Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 16/5: Hoàng Đức chấn thương, Suarez tính giải nghệ ở Mỹ

Chủ Nhật, ngày 16/05/2021 - 19:03
3.4/5 của 4 đánh giá
Hoàng Đức dính chấn thương trong buổi tập của ĐT Việt Nam, Suarez tính giải nghệ ở Mỹ,... là những tin tức bóng đá nổi bật có trong điểm tin tối ngày 16/5.

Hoàng Đức dính chấn thương trong buổi tập của ĐT Việt Nam

Hoàng Đức là trường hợp thứ 2 của ĐT Việt Nam dính chấn thương. Vào buổi tập sáng qua 15/5, sau pha va chạm mạnh với đồng đội Trần Minh Vương, Hoàng Đức đã phải tập tễnh rời sân. Tiền vệ thuộc biên chế Viettel được bác sĩ ĐT Việt Nam đưa đi khám tại bệnh viện vào sáng nay.

Kết quả chụp chiếu xác định, Hoàng Đức bị dập xương ở mu bàn chân trái. Phần dập tuy nhỏ nhưng vẫn được băng bó cẩn thận. Đến chiều, anh có thể ra sân song phải tập riêng với sự hướng dẫn của đội ngũ y tế đội tuyển. Mức độ chấn thương của Hoàng Đức không được tiết lộ.

Hoàng Đức là ca chấn thương thứ 2 của ĐT Việt Nam

Trước đó, Xuân Trường cũng dính chấn thương ở cổ chân và vẫn đang tập riêng cùng bác sỹ Choi Ju Young.

Suarez tính chuyện giải nghệ ở Mỹ

Suarez đang chơi cực hay trong màu áo Atletico Madrid ở mùa giải năm nay. Tiền đạo người Uruquay đã ghi tới 19 bàn sau 30 lần ra sân, giúp Atletico đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga và nắm quyền tự quyết trong cuộc đua tới ngôi vô địch,

Trong buổi chia sẻ với Club del Deportista mới đây, Suarez thừa nhận việc chuyển tới thi đấu tại Mỹ trước khi treo giày là lựa chọn hấp dẫn. "Hai năm trước, khi còn chơi cho Barcelona, ​​tôi đã nói rằng tôi muốn kết thúc sự nghiệp tại Mỹ, nhưng sau đó hoàn cảnh thay đổi.

Bây giờ tôi đang hạnh phúc tại Atletico và sẽ cân nhắc việc tiếp tục chơi bóng đỉnh cao thêm một vài năm nữa. Sau đó, khi thời điểm đến, bạn có một lựa chọn khác và bạn phải đưa ra quyết định".

Guardiola khó chọn đội hình đá chung kết Champions League

HLV Pep Guardiola thừa nhận việc chọn đội hình cho Man City trong trận chung kết Champions League với Chelsea sẽ là một trong những việc khó khăn nhất mà ông thực hiện trong 5 năm của mình tại CLB.

"Tôi có một ý tưởng. Tôi biết chúng tôi sẽ chơi như thế nào. Tuy nhiên, tôi có 2 lựa chọn và chúng ta sẽ phải chờ xem. Họ (các cầu thủ) luôn muốn được thi đấu. Họ sẽ làm mọi cách để có thể ra sân ở trận đấu như vậy. Đó sẽ là một quyết định cực kỳ khó khăn đối với tôi, nhưng tôi phải phân tích đối thủ trước khi lựa chọn đội hình".

Guardiola gặp khó trong việc chọn đội hình xuất phát

Guardiola sẽ đánh giá đội hình xuất phát tốt nhất dựa trên 2 trận đấu còn lại tại giải Ngoại hạng Anh cũng như màn trình diễn của các cầu thủ trong các buổi tập.

Bruno Fernandes muốn trò chuyện với Sir Alex Ferguson

Trong lần trả lời truyền thông mới nhất, Bruno Fernandes đã bày tỏ mong muốn được trò chuyện với cựu HLV Sir Alex Ferguson.

"Tôi đã từng gặp Sir Alex trước đây nhưng chưa bao giờ có cơ hội nói chuyện với ông ấy như mong muốn. Tất cả những ai đã theo dõi Manchester United trong quá khứ đều nhớ đến ông ấy. Tôi được lớn lên và nhìn thấy CLB, là một người hâm mộ và được nhìn thấy sự phát triển của đội.

Fernandes muốn trò chuyện cùng Sir Alex

Tôi muốn có thể trò chuyện với ông ấy và xem từ quan điểm của ông ấy, ông ấy nghĩ gì về tôi và những gì tôi có thể cải thiện hoặc vẫn cải thiện trong lối chơi của mình để tốt hơn." 

HLV Chu Đình Nghiêm phủ nhận dẫn dắt SLNA

Sau khi SLNA sắp đạt được thoả thuận với nhà tài trợ mới liên quan tập đoàn T&T, tin đồn HLV Chu Đình Nghiêm dẫn dắt CLB này rộ lên trông thấy. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng của Hà Nội FC đã lập tức đính chính tin đồn này.

“Không có chuyện đấy đâu anh ơi. Tôi khẳng định với anh là tôi chưa nghĩ gì đến chuyện trở lại bóng đá vào lúc này. Hiện giờ, tôi đang ở Thanh Hoá và muốn dành thời gian để nghỉ ngơi”.

Dani Alves được triệu tập trở lại ĐT Brazil

Mới đây, Dani Alves đã được gọi trở lại ĐT Brasil để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Ecuador và Paraquay trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. HLV Tite tin rằng kinh nghiệm của Alves sẽ là mang đến lợi ích cho toàn đội.

Alaves trở lại ĐT Brazil

"Alves đang ở trong một thời điểm tốt và có lịch sử thi đấu tuyệt vời cho ĐTQG", Tite nói. "Trong các trận đấu thuộc vòng loại World Cup, không có nhiều thời gian để hồi phục nhưng cậu ấy đang giữ được thể lực ấn tượng. Cậu ấy có kỹ năng lãnh đạo tuyệt vời và điều đó rất tốt cho Brazil".

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?