Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 18/8: Arsenal có tân binh thứ 2, thêm một cầu thủ rời Man City

Thứ Ba, ngày 18/08/2020 - 19:08
3/5 của 11 đánh giá
Vượt mặt MU, Arsenal có tân binh thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè hay thêm một cầu thủ rời Man City sau David Silva là những thông tin đáng chú ý có trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 18/8.

Vượt MU, Arsenal có tân binh thứ 2 trong mùa hè 

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Arsenal đã vượt mặt MU và Napoli trong thương vụ chiêu mộ trung vệ người Brazil, Gabriel Magalhaes. Đội bóng thủ đô London đã đạt thoả thuận với Lille về mức giá dành cho cầu thủ này.

Để có thể mang Magalhaes về với CLB, Pháo thủ sẽ phải chi ra số tiền 22 triệu bảng Anh. Cầu thủ xứ Samba sẽ là bản hợp đồng thứ 2 trong mùa hè năm nay của Arsenal sau Willian.

Một cầu thủ Liverpool dương tính với Covid-19

Liverpool đang có những buổi tập luyện rèn thể lực tại Áo. Dù vậy, đội bóng đương kim vô địch nước Anh vừa phải đón nhận thông tin hết sức quan ngại. Cụ thể, một thành viên của CLB đã cho kết quả dương tính với Covid-19 sau khi tiến hành kiểm tra trong ngày hôm nay (18/8).

Điều này khiến cho ban lãnh đạo Liverpool hết sức đau đầu khi mà đội bóng cũng mới chỉ tới Áo và chưa có bất cứ trận giao hữu nào tại đây. Trước mắt, Liverpool sẽ tiếp tục tập luyện tại Áo và ở khách sạn Gut Brand Lhof để tăng cường thể lực nhằm chuẩn bị cho trận tranh Community Shield với Arsenal vào ngày 29/8.

Sau David Silva, thêm một sao tuyên bố rời Man City

Không lâu sau khi David Silva nói lời chia tay Man City, một cầu thủ khác của đội bóng cũng đã làm điều tương tự. Người vừa tuyên bố giã từ The Citizens là thủ thành Claudio Bravo.

Người gác đền tới từ Chile gia nhập Man City vào mùa hè năm 2016 từ Barcelona. Tuy nhiên, anh đã không thể hiện được nhiều ở CLB mới và nhanh chóng bị thay thế bởi Ederson. Sau khi chính thức hết hợp đồng với Man City khi mùa giải năm nay kết thúc, thủ môn 37 tuổi đã quyết định nói lời chia tay CLB.

Ligue 1 nguy cơ lùi lịch vì Covid-19

Theo kế hoạch, Ligue 1 mùa giải 2020/21 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 22/8 tới. Tuy nhiên, ngay trước thềm vòng 1 giải đấu này, ban tổ chức đã buộc phải cho tạm hoãn màn so tài giữa Marseille với Saint-Etienne.

Lý do là bởi, đội bóng thành phố cảng nước Pháp đã có tới 4 cầu thủ dương tính với Covid-19. Vì thế, cuộc tiếp đón Saint-Etienne của đội bóng này đã bị đình trệ. Điều ấy làm dấy lên nguy cơ về khả năng vòng 1 sẽ phải lùi lịch khai màn khi mà dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành mạnh.

Thay thế Sancho, MU bắt đầu mở đàm phán với sao Juventus

Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Jadon Sancho, ban lãnh đạo MU đã sẵn sàng để mở cuộc đàm phán với Juventus về trường hợp của tiền vệ người Brazil, Douglas Costa

Cầu thủ này đã không còn nằm trong kế hoạch mà tân HLV Andrea Pirlo muốn xây dựng tại CLB, vì thế, ông sẵn sàng để Costa ra đi. Bản thân tiền vệ này cũng muốn tìm kiếm bến đỗ mới để có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn. Hiện tại, mức giá của Costa rơi vào khoảng 30 triệu bảng Anh.

Thầy Park chốt xong mục tiêu năm 2021

Ở chia sẻ mới đây với truyền thông, HLV Park Hang Seo đã chốt xong mục tiêu trong năm 2021 của ĐT Việt Nam. Đây là năm tương đối bận rộn với chúng ta khi nhiều giải đấu bị hoãn lại do đại dịch Covid-19. Theo đó, chia sẻ về vấn đề này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định:

Đáng lẽ ra năm nay, chúng ta có 3 trận ở vòng loại World Cup và AFF Cup. Nhưng do dịch Covid-19 mà cả 2 giải đấu này đều phải dồn sang năm 2021

Với ĐTQG, chúng ta có 3 trận đấu nữa ở vòng loại thứ 2 World Cup. Quả thực, ĐT Việt Nam chưa bao giờ lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup dành cho các đội châu Á mạnh nhất. Nên tôi muốn dồn mọi sức lực cho mặt trận này. Tôi cũng xem đó là mục tiêu quan trọng nhất”.

Tottenham chính thức sở hữu Joe Hart

Trang chủ của Tottenham xác nhận: Họ đã chiêu mộ thành công thủ thành Joe Hart theo dạng chuyển nhượng tự do. Thủ thành người Anh rời Burnley sau khi hết hợp đồng vào cuối mùa giải 2018/19. Cập bến Gà trống, anh sẽ là thủ môn dự bị cho Hugo Lloris trong khung gỗ.

Với việc phải chinh chiến trên nhiều đấu trường, Tottenham rất cần xoay tua đội hình. Dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ song kinh nghiệm là thứ mà Joe Hart có thừa. Bởi vậy, đây là bản hợp đồng đáng chờ đợi của Gà trống ở mùa giải tới.

Quyết hạ ĐT Việt Nam, Malaysia bất chấp Covid-19

Để có thể vượt qua ĐT Việt Nam tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Malaysia đã bất chấp cả dịch Covid-19 đang hoành hành. Theo đó, trong khi các đội tuyển khác, điển hình như thầy trò HLV Park Hang Seo buộc phải hủy đợt hội quân vào tháng 8 thì ở chiều ngược lại, Malaysia vẫn sẽ tập luyện bình thường.

“Tôi muốn triệu tập các cầu thủ để bắt đầu quá trình tập luyện. Nếu có thể, tôi muốn tổ chức một trận giao hữu trong tháng 11 tới. Dĩ nhiên, điều này cần được chính phủ bật đèn xanh bởi bất kì trận giao hữu nào có sự hiện diện của ĐTQG đều phải được chính phủ cho phép”, HLV Tan Cheng Hoe khẳng định.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?