức khởi tranh trận El Clasico đầu tiên của mùa giải 2019/2020. Trước trận đấu này, Barcelona đang có lợi thế hơn Real Madrid về só lượng thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị trước trận cầu quan trọng này.

Cụ thể, đội bóng xứ Catalan sẽ có nhiều hơn Real Madrid 29 tiếng để chuẩn bị trước khi trận cầu tại Nou Camp được bắt đầu.

Cựu đội trưởng của Arsenal nhận được sự quan tâm của 2 câu lạc bộ:

Tiền vệ người Thụy Sỹ – Granit Xhaka có thể nói đang đếm ngược những ngày còn lại với đội bóng thành London Arsenal và hiện tại, đang có 2 đội bóng tại Châu Âu đang thể hiện sự quan tâm đến anh.

Xhaka đang được 2 đội bóng tại Châu Âu quan tâm

Cái tên đầu tiên là Newcaslte, một đội bóng đang chơi tại Premier League và đại diện còn lại là đội bóng từng xưng bá Châu Âu một thời là AC Milan. Nếu như đàm phán thuận lợi, nhiều khả năng Xhaka sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Bàn thắng của Scott McTominay ở trận gặp Brighton được công nhận:

Trong chiến thắng 3-1 của đội bóng chủ sân Old Trafford – Manchester United trước Brighton, tiền vệ Scott McTominay đã bị từ chối một bàn thắng khi các trọng tài xác định đó là một tình huống phản lưới nhà của hậu vệ bên phía đội khách.

Thế nhưng, sau khi xem kỹ lại băng ghi hình, ban tổ chức đã quyết định trao bàn thắng lại cho tiền vệ của MU và với bàn thắng này, McTominay đã có được tổng cộng 3 pha lập công sau 12 lần ra sân cho MU.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?