Bạn muốn tắt quảng cáo?

David Luiz ngầm tiết lộ sự khác biệt của Arteta với Unai Emery

Thứ Năm, ngày 02/01/2020 - 11:41
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi giành được chiến thắng trước Man United, trung vệ David Luiz đã ngầm chia sẻ sự khác biệt giữa Mikel Arteta và Unai Emery.

Dù bị đánh giá thấp hơn so với Man United trước thềm trận đấu này, tuy nhiên, Arsenal đã có trận đấu vô cùng xuất sắc. Họ nhập cuộc quyết tâm để sớm có bàn thắng mở tỉ số nhờ pha lập công của Nicolas Pepe trước khi Sokratis ghi bàn thắng thứ 2 giúp các Pháo thủ có được thắng lợi 2-0 trước đại kình địch.

Chiến thắng này là một bước tiến lớn với Arsenal thời Arteta. Bởi dù đã chơi tốt hơn trong 2 trận đấu trước nhưng họ vẫn chưa giành được 3 điểm trọn vẹn. Sau trận đấu, trung vệ David Luiz đã có những chia sẻ về HLV mới và ngầm có ý định chê bai cựu HLV Unai Emery.

Arteta đã có chiến thắng đầu tay tại Arsenal

Trả lời phỏng vấn BT Sport, David Luiz cho biết: “Tôi nghĩ chiến thắng này thật tuyệt. Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một và thể hiện được sự trưởng thành trong hiệp hai. Phải thừa nhận rằng thể lực của chúng tôi chưa sẵn sàng. Nhưng chúng tôi đã cho thấy sự dũng cảm và chúng tôi cũng đã thay đổi nhiều thứ. Hôm nay chúng tôi đã thể hiện rằng mình có thể làm được nhiều điều trong tương lai”.

“Mikel Arteta là một HLV tuyệt vời. Ông ấy cũng từng là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi nghĩ ông ấy có thể cải thiện mọi cầu thủ. Và trong cuộc sống, khi bạn hạnh phúc thì những kết quả bạn đạt được cũng khác”.

David Luiz cho rằng các cầu thủ đang có được sự tin tưởng lớn

“Chúng tôi đã không có được sự tin tưởng hồi đầu mùa nhưng giờ thì khác. Nếu bạn làm việc với niềm vui và tin tưởng vào những gì bạn làm thì kết quả nhận được sẽ khác. Mùa giải của chúng tôi khởi đầu rất tệ nhưng mọi thứ có thể thay đổi”.

Mikel Arteta có chiến thắng đầu tay trên cương vị huấn luyện viên trưởng đội bóng chủ sân Emirates. Chiến thắng này cũng giúp cho Arsenal vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng hiện tại của giải Ngoại hạng Anh sau vòng đấu thứ 21. Đây sẽ là động lực lớn cho các Pháo thủ trong chặng đường sắp tới.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?