Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba công khai nói xấu Kante

Chủ Nhật, ngày 16/05/2021 - 17:06
5/5 của 1 đánh giá
Pogba mới đây đã có phát biểu tiết lộ điều bất ngờ về người đồng hương Kante. Tiền vệ của MU gọi người đồng nghiệp là “kẻ chuyên gian lận”.

Paul Pogba thường chơi cùng Kante trong màu áo đội tuyển Pháp, họ đã cùng lên ngôi tại World Cup năm 2018.

Mới đây, Pogba đã nói với beIN Sports về người đồng đội 30 tuổi. Theo Pogba, Kante thường sử dụng “sự khôn ngoan” của mình để giành chiến thắng.

Pogba "nói xấu" Kante

Tiền vệ đang khoác áo MU cho biết: “Anh ta gian lận rất nhiều. Rất nhiều. Ở các trò chơi đánh bài, board game. Thành thật mà nói, tôi đang nói sự thật. Anh ta gian lận. Anh ta nói rằng anh ta không gian lận, nhưng sự thật là có. Anh ta sử dụng các cách để lừa dối mọi người. Anh ta là một kẻ thông minh. Nhưng tôi thấy ổn, và tôi yêu quý anh ta.”

“Kante là cầu thủ được yêu thích nhất trong lịch sử bóng đá. Bạn phải yêu anh ấy, bạn không thể ghét anh ấy. Kante khiêm tốn, tốt bụng, chuyên nghiệp. Anh ấy sẽ không bao giờ phàn nàn, anh ấy luôn chăm chỉ làm việc.

“Anh ấy có mọi thứ. Có kỹ thuật tốt, chất lượng chuyền bóng tốt và anh ấy có mặt ở mọi nơi trên sân. Tôi thậm chí còn nói rằng anh ấy xuất hiện từ dưới mặt đất! Bạn không thể thấy anh ấy đâu! Anh ấy nhận bóng, dứt điểm. Anh ấy ở khắp mọi nơi.”

“Có một cầu thủ như vậy ở bên cạnh mình, bạn còn đòi hỏi gì hơn nữa?'

Kante không thể giúp Chelsea đánh bại đội bóng cũ Leicester trong trận Chung kết FA Cup rạng sáng nay, bàn thắng tuyệt vời của Youri Tielemans mang về chiến thắng 1-0 cho Bầy cáo để đánh dấu lần đầu tiên họ vô địch giải đấu.

Nhưng HLV của The Blues, Thomas Tuchel nhấn mạnh rằng đội bóng của ông có rất nhiều điều để thể hiện trong phần còn lại của mùa giải, với “ba trận chung kết quốc nội sắp diễn ra”.

Chelsea gục ngã ở chung kết cúp FA

Chelsea một lần nữa đối đầu với Leicester tại Ngoại hạng Anh khi họ cạnh tranh nhau một ví trí trong top 4, tiếp theo là Aston Villa ở vòng đấu cuối cùng và sau đó là Man City trong trận chung kết Champions League vào ngày 29/5.

Kante đã chơi xuất sắc trong chiến thắng ở bán kết Champions League trước Real Madrid. Anh đã bóp nghẹt bộ ba tiền vệ đẳng cấp của Kền kền trắng là Modric, Kroos và Casemiro.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?