Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 2/1: Đình Trọng bị thầy Park gạch tên trong danh sách sơ bộ gửi AFC

Thứ Năm, ngày 02/01/2020 - 19:00
5/5 của 1 đánh giá

Đình Trọng bị thầy Park gạch tên trong danh sách sơ bộ gửi AFC, Minamino ấn định ngày ra mắt LIverpool là những tin tức bóng đá đáng chú ý trong tối ngày 2/1.

Đình Trọng bị thầy Park gạch tên trong danh sách sơ bộ gửi AFC

Mới đây Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) công bố danh sách sơ bộ 16 đội tuyển dự vòng chung kết U23 châu Á 2020 tại Thái Lan. Đây gần như là danh sách chính thức của các đội tuyển tham dự giải.

Và trong danh sách U23 Việt Nam gửi lên ban tổ chức, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ gạch tên Đình Trọng. Nguyên nhân là do chấn thương của Đình Trọng vẫn chưa bình phục hoàn toàn. Ở trận giao hữu với CLB Bình Dương mới đây, Đình Trọng cũng không được cho đá chính cả trận.

Tuy nhiên thì Đình Trọng vẫn có cơ hội quay trở lại bởi đây chưa phải là bản danh sách chính thức. Các đội sẽ được quyền điều chỉnh danh sách lần cuối trong buổi họp kỹ thuật trước trận. Với U23 Việt Nam, danh sách 23 người cuối cùng sẽ chốt hôm 9/1, một ngày trước trận ra quân với đối thủ UAE.

Minamino ấn định ngày ra mắt Liverpool

Chỉ cần 1 thời gian ngắn đàm phán với Salzburg, Liverpool đã công bố bản hợp đồng đầu tiên của mình ở kỳ chuyển nhượng mùa đông mang tên Takumi Minamino. Cầu thủ này đã chính thức là người của The Kop vào ngày 1/1 vừa qua và anh sẽ ở lại với sân Anfield theo một giao kèo có thời hạn 4 năm rưỡi.

HLV Jurgen Klopp cũng đã bật mí ngày ra mắt của Minamino trước cuộc đối đầu với Sheffield United:

“Tôi nghĩ cậu ấy sẽ có mặt trong đội hình Liverpool ở trận kế tiếp (gặp Everton tại FA Cup). Trong giai đoạn này của mùa giải, đặc biệt là sẽ không có 15 tuần cho đến khi chúng tôi sử dụng Takumi Minamino đâu”.

Ryan Giggs chỉ ra điểm yếu của MU trong trận thua Arsenal

MU đã không thể có được một kết quả có lợi trên sân Emirates sau màn trình diễn kém ấn tượng trước đại kình địch Arsenal. Hai bàn thắng của Nicolas Pepe và Sokratis đã khiến Quỷ đỏ bị nhấn chìm và kết quả này cũng khiến họ không thể thu hẹp khoảng cách với Chelsea dù trước đó The Blues cũng đã bị Brighton cầm hòa.

Hàng công của Quỷ đỏ đã có một trận đấu bạc nhược và không tạo ra được nhiều sự khác biệt. Sự bế tắc của những ngôi sao như Marcus Rashford hay Anthony Martial đã khiến Quỷ đỏ trở nên vô hại. Chính vì vậy, huyền thoại Ryan Giggs đã chỉ ra điểm yếu của MU nằm ở vị trí của Martial.

HLV Park lo lắng khi học trò lỡ bữa ăn đầu tại Thái Lan

Chiều 1/1, HLV Park Hang Seo và các học trò đã đặt chân đến Thái Lan để chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á 2020. Tuy nhiên, ngay trong ngày đầu tiên đặt chân đến xứ sở Chùa Vàng, đoàn ĐT U23 Việt Nam đã gặp một chút vấn đề khi máy bay chở đoàn đã hạ cánh chậm 12 phút và hơn nữa, xe bus đón cả đoàn cũng không đến kịp giờ.

Điều này đã khiến cho các cầu thủ của ĐT U23 Việt Nam lỡ bữa ăn đầu tiên đúng giờ trên đất Thái, và đương nhiên, HLV Park không hề tỏ ra vui vẻ khi ông luôn rất lo lắng cho sức khỏe của các cầu thủ của mình. 

U23 Việt Nam quyết định táo bạo, chọn sân tập gần chủ nhà Thái Lan

U23 Việt Nam đã đặt chân đến sân bay Suvarnabhumi vào tối ngày 1/1 trước khi có những buổi tập luyện nhằm chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á diễn ra trong thời gian tới. Ngày 2/1, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có buổi tập đầu tiên ở xứ chùa vàng.

Tuy nhiên, điều khiến không ít người bất ngờ, đó là việc U23 Việt Nam chọn sân tập khá gần với nơi mà chủ nhà Thái Lan tập luyện. Cụ thể, chúng ta sẽ có những buổi làm quen với thời tiết và tập luyện trên sân của CLB Cutoms United, cách nơi mà chúng ta đóng quân khoảng cách là 20 km, đồng thời chỉ cách địa điểm mà Thái Lan “làm nóng” 20 phút lái xe.

Pogba có thể sẽ phải cần phẫu thuật để chữa dứt điểm chấn thương

Một lần nữa, Paul Pogba lại không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Man United trong chuyến hành quân đến London để tiếp đón Arsenal. Kết quả là đội bóng chủ sân Old Trafford đã phải nhận một trận thua với tỷ số 0-2 ngay ngày đầu tiên của năm 2020 và bỏ lỡ cơ hội rút ngắn cách biệt với nhóm đội bóng đang nằm trong top 4.

HLV Solskjaer trước trận đã không hé lộ mục đích tại sao tiền vệ người Pháp lại bị loại ra khỏi danh sách thi đấu nhưng sau khi cuộc đối đầu với Arsenal kết thúc, HLV người Na Uy cho biết nhiều khả năng, ngôi sao 26 tuổi này sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật trong tương lai gần.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?