Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 20/10: Chốt lịch tập trung ĐTQG và U22, Quảng Nam níu kéo hy vọng trụ hạng

Thứ Ba, ngày 20/10/2020 - 19:31
4.2/5 của 7 đánh giá
Lịch tập trung ĐTQG và ĐT U22 QG tháng 11 và tháng 12/2020 được công bố, SLNA thua SHB Đà Nẵng, Quảng Nam níu kéo hy vọng trụ hạng… là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá tối 20/10.

SLNA thua SHB Đà Nẵng, Quảng Nam níu kéo hy vọng trụ hạng

SLNA đã nhận thất bại 0-2 trước SHB Đà Nẵng trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 giai đoạn 2 nhóm B V-League 2020. Đáng chú ý ở trận đấu này, Phan Văn Đức đã không được ra sân.

Trong khi đó trên sân nhà Quảng Nam đã chơi đầy nỗ lực ở lượt 3 nhóm B V-League 2020 để rồi đánh bại các vị khách Nam Định.

Cầu thủ HAGL có hành động đẹp vì đồng bào miền Trung ruột thịt

Trước giờ bóng lăn trận đấu giữa và HAGL tối ngày 20/10, cầu thủ hai đội đã có một hành động đẹp là quyên góp tiền ủng hộ đồng bào miền Trung gặp lũ lụt.

Lịch tập trung ĐTQG và ĐT U22 QG tháng 11 và tháng 12/2020

dự kiến sẽ hội quân từ ngày 6.12 đến 28.12 tại Hà Nội. Đây cũng là lần hội quân lần đầu tiên của đội tuyển trong năm 2020 sau khi kế hoạch thi đấu vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á bị dời sang năm 2021 do ảnh hưởng có dịch Covid-19.

U22 Việt Nam sẽ chia làm 2 đợt tập trung. Đợt đầu tiên từ ngày 2.11 đến 9.11.2020 với khoảng 25 cầu thủ được triệu tập. Đợt thứ hai sẽ diễn ra từ ngày 20.12 đến 28.12/2020.

CLB TP. HCM mất thêm 1 cầu thủ đến hết mùa vì chấn thương

TP.HCM xác nhận tiền vệ Seo Yong Duk sẽ phải nghỉ hết mùa với chấn thương trong trận gặp Sài Gòn FC tối 19/10 vừa qua. Cụ thể tiền vệ người Hàn Quốc bị đứt dây chằng đầu gối và phải tiến thành phẫu thuật, đồng thời nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

 

Seo Young Duk là trường hợp thứ ba của TP.HCM phải nghỉ hết mùa khi dính chấn thương nặng. Trước đó, Công Phượng và Lâm Ti Phông cũng trở thành khán giả bất đắc dĩ trong phần còn lại của mùa giải vì lý do tương tự.

Viettel mất trụ cột trong cuộc đua vô địch với Hà Nội FC

Viettel trả giá đắt cho chiến thắng ở lượt đấu thứ 3 trong giai đoạn 2 trước đối thủ Bình Dương. Cụ thể Viettel sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Bruno Cunha do cầu thủ này sẽ bị treo giò ở vòng đấu tới do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Với việc không có sự phục vụ trên hàng công của Bruno, đây chắc chắn sẽ là một tổn thất lớn với Viettel trước chuyến hành quân tới sân của . Từ đầu mùa, Bruno cũng đã ghi được tổng cộng 8 bàn thắng và là chân sút chủ lực của đội bóng này.

Welbeck xát muối vào lòng người hâm mộ Arsenal

Danny Welbeck khi được hỏi về HLV xuất sắc từng làm việc cùng, thay vì xếp HLV huyền thoại của Arsenal - Wenger lên đầu tiên anh lại chọn HLV Alex Ferguson.

“Với tôi Sir Alex là người quan trọng nhất và giờ vẫn vậy, ông ấy là một người rất có ý nghĩa đối với tôi. Ông ấy đã dạy tôi rất nhiều thứ. Tôi nghĩ mỗi người luôn học hỏi được điều gì đó từ HLV của mình.”

Trong một buổi livestream game Counter Strike trên mạng, Neymar đã có cuộc gọi tới Richarlison để tham gia trò chơi với mình. Tuy nhiên, do sơ ý, tiền đạo thuộc biên chế PSG đã để lộ số điện thoại ngôi sao đang khoác áo Everton.

 

Rất nhanh chóng, Richarlison bị làm phiền bởi rất nhiều những tin nhắn từ nhiều người không hề quen biết. Cầu thủ của Everton bị khủng bố tin nhắn là bởi anh đã có pha vào bóng ác ý đối với trong trận derby Merseyside diễn ra hôm 17/10.

Sự xuất hiện của Cavani đồng nghĩa với việc cơ hội ra sân của Odion Ighalo trở nên khó khăn hơn. Đã có nhiều lo ngại về tương tai của tiền đạo người Nigeria sau khi MU đã chiêu mộ được Cavani. Hơn nữa, hợp đồng của Odion Ighalo với chỉ còn thời hạn đến tháng 1/2021.

 Tuy nhiên trước những nghi ngờ nói trên, HLV Solskjaer đã lên tiếng: “Chúng tôi luôn muốn các cầu thủ có cơ hội ra sân. Khi Cavani đến, cậu ấy cần có thời gian thích nghi với môi trường bóng đá và lấy lại được khả năng săn bàn của mình. Ighalo đã có những màn trình diễn tốt và cậu ấy vẫn là một phần quan trọng của đội bóng này”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?