Bạn muốn tắt quảng cáo?

MXH xôn xao với hình ảnh Duy Mạnh va chạm giao thông ngày Tết

Thứ Hai, ngày 20/01/2020 - 17:57
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, cư dân mạng vừa xôn xao với hình ảnh trung vệ Đỗ Duy Mạnh có pha va chạm giao thông “nhẹ” với một người đi đường trên cầu vượt Thái Hà.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện 2 tấm ảnh chụp lại hiện trường một vụ va chạm trên cầu vượt Thái Hà (Hà Nội). Theo đó, chiếc Mercedes đã có một pha “hôn” nhẹ vào đuôi xe SH chạy cùng chiều phía trước. Điểm đặc biệt khiến tốc độ chia sẻ của hình ảnh vô cùng lớn đó chính là một trong chủ xe của vụ va chạm là trung vệ Đỗ Duy Mạnh của đội tuyển Việt Nam.

Chiếc Mercedes GLC 300 này được Quỳnh Anh (vợ sắp cưới của Duy Mạnh) tậu về cách đây không lâu, nhân dịp sinh nhật 23 tuổi của cô nàng. Hôm ăn hỏi, Duy Mạnh cũng dùng chiếc xe này để đến đón cô dâu. 

Cộng đồng mạng xôn xao với hình ảnh Duy Mạnh va chạm giao thông

Theo thông tin từ người đăng ảnh, xe của Duy Mạnh đã va chạm vào đuôi một chiếc xe máy. Hình ảnh được ghi lại khi hai bên giải quyết với nhau bằng tình cảm, không có thiệt hại nào đáng kể với cả 2 bên. Thậm chí, sau khi biết tài xế xe hơi là Duy Mạnh thì người đàn ông điều khiển xe máy SH còn xin chữ ký của trung vệ đội tuyển Việt Nam.

Đường phố Hà Nội những ngày giáp Tết khá đông đúc, khi người người nhà nhà đổ ra đường sắm Tết hoặc về quê nghỉ lễ. Mật độ giao thông trên cầu vượt Tây Sơn – Thái Hà cũng khá dày bởi vậy vụ va chạm khiến loạt xe ô tô phía sau phải dừng lại và người đi đường đều chú ý. Nhất là khi nhân vật lại là cầu thủ nổi tiếng Duy Mạnh.

Đây là chiếc xe mà vợ chồng Duy Mạnh – Quỳnh Anh mới tậu cách đây không lâu

Mercedes Benz GLC là chiếc SUV đầu tiên trong phân khúc được trang bị hộp số 9 cấp 9G-TRONIC. Nó sử dụng động cơ I4 2.0L, công suất 245 mã lực với bản GLC 300 AMG 4MATIC. Đồng thời có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 6.5 giây. Đây cũng là mẫu SUV tiết kiệm nhiên liệu nhất với mức tiêu thụ là 6.5 lít/100km. Giá bán của Mercedes Benz GLC 300 mà bạn gái Duy Mạnh vừa mua có giá không dưới 2 tỷ ở Việt Nam. Hôm ăn hỏi, Duy Mạnh cũng dùng chiếc xe này để đến đón cô dâu Quỳnh Anh.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?