Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 15/3: Cầu thủ La Liga đầu tiên mắc Covid-19, Đà Nẵng thua tan tác

Chủ Nhật, ngày 15/03/2020 - 19:51
4.3/5 của 4 đánh giá
La Liga ghi nhận trường hợp đầu tiên mắc Covid-19, SHB Đà Nẵng thua tan tác trên sân nhà ở vòng 2 V-League 2020 là tin bóng đá nổi bật tối ngày 15/3.

NÓNG: Sao Valencia là cầu thủ La Liga đầu tiên nhiễm Covid-19

Hậu vệ Ezequiel Garay của Valencia là cầu thủ chuyên nghiệp tiếp theo dương tính với virus Covid-19 và là trường hợp đầu tiên của La Liga.

Đáng chú ý, Ezequiel Garay đã không tham dự hai lượt trận vòng 1/8 UEFA Champions League giữa Valencia và Atalanta – đại diện Italia (quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi dịch Covid-19 và là nguồn lây nhiễm cao) vì dính chấn thương.

Hậu vệ Ezequiel Garay của Valencia là cầu thủ La Liga đầu tiên mắc Covid-19

Trên trang mạng xã hội cá nhân, lão tướng của Valencia thở dài: “Rõ ràng là năm 2020 của tôi không khởi đầu tốt. Tôi đã thử nghiệm dương tính với virus Covid-19. Tôi cảm thấy ổn và bây giờ tất cả những gì tôi có thể làm là lắng nghe các cơ quan y tế, vì vậy tôi sẽ tự cô lập”.

SHB Đà Nẵng thua đau CLB Sài Gòn ở vòng 2 V-League 2020

Tiếp đón CLB Sài Gòn trên sân Hòa Xuân ở vòng 2 V-League 2020, SHB Đà Nẵng đặt mục tiêu giành 3 điểm đầu tiên ở mùa giải mới. Dẫu vậy, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức lại một lần nữa gây thất vọng với thất bại 1-4 ngay trên sân nhà.

Nhận bàn thua ngay giây thứ 16 sau pha dứt điểm của Paulo, hàng thủ Đà Nẵng tiếp tục chơi lỏng lẻo để các chân sút Sài Gòn liên tục bắn phá. Các bàn thắng của Tấn Tài, Vũ Tín và cú đúp của Paulo giúp đại diện miền Nam giành thắng lợi vang dội, dù có sự xáo trộn khi HLV Hoàng Văn Phúc bất ngờ từ chức.

Thất bại thứ 2 liên tiếp sau 2 vòng đấu, SHB Đà Nẵng chìm sâu dưới đáy BXH V-League 2020.

Mục tiêu của Real, Liverpool có giá 100 triệu euro

Tiền vệ trẻ Kai Havertz của Bayer Leverkusen đang được Real Madrid, Liverpool quan tâm. Mới đây, đội bóng nước Đức đã ra giá cho tài năng sinh năm 1999 này.

Cụ thể, Huấn luyện viên Peter Bosz nói rằng, Bayer Leverkusen đã sẵn sàng cho việc mất đi Kai Havertz vào mùa hè này trước sự quan tâm của nhiều tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu như Real Madrid, Liverpool hay Juventus, nhưng họ sẽ không để anh ra đi với giá dưới 100 triệu euro (90 triệu bảng).

Quang Hải thừa nhận khó khăn khi thiếu Đình Trọng và Duy Mạnh

Trước trận đấu gặp Than Quảng Ninh tại vòng 2 V-league, Quang Hải đã thừa nhận Hà Nội gặp khó khăn khi vắng Đình Trọng và Duy Mạnh.

Chia sẻ trước trận đấu này, tiền đạo Quang Hải cũng thừa nhận đội bóng của anh đang gặp khó khăn không hề nhỏ: “Việc Đình Trọng và Duy Mạnh chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn là một thiệt thòi rất lớn với CLB Hà Nội trong chặng đường dài của V.League 2020.

Quang Hải nghĩ rằng toàn đội lúc này sẽ phải chiến đấu thay phần Đình Trọng và Duy Mạnh”.

Các giải bóng đá hàng đầu thế giới tạm hoãn tới bao giờ vì Covid-19?

Premier League, La Liga, Ligue 1, Bundesliga, Serie A đều đã phải tạm dừng vì Covid-19 và các giải đấu này chủ yếu sẽ trở lại trong tháng 4 tới, nếu như không có những diễn biến quá phức tạp của dịch bệnh hiện tại. Chỉ riêng tại Pháp, Ligue 1 vẫn chưa xác định được thời gian trở lại.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?