Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 21/3: HLV Park mua nhà mới; Xuân Trường - Huy Hùng báo tin vui

Thứ Bảy, ngày 21/03/2020 - 18:43
5/5 của 1 đánh giá
Xuân Trường - Huy Hùng bắt đầu tập luyện hồi phục ở trung tâm bóng đá PVF, HLV Park Hang Seo mua nhà mới, cầu thủ số một của Trung Quốc dương tính với Covid-19... là những tin tức đáng chú ý trong tối ngày 21/3.

Xuân Trường - Huy Hùng bắt đầu tập luyện hồi phục ở trung tâm bóng đá PVF

Chiều ngày 21/3, Nguyễn Huy Hùng đăng bức ảnh chụp cùng Xuân Trường lên trang mạng xã hội cá nhân. Theo đó hai cầu thủ này có mặt ở trung tâm bóng đá PVF để bắt đầu tập phục hồi chấn thương.

Điều này cho thấy những dấu hiệu lạc quan về chấn thương khác nhau sau thời gian dài điều trị. Cả hai cầu thủ đều quyết tâm tập luyện để trở lại sân cỏ V.League trong năm 2020.

MU và Man City chung tay ủng hộ đẩy lùi dịch Covid-19

MU và Man City đã cùng nhau ủng hộ 100.000 bảng cho các ngân hàng thực phẩm địa phương trong nỗ lực cứu giúp các nạn nhân chịu ảnh hưởng từ COVID-19. Quyết định trên đã được hội CĐV Man United và Man City cũng như người dân nhiệt liệt đồng tình, khác với sự cạnh tranh quyết liệt của hai đội bóng như thường thấy.

HLV Park Hang Seo lần đầu mua nhà tại Việt Nam

Mới đây, HLV Park Hang-seo đã ký vào bản hợp đồng mua nhà riêng của mình tại Việt Nam. Căn hộ nằm trong tòa nhà tọa lạc trên cùng trục đường với sân vận động Mỹ Đình cũng như trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Như vậy sau 2 năm gắn bó với mảnh đất hình chữ S, cuối cùng thì chiến lược gia người Hàn Quốc cũng có riêng cho mình một căn nhà. Đó là tin vui cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam bởi chắc chắn ông sẽ gắn bó lâu dài cùng những ngôi sao vàng.

Cầu thủ số 1 của bóng đá Trung Quốc dương tính với Covid-19

Theo tiết lộ của báo chí Tây Ban Nha, một trong số 6 thành viên của CLB Espanyol dương tính với Covid-19 có tên Wu Lei – cầu thủ số một của bóng đá Trung Quốc.

Được biết Wu Lei đã có các triệu chứng điển hình của Covid-19 bao gồm sốt, ho khan và khó thở trước khi được xét nghiệm.

Ronald Koeman chỉ ra lý do khiến De Jong chưa thể tỏa sáng ở Barca

HLV Ronald Koeman - HLV trưởng tuyển Hà Lan chia sẻ về cậu học trò cưng Frenkie De Jong của mình khi anh chưa thể hiện được nhiều trong màu áo Barcelona. Theo ông việc thi đấu ở một vị trí không phải sở trường là lý do khiến De Jong chưa thể tỏa sáng.

“De Jong phải thích ứng kể cả khi không chơi ở vị trí sở trường. Trên ĐTQG, cậu ấy chơi lùi sâu hơn nhưng chúng tôi chơi với 2 tiền vệ kiểm soát bóng. Nhưng tại Barca chỉ có 1 cộng 2 tiền vệ dâng cao hơn", Ronald Koeman nhận định.

Braithwaite khiến fan lác mắt với kỹ thuật tâng bóng đỉnh cao

Tân binh của Barcelona - Martin Braithwaite mới đây đã khiến fan hâm mộ phải lác mắt với kỹ thuật tâng bóng trong vườn nhà. Điều này trái ngược với hình ảnh trong buổi ra mắt Barca tệ hại của cầu thủ này khi có những động tác tâng bóng lỗi.

Có lẽ do tâm lý nên chân sút người Đan Mạch đã mắc lỗi biểu diễn trong ngày ra mắt Barca.

Văn Đức phải tập ké đội trẻ SLNA

Trong bối cảnh các CLB ở V-League đang gặp khó khăn vì giải đấu phải tạm hoãn, Phan Văn Đức cùng các đồng đội vẫn phải duy trì tập luyện 2 buổi/ngày trên sân tập của các đội trẻ Sông Lam Nghệ An do sân Vinh đang được cải tạo.

Vấn đề mặt sân Vinh xuống cấp đã được các khán giả và tất cả HLV của V-League phản ánh từ lâu, ngay cả khán giả xem truyền hình cũng quan sát rõ và phản ứng gay gắt trên mạng xã hội. Cuối cùng đến nay sân mới được cải tạo nhằm tránh những chấn thương cho các cầu thủ thi đấu.

Đình Trọng bất ngờ xuất hiện ở viện Quân y 108

Ngày hôm nay 21/3, Đình Trọng đã bất ngờ xuất hiện tại bênh viện Quân y 108. Được biệt trung vệ sinh năm 1997 đã đến bênh viện để thực hiện việc hút dịch ở đầu gối.

Sau đó Đình Trọng sẽ tập luyện cùng người đồng đội Duy Mạnh dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ Choi. Duy Mạnh cũng vừa phẫu thuật chấn thương dây chằng ở Singapore nên sẽ bắt đầu quá trình tập hồi phục ở PVF.

Việt Nam tiếp tục giữ vị thế số 1 Đông Nam Á trên BXH FIFA

Theo BXH tháng 3 mới được FIFA công bố thì đội tuyển Việt Nam vẫn tiếp tục duy trì ngôi đầu của Đông Nam Á và bỏ xa các đối thủ trong khu vực như Thái Lan, Malaysia, Philippines… Cụ thể thầy trò HLV Park Hang Seo giữ nguyên điểm số 1258, xếp thứ 94 trên bảng xếp hạng FIFA và 14 ở khu vực châu Á.

Các đội tuyển khác trong khu vực cũng tương tự khi không thi đấu trận nào và vẫn giữ nguyên vị trí. Thái Lan có 1178 điểm xếp thứ 113; Philippines 1126 điểm xếp thứ 124; Malasyia 1040 điểm xếp thứ 154…

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?