Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo thử thách học trò rửa tay đúng cách

Thứ Ba, ngày 17/03/2020 - 16:05
5/5 của 2 đánh giá
HLV Park Hang Seo đã thực hiện thử thách rửa tay đúng cách giữa mùa Covid-19 và mời các học trò tham gia theo lời thách đấu của mình.

Covid-19 đang trở thành đại dịch khiến toàn thế giới khiếp sợ. Tính đến ngày, vid-19 đã xuất hiện ở 141 quốc gia và vùng lãnh thổ, tổng số ca nhiễm đã tăng lên hơn 182.000 ca nhiễm virus corona, trong đó có 7.144 ca tử vong và 78.342.

Việt Nam cũng không nằm ngoài tầm ảnh hưởng. Chỉ trong ngày hôm qua (17/3), Việt Nam đã ghi nhận thêm 5 trường hợp nhiễm mới nâng tổng số ca nhiễm lên 61 ca. Trước tình hình diễn biến phức tạp trên, cả cộng đồng đang chung tay để đẩy lùi Covid-19.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo và các cầu thủ cũng đã tham gia chiến dịch “Cùng VFF rửa tay đúng cách – chung tay đẩy lùi Covid-19”. Thầy Park là một trong những thành viên tiêu biểu tiên phong cho chiến dịch này.

HLV Park Hang Seo mở đầu chiến dịch “Cùng VFF rửa tay đúng cách – chung tay đẩy lùi Covid-19”

Trên fanpage chính thức của VFF đã đăng tải video thầy Park hướng dẫn cách rửa tay đúng cách, gồm 6 bước theo hướng dẫn của Bộ Y tế. Mở đầu clip, HLV Park Hang Soe đã giới thiệu: “Xin chào, tôi là Park Hang-seo, HLV trưởng đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Hãy ngăn ngừa virus corona bằng cách rửa tay đúng cách”.

Sau khi rửa tay theo 6 bước đúng theo hướng dẫn của bộ y tế, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đã tuyên bố: “Tôi thử thách 3 cầu thủ cùng tham gia chiến dịch này là Hoàng Đức của CLB Viettel, Phan Văn Đức của CLB SLNA và Tiến Linh của CLB Bình Dương".

Hoàng Đức là cầu thủ hưởng ứng nhanh nhất thử thách này. Ngôi sao của Viettel đã chia sẻ clip trên trng cá nhân của mình cùng dòng trạng thái: “Thầy giao nhiệm vụ thì thực hiện thôi”.

Trong khi đó Tiến Linh cũng đã rất nghe lời thầy. Tiền đạo Bình Dương đã cover “Vũ điệu rửa tay” cùng bạn gái xinh đẹp Hồng Loan. Video của cặp đôi đã rất được yêu thích và lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Đức Cọt trò cưng thầy Park cũng đã chia sẻ clip rửa tay của thầy và bắn tim rất nhiệt tình.

Tiến Linh hưởng ứng lời thách đấu của thầy Park

Chiến dịch “Cùng VFF rửa tay đúng cách – chung tay đẩy lùi Covid-19” là chiến dịch ý nghĩa được VFF đề ra. Những người tham gia sẽ quay video rửa tay theo hướng dẫn 6 bước của Bộ Y tế sẽ đăng lên mạng xã hội kèm hashtag #VFFthuthach #ruataydungcach + Tag 3 người mà bạn muốn thử thách vào post và yêu cầu thực hiện quay clip trong 24h.

Người được tag sau đó cũng thực hiện tương tự. Trong 24h, người được Tag cần thực hiện quay Clip Rửa tay đúng cách và Post lên trang cá nhân. Trong 24h giờ người bị thử thách không thực hiện sẽ đóng góp một số tiền theo khả năng vào quỹ chống dịch Covid - 19 của Bộ y tế.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?