Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi và những ngôi sao bóng đá thế giới làm gì khi nghỉ thi đấu vì Covid-19?

Chủ Nhật, ngày 15/03/2020 - 13:19
2.8/5 của 121 đánh giá
Messi và những ngôi sao bóng đá thế giới tuân thủ chặt chẽ những biện pháp phòng dịch Covid-19 trong thời gian các giải VĐQG và cúp châu Âu tạm hoãn. Tuy nhiên mỗi người đều chọn cho mình những cách phòng dịch khác nhau.

Serie A là giải đấu đầu tiên trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu Châu Âu ban hành lệnh tạm hoãn thi đấu. Sau đó lần lượt là La Liga (Tây Ban Nha), Ligue 1 (Pháp), Premier League (Anh) và Bundesliga (Đức) cũng phải làm điều tương tự. Như vậy tính tới thời điểm hiện tại cả 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu đều tạm hoãn. Có giải thì xác định luôn thời gian quay trở lại thế nhưng cũng có giải vẫn chưa thể xác định bởi những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

>>> Xem thêm bóng đá quốc tế

Với việc các giải VĐQG và cúp châu Âu tạm hoãn, các ngôi sao bóng đá thế giới có cho mình một kỳ nghỉ bất đắc dĩ. Họ không thể đi du lịch ở bất cứ đâu, mà bắt buộc phải ở tại nhà để cách ly tránh bị lây nhiễm bệnh.

Ngay cả với Messi, một siêu sao bóng đá rất thích đi du lịch cùng với gia đình mỗi khi được nghỉ thi đấu cũng phải loanh quanh trong căn biệt thự của mình. Rất may khu biệt thự của Messi ở Barcelona chẳng khác gì một khách sạn 5 sao khi có đầy đủ các nhu cầu cần thiết với gia đình anh.

Messi dành thời gian cho gia đình trong thời gian nghỉ thi đấu

Đội trưởng của Barcelona cũng lên mạng xã hội Instagram gửi thông điệp tới người hâm mộ trên toàn thế giới trong khi dịch Covid-19 đang hoành hành tại nhiều quốc gia tại châu Âu. Anh khuyên người hâm mộ nên ở nhà với những người thân yêu của mình.

  • Xem bóng đá trực tiếp tại BongdaHD

“Sức khoẻ luôn là ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, tất cả chúng ta phải thực hiện theo chỉ dẫn của các tổ chức y tế, và cơ quan nhà nước. Đây là lúc chúng ta thể hiện trách nhiệm của bản thân và mọi người nên ở nhà tận hưởng những giây phút tuyệt vời cùng gia đình mình. Một cái ôm chân tình với các thành viên trong gia đình sẽ giúp chúng ta chiến thắng dịch bệnh này”

Ngoài Messi, những ngôi sao bóng đá trên thế giới cũng chọn cho mình cách phòng dịch khác nhau. Hãy cùng điểm qua những ngày nghỉ thi đấu một vài cầu thủ nổi tiếng trên thế giới diễn ra như thế nào.

Dybala trổ tài nội trợ

De Ligt dành thời gian vui đùa cùng cô bạn gái

Neymar xem phim Netflix Elite

Lewandowski chơi đùa cùng con gái

Mustafi của Arsenal vẫn chăm chỉ sống ảo

Bernd Leno của Arsenal chỉ nằm dài trên sofa xem phim cùng thú cưng

Isco trổ tài hội họa

Còn gia đình tiền đạo Alvaro Morata tranh thủ sưởi nắng

Ramos vùi mình trong phòng gym

Douglas Costa và Valverde (Real) chọn cách chơi bóng cùng thú cưng

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?