Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 17/3: Thêm dấu hiệu Euro 2020 bị hoãn, MU gia hạn với trụ cột

Thứ Ba, ngày 17/03/2020 - 18:58
5/5 của 3 đánh giá
Thêm dấu hiệu cho thấy UEFA sẽ hoãn Euro 2020 hay MU gia hạn thành công với trụ cột đội bóng là những thông tin đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 17/3.

Thêm dấu hiệu cho thấy UEFA hoãn Euro 2020

Trước những ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, đang có những ý kiến cho rằng liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) sẽ hoãn Euro 2020. Mới nhất, thông tin nói trên càng trở nên có cơ sở khi UEFA vừa có những dấu hiệu cho thấy hoãn giải đấu này.

Cụ thể, tổ chức cao nhất của bóng đá lục địa già đã huỷ tất cả các phòng mà họ đặt trước ở thành phố Copenhagen (Đan Mạch). Đáng chú ý, đây chính là 1 trong 12 địa điểm sẽ tổ chức vòng chung kết Euro 2020. 

Động thái này cho thấy UEFA đã sẵn sàng hoãn Euro và nhiều khả năng sẽ chuyển thời gian thi đấu sang mùa hè 2021.

Ngoại hạng Anh mất số tiền khổng lồ nếu mùa giải không hoàn thành

Ngoại hạng Anh vẫn đang phải tạm hoãn để tránh những sự lây lan từ dịch bệnh Covid-19. Ít nhất, các CLB sẽ không thi đấu cho tới ngày 3/4 tới. Thậm chí, đã có những thông tin cho rằng nhiều đội bóng muốn huỷ bỏ kết quả mùa giải năm nay.

Nếu điều đó xảy ra, giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh sẽ mất đi số tiền khổng lồ liên quan đến bản quyền truyền hình. Cụ thể, trong trường hợp mùa giải không thể hoàn tất, ban tổ chức giải đấu sẽ phải chi ra khoản phí lên tới 3 tỉ bảng để bồi thường cho các đơn vị như BT Sport, Sky Sports,.. khi họ ký hợp đồng trước mùa giải để có bản quyền phát sóng ngoại hạng Anh.

MU chính thức trói chân thành công trụ cột

Sau nhiều cuộc đàm phán, cuối cùng, MU cũng đã chính thức trói chân thành công tiền vệ người Serbia là Nemanja Matic. Theo đó, cầu thủ 31 tuổi sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford thêm một mùa giải, nghĩa là hết mùa hè năm 2021.

Dù tuyến giữa của MU đang khá chật chội song việc giữ lại lão tướng người Serbia là phương án cần thiết với HLV Ole Gunnar Solskjaer bởi Quỷ đỏ vẫn phải chinh chiến trên nhiều đấu trường trong khi kinh nghiệm là điều mà Matic có thừa.

Kể từ đầu mùa, anh ra sân 22 lần cho Quỷ đỏ, đóng góp 1 pha lập công cùng 2 đường kiến tạo.

V-League tạm nghỉ, Quang Hải tranh thủ chơi lớn

Trong bối cảnh V-League 2020 đang tạm hoãn để tránh dịch Covid-19, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có quyết định rất “đột phá" khi vừa tậu chiếc xế khủng cho bản thân mình.

Cụ thể, tiền vệ CLB Hà Nội đã có mặt tại một đại lý phân phối xe nổi tiếng tại Hà Nội vào sáng 17/3. Tại đây, anh đã mua chiếc Mercedes-Benz GLC300 2020 bản facelift với màu đen và nội thất cực kỳ sang trọng. Để sở hữu chiếc xe này, Quang Hải đã phải bỏ ra số tiền lên đến 2,4 tỷ đồng.

Gundogan gạt Ronaldo khỏi danh sách 3 cầu thủ hay nhất thế giới

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, tiền vệ thuộc biên chế Man City là Ilkay Gundogan đã tiết lộ 3 cầu thủ mà anh nghĩ rằng là xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm này. Theo đó, Cristiano Ronaldo đã bị bỏ qua.

Cụ thể, ngôi sao người Đức khẳng định: “Với cá nhân tôi, Messi, De Bruyne và Mbappe là những cầu thủ hay nhất của bóng đá thế giới vào thời điểm hiện tại. Họ là các cầu thủ đủ sức thay đổi cục diện cả trận đấu chỉ với một tình huống loé sáng. Ngoài ra, ngăn cản họ cũng là điều khó khăn gấp bội so với những cái tên khác".

Arsenal đại chiến MU vì sao thất sủng của Barca

Theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo (TBN), Arsenal đang rất quan tâm tới trung vệ Samuel Umtiti của Barcelona. Cầu thủ người Pháp không còn là nhân tố quá quan trọng ở đội chủ sân Camp Nou và đang muốn ra đi ở kì chuyển nhượng mùa hè tới.

Dù vậy, để có được chữ ký của nhà vô địch World Cup 2018, Arsenal sẽ phải đại chiến với MU - đội bóng cũng đang rất khát khao để sở hữu cầu thủ hiện thuộc biên chế Barcelona.

Đình Trọng buồn bã khi nói về chấn thương

Phát biểu với truyền thông, trung vệ Trần Đình Trọng đã có những chia sẻ khá buồn bã khi nói về việc tái phát chấn thương. Cầu thủ này phải thi đấu trong quãng thời gian dài sắp tới và điều đó khiến anh rất thất vọng.

Đình Trọng khẳng định: “Hiện tại, sau khi tái khám thì Trọng đang tập phục hồi ở CLB. Với thời gian nghỉ thi đấu khá lâu, bây giờ nhận được tin phải tiếp tục nghỉ trong thời gian khá dài thì Trọng cảm thấy rất thất vọng”.

Đội trưởng Arsenal đồng ý gia nhập Barcelona

Theo nguồn tin từ tờ Sport (TBN), đội trưởng của Arsenal là Pierre-Emerick Aubameyang đã đồng ý gia nhập Barcelona trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Hợp đồng giữa chân sút người Gabon với Arsenal chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2021 và 2 bên vẫn chưa thể tìm ra tiếng nói chung trong việc gia hạn.

Trong bối cảnh ấy, Barcelona quyết định nhảy vào và họ dự định chi ra khoản tiền khoảng 80 triệu euro để mang ngôi sao này về với CLB. Kể từ đầu mùa, Aubameyang đã có 20 pha lập công sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?