Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 19/10: Top 10 hộ công hàng đầu thế giới, Lampard cảnh báo Chelsea trước trận Sevilla

Thứ Hai, ngày 19/10/2020 - 19:00
5/5 của 1 đánh giá
Xếp hạng top 10 cầu thủ hộ công hàng đầu thế giới hay Frank Lampard cảnh báo học trò tại Chelsea trước trận gặp Sevilla là những thông tin đáng chú ý có trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 19/10.

Top 10 hộ công hàng đầu thế giới: xếp thứ 4, De Bruyne số 2

Trong top 10 hộ công hàng đầu thế giới được đánh giá bởi tờ FourFourTwo, Bruno Fernandes chỉ xếp thứ 4 ở bảng danh sách này. Trong khi đó, dù là cầu thủ được xem là chân chuyền xuất sắc của bóng đá hiện đại nhưng De Bruyne cũng chỉ đứng thứ 2.

Cái tên vinh dự xếp đầu trong top 10 hộ công xuất sắc nhất thế giới là Thomas Muller. Ở mùa giải 2019/20, cầu thủ người Đức là một trong những nhân tố chính giúp Bayern Munich giành cú ăn ba lịch sử.

Ngoài những cái tên kể trên, trong top 10 còn có Grealish, Eriksen, Odegaard, Reyna, Gomez, Havertz và .

Ozil lạc lõng tại Arsenal, đồng đội cũ lên tiếng chia sẻ một điều

Tương lai của Mesut Ozil tại Arsenal gần như đã không còn khi anh bị loại khỏi danh sách đội bóng tham dự vòng bảng cúp C2. Điều ấy cho thấy, không quá quan tâm tới ngôi sao nhận lương cao nhất đội bóng.

Mới nhất, đồng đội cũ của Ozil là Mertesacker đã lên tiếng chia sẻ một điều về tiền vệ người Đức. Cụ thể, cựu trung vệ Pháo thủ cho biết: “Ozil là một cầu thủ đẳng cấp. Cậu ấy vẫn dành tình yêu lớn cho bóng đá nhưng giờ đây, cậu ấy dành sự quan tâm cao hơn cho gia đình. Đó có thể là lý do khiến cho Ozil thi đấu sa sút trong quãng thời gian vừa qua”.

Khiến Van Dijk nghỉ hết mùa, Pickford vẫn “bình an vô sự”

Dù cho đã xuất hiện những thông tin cho rằng Pickford sẽ phải đối mặt với án phạt cấm thi đấu 3 trận từ liên đoàn bóng đá Anh (FA) sau pha vào bóng ác ý đối với , tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất từ tờ The Athletic, điều ấy sẽ không xảy ra.

Theo quy định từ FA, họ sẽ chỉ đưa ra án phạt thêm sau trận đối với trường hợp mà cả trọng tài lẫn công nghệ VAR đều không thể nhìn ra vào thời điểm đó. Dù vậy, ở tình huống dẫn tới chấn thương của Van Dijk, cầu thủ này trước đó đã việt vị đồng thời cả vị vua áo đen lẫn công nghệ VAR đều vào cuộc nhưng không đưa ra bất cứ án phạt nào.

Vì thế, FA cũng sẽ không can thiệp, bất chấp làn sóng phản đối dữ dội từ các fan hâm mộ Liverpool.

Lampard lên tiếng, cảnh báo học trò tại Chelsea trước trận gặp Sevilla

Trước thềm màn so tài với Sevilla tại lượt trận đầu tiên vòng bảng cúp C1 châu Âu, đã lên tiếng cảnh báo các học trò của mình. Cụ thể, vị chiến lược gia người Anh khẳng định:

“Những cầu thủ đã ở đây từ năm ngoái đang nói với các cầu thủ trẻ về trận đấu với Bayern Munich (Chelsea thua 2-7 Bayern ở vòng 1/8 Cúp C1 mùa trước). Đó sẽ là bài học kinh nghiệm đối với các cầu thủ. Các cầu thủ sẽ phải tập trung tối đa bởi Chelsea là đội bóng có vị thế lớn, nhất là trong cuộc đối đầu với Sevilla tới đây”.

Cựu thủ môn Liverpool dương tính với Covid-19

Dịch Covid-19 vẫn đang là nỗi ám ảnh với các quốc gia tại châu Âu. Mới nhất, cựu thủ mộn Liverpool, Simon Mignolet vừa cho kết quả dương tính với chủng virus này.

Anh cùng với 2 người đồng đội tại Club Brugge là những cầu thủ đã dương tính với Covid-19, vì thế, họ sẽ không có mặt cùng các cầu thủ khác khi đội bóng nước Bỉ hành quân tới Nga để chạm trán Zenit ở lượt trận đầu tiên vòng bảng cúp C1.

Chia tay HLV Brazil, Văn Lâm sắp làm học trò của Kiatisak

Sau khi HLV Alexandre Gama từ chức thuyền trưởng tại Muangthong United, đội bóng Thái Lan đang nỗ lực tìm kiếm một chiến lược gia mới. Nguồn tin từ báo giới Thái Lan khẳng định, đội bóng này hiện có ý định mời Kiatisak về dẫn dắt CLB.

Nếu điều ấy xảy ra, Zico Thái sẽ làm HLV trưởng của Văn Lâm tại đội bóng. Nếu viễn cảnh ấy xảy ra, đây là cơ hội tốt để thủ môn Việt Nam học hỏi từ vị chiến lược gia xuất sắc này.

Thanh Hóa nhận án phạt từ ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam

Do để cổ động viên tràn xuống sân ở trận đấu với Quảng Nam tại lượt trận thứ 2 giai đoạn 2 nhóm B V-League 2020, mới đây, Thanh Hóa vừa phải nhận án phạt từ ban kỷ luật liên đoàn .

Cụ thể, Ban kỷ luật VFF đã ban hành Quyết định số 355/QĐ-LĐBĐVN với nội dung cảnh cáo và phạt Ban Tổ chức trận đấu của CLB bóng đá Thanh Hóa số tiền 10.000.000 đồng do để xảy ra tình trạng khán giả xuống sân thi đấu sau trận đấu giữa hai CLB bóng đá Thanh Hóa và Quảng Nam ngày 15/10 trên SVĐ Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?